Astronergy đạt danh hiệu 'Công ty hoạt động ấn tượng năm 2023' do PVEL bình chọn

THƯỢNG HẢI, 26/05/2023 /PRNewswire/ -- Astronergy, công ty nằm trong top 6 công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp PV (quang điện mặt trời) trên toàn thế giới và tiên phong trong hoạt động sản xuất các mô-đun PV n-type TOPCon. Astronergy đã được vinh danh là 'Công ty hoạt động ấn tượng năm 2023' trên Thẻ điểm đánh giá độ tin cậy của mô-đun PV do PV Evolution Labs (PVEL) tổ chức hàng năm; đồng thời, vào ngày 25/5 vừa qua, công ty nhận được danh hiệu 'Công ty hoạt động ấn tượng' lần thứ bảy tại Triển lãm Công nghiệp điện PV SNEC, Thượng Hải, Trung Quốc.


Astronergy đạt danh hiệu 'Công ty hoạt động ấn tượng năm 2023' do PVEL bình chọn

Astronergy đạt danh hiệu 'Công ty hoạt động ấn tượng' do PVEL bình chọn.

PVEL là phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu trong khâu hạ nguồn của ngành công nghiệp năng lượng mặt trời và là thành viên của Tập đoàn Kiwa. Thẻ điểm đánh giá độ tin cậy của mô-đun PV từ phòng thí nghiệm này có thể cung cấp cho toàn bộ ngành kiến thức quan trọng về dữ liệu hiệu suất và độ tin cậy dài lâu; ngoài ra, thẻ cũng có thể tóm tắt kết quả từ Chương trình Đánh giá Sản phẩm Mô-đun PV (PQP), một chế độ thử nghiệm toàn diện do PVEL xây dựng vào năm 2012 nhằm cung cấp dữ liệu thực nghiệm cho hoạt động đối chuẩn nhà cung cấp mô-đun PV cũng như các mô hình tài chính và hiệu suất năng lượng ở quy mô dự án.

Năm nay, danh hiệu Công ty hoạt động ấn tượng của Astronergy đạt được nhờ 16 sản phẩm mô-đun của hãng. Trong số các sản phẩm này, tất cả các mô-đun TOPCon dòng ASTRO N (ASTRO N5 & ASTRO N5s) sử dụng công nghệ TOPCon loại n được phát triển độc lập của Astronergy đều góp mặt trong danh sách này. Bằng chứng là các mô-đun TOPCon ASTRO N đã được kiểm định và xác nhận đáp ứng các yêu cầu như hiệu suất cao hơn và ít xuống cấp hơn.



Kevin Gibson, Giám đốc điều hành của PVEL đã có lời chúc mừng: 'PVEL xin chúc mừng Astronergy đã được vinh danh là Công ty hoạt động ấn tượng trong Thẻ điểm năm 2023, nhờ đóng góp của thế hệ mô-đun TOPCon n-type mới của hãng'. 'Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến năm thứ tư liên tiếp Astronergy thực hiện cam kết của hãng trong việc sản xuất các mô-đun với độ tin cậy cao thông qua Chương trình Đánh giá Sản phẩm của PVEL'.

Tại buổi lễ, Jack Zhou, Trưởng phòng Công nghệ và Sản phẩm Toàn cầu của Astronergy đã chia sẻ rằng, chúng tôi đã thực hiện nhiều thử nghiệm và cải tiến để thích ứng trên các sản phẩm kể từ khi Astronergy được chứng nhận đi đầu trong quá trình chuyển đổi công nghệ PV từ p-type sang n-type vào năm 2022 và tiên phong trong các mô-đun PV TOPCon dòng ASTRO N.

Ông Zhou còn cho biết thêm rằng thị trường đang có phản hồi tích cực về hiệu suất của các sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi đã ký một vài đơn đặt hàng trên 100MW tại LATAM, Úc, Đức và Trung Quốc. 'Chứng nhận Công ty hoạt động ấn tượng của PVEL là phản hồi tuyệt vời nhất từ bên thứ ba có quyền hạn mà chúng tôi nhận được'. Hiện nay, chúng tôi vẫn không ngừng cải thiện công nghệ TOPCon trong các sản phẩm của hãng, và các sản phẩm ASTRO N7 của hôm qua sẽ là mô-đun TOPCon của mai sau với khả năng nâng cấp liên tục nhằm mang lại lợi ích cho tất cả người tiêu dùng.


nguồn: Astronergy

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn