Lễ hội khách hàng quốc tế lần thứ năm của XCMG giới thiệu dòng sản phẩm máy xúc mới nhất

TỪ CHÂU, Trung Quốc, 29/5/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 16/5/2023, XCMG (SHE: 000425), nhà sản xuất máy móc xây dựng đứng thứ ba thế giới, đã khai mạc Ngày hội khách hàng quốc tế lần thứ năm với lễ khai mạc hấp dẫn được tổ chức tại cơ sở sản xuất máy xúc của mình. Sự kiện này bao gồm các chuyến tham quan phòng triển lãm máy xúc XCMG và các dây chuyền sản xuất thông minh, các hoạt động tương tác trong công viên giải trí máy xúc cũng như bốn khu vực tương tác đầy hấp dẫn. Nhiều khách hàng quốc tế của công ty và khách mời đã tham dự sự kiện này.


Lễ hội khách hàng quốc tế lần thứ năm của XCMG giới thiệu dòng sản phẩm máy xúc mới nhất

Lễ hội khách hàng quốc tế lần thứ năm của XCMG giới thiệu dòng sản phẩm máy xúc mới nhất

Bộ phận Kinh doanh Máy xúc XCMG của XCMG đã mang đến cái nhìn sâu sắc hơn về quá trình sản xuất thông minh khi giới thiệu với khách tham quan phòng triển lãm và dây chuyền sản xuất thông minh hiện đại, bao gồm rô-bốt hàn thông minh, trung tâm gia công phay và khoan ngang, dây chuyền phun bi xử lý bề mặt tự động hoàn toàn khép kín cũng như hệ thống quản lý thông tin sản xuất thông minh toàn diện.

XCMG cũng tăng cường hợp tác với các đối tác quốc tế bằng cách cung cấp hơn 100 máy xúc chất lượng hàng đầu cho khách hàng tại thị trường Philippines. Cột mốc đáng nhớ này là minh chứng cho cam kết của XCMG trong việc đáp ứng nhu cầu của các khách hàng quan trọng cũng như góp phần thúc đẩy đà phát triển của công ty trên thị trường toàn cầu.

Với mục đích cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm của mình, XCMG đã xây dựng một công viên giải trí về máy xúc nhằm thu hút tâm điểm chú ý tại sự kiện. Công viên trưng bày một loạt các mẫu máy xúc thịnh hành và phụ tùng thay thế cũng như giải thích chuyên sâu về hiệu suất sản phẩm, các ưu điểm kỹ thuật để đảm bảo rằng khách hàng có được thông tin đầy đủ về các sản phẩm.

Một màn giới thiệu tuyệt vời về tính linh hoạt của máy xúc XCMG qua việc thực hiện một loạt các tác vụ trong buổi trình diễn. Những nhà vận hành chuyên nghiệp đã điều khiển thiết bị một cách thuần thục để thực hiện các hành động như bắn súng, cắt dưa chuột, luồn kim và viết bút lông bằng máy xúc. Khi những chiếc máy xúc khéo léo viết nên tên của thương hiệu XCMG bằng chữ Hán, điều này không chỉ thể hiện độ uyển chuyển ấn tượng mà còn làm nổi bật nét quyến rũ mê hoặc của nghệ thuật thư pháp truyền thống Trung Quốc.

Sự kiện có bốn khu vực tương tác hấp dẫn, tạo cơ hội cho khách tham quan nước ngoài sử dụng thử thiết bị. Họ đã nhiệt tình tham gia vào các phiên bản tương tác của bộ môn đánh gôn, bóng đá và nhảy vòng, thể hiện độ cơ động và hiệu suất vượt trội của máy xúc XCMG. Ngoài ra, khách mời có cơ hội ghé thăm một mê cung hấp dẫn được điều khiển từ xa, góp phần tăng thêm độ phấn khích cho trải nghiệm. Khả năng vượt trội của máy xúc XCMG đã nhận được sự đánh giá cao và công nhận từ khách hàng trên toàn thế giới.

Kể từ lễ khai mạc vào năm 2019, Lễ hội khách hàng quốc tế XCMG đã trở thành một sân chơi quan trọng để giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến của XCMG ra thế giới. Khi XCMG kỷ niệm chặng đường 80 năm đáng nhớ của mình, XCMG Excavato cam kết đẩy nhanh quá trình theo đuổi sự xuất sắc của mình. Với mong muốn trở thành một đối tác không thể thiếu và đáng tin cậy của khách hàng quốc tế, XCMG Excavator chuyên cung cấp các giải pháp chất lượng cao để góp phần truyền cảm hứng cho sự tự tin tuyệt đối.


nguồn: XCMG Excavator Related Stocks: Shenzhen:000425

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.