LUÂN ĐÔN, Ngày 12 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ - China Mobile đứng đầu trong phiên bản 2023 ngưỡng chiến lược số của nhà cung cấp dịch vụ của Omdia, ghi điểm các chiến lược kỹ thuật số của 12 nhóm vận hành toàn cầu lớn vào thời điểm mô hình kinh doanh nhà cung cấp dịch vụ truyền thông được thiết lập đang chịu áp lực ngày càng tăng và nhiều CSP đang phản hồi bằng cách số hóa hoạt động của họ, phát triển dịch vụ trong các lĩnh vực ngoài kết nối và đa dạng hóa thành các lĩnh vực kinh doanh nghiệp mới.
Digital strategy benchmark scores by service provider 2023
Dẫn đầu về tiêu chuẩn của China Mobile, với điểm số 27,5 trên mức tối đa tiềm năng là 35, là kết quả của quy mô triển khai băng thông rộng tốc độ cao và sử dụng cơ sở hạ tầng đó làm nền tảng để phát triển các dịch vụ mới. SK Telecom đứng ở vị trí thứ hai trong tiêu chuẩn, dựa trên động lực của mình để tái tạo lại công ty AI và phát triển các dịch vụ trong các lĩnh vực mới như metaverse và Di chuyển Hàng không Đô thị, trong khi NTT Docomo đứng ở vị trí thứ tư, vì thế mạnh của công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số.
'Các nhà khai thác Đông Á chiếm ba trong bốn vị trí hàng đầu trong tiêu chuẩn, chứng minh rằng các nhà cung cấp dịch vụ trong khu vực nằm trong số những nhà cung cấp dịch vụ tiên tiến nhất trên thế giới,' Dario Talmesio, Giám đốc Nghiên cứu, Chiến lược & Quy định của Nhà cung cấp Dịch vụ, Omdia cho biết. 'China Mobile đang thể hiện tốc độ thay đổi đặc biệt ấn tượng, với các dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số hiện chiếm hơn 25% doanh thu dịch vụ. China Mobile đang nhanh chóng biến mình thành một nhà điều hành TechCo với một loạt các dịch vụ kỹ thuật số ngoài kết nối.'
Một kết quả nổi bật hơn nữa là UAE-based e& (trước đây là Etisalat), được bảo hiểm lần đầu tiên trong phiên bản này của chuẩn, được xếp hạng thứ năm bằng nhau cùng với Telefónica.
'Triển lãm mạnh mẽ của E & dựa trên chiến lược mới, được công bố vào đầu năm 2022, là chuyển mình thành một nhóm đầu tư và công nghệ toàn cầu — một chiến lược mà công ty đang theo đuổi mạnh mẽ,' Matthew Reed, Chuyên gia phân tích, Thị trường Nhà cung cấp Dịch vụ, Omdia cho biết.
Bharti Airtel được xếp hạng thứ bảy theo chuẩn 2023, tăng từ vị trí thứ chín vào năm 2022 sau khi Airtel ra mắt năm 5G tại Ấn Độ vào cuối năm 2022 và khi Airtel tiếp tục phát triển danh mục dịch vụ kỹ thuật số đáng kể của mình.
GIỚI THIỆU VỀ OMDIA
Omdia là một phần của Informa Tech- nhóm cố vấn và nghiên cứu công nghệ. Kiến thức sâu sắc của chúng tôi về thị trường công nghệ kết hợp với những hiểu biết có thể hành động giúp các tổ chức đưa ra các quyết định tăng trưởng thông minh.
Fasiha Khan/+44 7503 666806/ fasiha.khan@omdia.com
Truy cập www.omdia.com
Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-06/omdia-china-mobile-ng-u-chun-chin-lc-k-thut-s-2023-khi-cac-cong-ty-vin-thong-c-gng-vt-xa-hot-ng-kinh-doanh-nh-thng-l-1.jpg
nguồn: Omdia