Trina Sola chính thức tự sản xuất tấm pin i-TOPCon loại n 210mm

Trina Sola chính thức tự sản xuất tấm pin i-TOPCon loại n 210mm

SINGAPORE, 10/01/2023 /PRNewswire/ -- Trước thềm năm 2022 sắp kết thúc, Trina Solar đã chính thức đưa dây chuyền sản xuất tấm pin i-TOPCon loại n 210mm vào nhà máy 8GW tại Tú Thiên, tỉnh Giang Tô. Tấm pin loại n này sẽ phục vụ cho mục đích sản xuất mô-đun Vertex N thế hệ mới với công suất đầu ra lên tới 605W và hiệu suất đạt 22,4%. Sản xuất toàn diện không chỉ đảm bảo sản lượng mà còn tăng cường năng lực cạnh tranh đồng đều và tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng.



Trina Sola chính thức tự sản xuất tấm pin i-TOPCon loại n 210mm

Quá trình xây dựng nhà máy sản xuất tấm pin i-TOPCon loại n 8GW 210mm có diện tích khoảng 70.000 mét vuông tại Tú Thiên đã bắt đầu từ tháng 7 và thiết bị sản xuất đã được lắp đặt vào cuối tháng 11. Dự kiến, Trina Solar sẽ thiết lập và vận hành nhà máy trước ngày 30/12, điều này một lần nữa chứng tỏ khả năng linh hoạt trong hoạt động của công ty. Trina Solar đã áp dụng công nghệ tiên tiến cao vào dây chuyền sản xuất, kể cả trong kiểm soát chất lượng.

Dây chuyền sản xuất chủ yếu được sử dụng để sản xuất tấm pin i-TOPCon loại n 210mm dùng cho mô-đun Vertex N 605W mới ra mắt. Ưu điểm từ kích thước tấm pin cải tiến và điện áp thấp giúp mô-đun Vertex N 605W trở thành lựa chọn tối ưu cho các thiết bị theo dõi dài 104 mét mà không chiếm diện tích. Có thể kết nối thêm 6 đến 12 mô-đun 605W trên thiết bị theo dõi so với các mô-đun 72 tấm và 78 tấm loại n thông thường. Do đó, mô-đun Vertex N 605W được đánh giá là phù hợp nhất với các thiết bị theo dõi và giúp tiết kiệm chi phí cân bằng hệ thống.

Khi tấm pin PERC loại p đạt đến giới hạn hiệu suất thì cần tăng cường sản xuất tấm pin loại n vốn đã dần được thương mại hóa vào năm ngoái.

Trina Solar đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để duy trì vị trí dẫn đầu về công nghệ và nhanh chóng mở rộng công suất. Bảy năm trước, công ty đã bắt đầu tập trung phát triển công nghệ pin loại n và xây dựng cơ sở thực nghiệm loại n quy mô lớn ở Menghe, tỉnh Giang Tô. Bên cạnh đó, vào năm 2019 công ty đã cung cấp tổng cộng 500MW mô-đun i-TOPCon cho hai dự án Top Runner ở Đồng Xuyên, tỉnh Thiểm Tây và Trường Trị, tỉnh Sơn Tây, đồng thời xây dựng một dây chuyền thí điểm gồm các mô-đun i-TOPCon loại n 500MW dựa trên nền tảng công nghệ sản phẩm 210mm vào năm 2021. Công suất mô-đun của công nghệ loại n 210mm mang thương hiệu Trina Solar dự kiến sẽ đạt 30GW trong năm nay.

Công nghệ 210mm đang được thế giới rất ưa chuộng khi ứng dụng mô-đun 600W+ trong kỷ nguyên loại p, trở thành xu hướng toàn cầu trong ngành. Trong kỷ nguyên loại n mới, công nghệ 210mm và công nghệ loại n sẽ là bộ đôi tận dụng tối đa lợi thế của bốn yếu tố góp phần tiết kiệm chi phí năng lượng cân bằng bao gồm công suất cao, hiệu quả cao, hiệu suất năng lượng cao và độ tin cậy cao. Khi làm như vậy, Trina Solar sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu và đáp ứng nhu cầu về mô-đun PV hiệu suất cực cao ngày càng tăng của thị trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.trinasolar.com.


Trina Sola chính thức tự sản xuất tấm pin i-TOPCon loại n 210mm


nguồn: Trina Solar Energy Development Pte. Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại