Trina Solar nhận giải thưởng "2023 Top Performer" từ PVEL với mô-đun Vertex N được đánh giá cao về độ tin cậy

Trina Solar nhận giải thưởng "2023 Top Performer" từ PVEL với mô-đun Vertex N được đánh giá cao về độ tin cậy

SINGAPORE, 10/07/2023 /PRNewswire/ -- Phòng thí nghiệm kiểm tra độ tin cậy độc lập nổi tiếng thế giới PV Evolution Labs (PVEL) mới đây đã công bố Thang điểm độ tin cậy của mô-đun PV năm 2023. Theo đó, Trina Solar một lần nữa được vinh danh là Top Performer trong số các nhà sản xuất mô-đun PV toàn cầu nhờ mô-đun Vertex N có hiệu suất vượt trội, đặc biệt là mô-đun Vertex N 605W. Đây là năm thứ chín liên tiếp Trina Solar giành được giải thưởng này, một kỳ tích vô tiền khoáng hậu.



PVEL sử dụng các thông số nghiêm ngặt để lập Thang điểm độ tin cậy mô-đun PV hàng năm, cung cấp dữ liệu và kiến thức nghiên cứu phong phú cho ngành, từ đó góp phần định hướng ngành phát triển. Chính vai trò này đã đưa PVEL trở thành cái tên bảo chứng đối với các bên liên quan.

Tất cả mô-đun thử nghiệm của Trina Solar, bao gồm mô-đun loại p cũng như loại n, đều có thành tích ấn tượng trong các thử nghiệm như LID+LETID và trình tự ứng suất cơ học. Mô-đun Vertex N 605W của Trina Solar là sự kết hợp giữa công nghệ i-TOPCon Advanced và công nghệ 210mm, đạt thành tích tốt nhất trong các thử nghiệm DH và PID. Mô-đun này tương thích cao với các thiết bị theo dõi, đảm bảo linh hoạt tối ưu cho dự án quy mô lớn tại khu vực có địa hình phức tạp nhất và tối đa hóa giá trị của khách hàng, giảm LCOE (Chi phí điện quy dẫn).

Hội nghị & Triển lãm sản xuất điện quang điện quốc tế tại Thượng Hải hồi tháng 5 đã chứng kiến giám đốc điều hành của PVEL là ông Kevin Gibson trao giải thưởng Top Performer cho Trina Solar.



From left to right: Gao Lei, deputy director of global product management at Trina Solar; Wang Bing, CMBU Operation Quality Head at Trina Solar; Kevin Gibson, managing director at PVEL; Jean-Nicolas Jaubert, Director of China Operations at PVEL

Ông Kevin gửi lời chúc mừng công ty về hiệu suất vượt trội của các mô-đun Vertex, đặc biệt là Vertex N 605W và thành tích lọt vào danh sách Top Performer chín năm liên tiếp. Trina Solar đã được công nhận là Top Performer trong hầu hết mọi hạng mục thử nghiệm mô-đun của công ty.



left :Kevin Gibson, managing director at PVEL; right: Theo Xin, product manager at Trina Solar

Giải thưởng không chỉ nói lên chất lượng của các mô-đun mà còn cho thấy niềm tin dành cho sản phẩm từ khách hàng trên toàn thế giới. Hiệu suất sản phẩm xuất sắc, đổi mới công nghệ và khả năng vay vốn cao của Trina Solar cũng đạt được nhiều danh hiệu khác. Đơn cử như khả năng vay vốn được BNEF xếp hạng 100% trong bảy năm liên tiếp và đạt xếp hạng AAA, xếp hạng cao nhất trong báo cáo Xếp hạng khả năng vay vốn công nghệ mô-đun của PV-Tech.


nguồn: Trina Solar Energy Development Pte. Ltd.

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Đây chính là 6 lý do khiến công ty bạn mãi vẫn không tuyển được người tài

Vấn đề không phải do “nhân tài như lá mùa thu” mà là do sự chuẩn bị sơ sài trong khâu tuyển dụng.

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu