CCTV+: Ông Tập luôn đi theo phong cách lãnh đạo lấy dân làm gốc trong sự nghiệp chính trị

BẮC KINH, 20/06/2023 /PRNewswire/ --

Cốt truyện:

Từ trước đến nay, trong sự nghiệp chính trị của mình, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vẫn luôn cống hiến hết mình để cải thiện cuộc sống của người dân.

Với quyết tâm đem lại những điều tốt đẹp cho dân chúng, sự nghiệp chính trị của ông Tập Cận Bình bắt đầu vào năm 1982 tại tỉnh Hà Bắc, miền bắc Trung Quốc khi ông đảm nhận chức vụ phó bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC) của huyện Chính Định.

Trong thời gian ở huyện Chính Định, ông Tập đã dùng xe đạp đi thị sát khắp các khu vực trong quận, đồng thời tập trung vào các vấn đề liên quan mật thiết đến sinh kế của người dân, chẳng hạn như lượng ngũ cốc cao bất hợp lý mà nông dân địa phương phải bán cho chính phủ theo quy định thời bấy giờ.

Sau đó, ông Tập đã viết thư gửi tới chính quyền trung ương về vấn đề này và lượng ngũ cốc mà chính phủ dự định mua đã được điều chỉnh lại sau quá trình điều tra kỹ lưỡng.

Từ nỗ lực của ông dành cho cư dân tại vùng nông thôn trong những năm đầu tiên cho đến việc đề xuất học thuyết Giấc mơ Trung Hoa với tư cách là chủ tịch nước, tất cả những điều đem lại ích lợi hữu hình cho người dân luôn là tâm niệm mạnh mẽ nhất của ông Tập.

Một tháng rưỡi sau, ông Tập đã đi thị sát một ngôi làng cách Bắc Kinh 300 cây số để tìm hiểu về điều kiện sống của các hộ nghèo trong cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông.

Kể từ Đại hội toàn quốc CPC lần thứ 18 vào năm 2012, ông Tập đã thực hiện hơn 100 chuyến thị sát nhằm nắm bắt tình hình ở cấp cơ sở, đồng thời liệt kê nhiều khó khăn của người dân vào chương trình làm việc và kế hoạch cải cách của chính quyền trung ương.

Số lần tham gia các cuộc thảo luận nhóm trong Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc và Ủy ban Toàn quốc của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc của ông Tập lên tới 56 lần trong 11 năm qua, nhằm nắm bắt được ý kiến của người dân từ khoảng hơn 400 đại biểu.

Khi diện kiến Chủ tịch Hạ viện Ý Roberto Fico vào năm 2019, ông Tập đã được hỏi về cảm xúc của mình khi được bầu làm chủ tịch Trung Quốc.

Ông Tập cho rằng việc điều hành một đất nước rộng lớn như vậy là trách nhiệm vô cùng to lớn và khó khăn, đồng thời ông sẽ gạt bỏ lợi ích cá nhân vì lợi ích của toàn thể người dân Trung Quốc.

Xuất phát điểm là một quan chức cấp thôn và giờ là Chủ tịch nước Trung Quốc, trong thâm tâm, ông Tập luôn đặt lợi ích của người dân lên hàng đầu và thể hiện tình cảm sâu sắc đối với người dân Trung Quốc qua sự tận tụy trong công việc.

Đường liên kết:https://youtu.be/XPhWkY24ZFc

 

 

 

 


nguồn: CCTV+

THỦ THUẬT HAY

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao