Astronergy bổ sung năng lực sản xuất 28GW TOPCon

HÀNG CHÂU, Trung Quốc, 01/05/2023 /PRNewswire/ -- Ngày 27/04, các cơ sở sản xuất của Astronergy đã chứng kiến công suất sản xuất TOPCon loại n tăng lên 28GW, một lần nữa đánh dấu năng lực sản xuất TOPCon loại n của công ty được nâng cao sau lần nâng công suất sản xuất mô-đun TOPCon 5GW vào đầu tháng 4 năm nay.

Cũng trong ngày 27/04, dự án giai đoạn bốn của Cơ sở sản xuất Astronergy đã chứng kiến quá trình di chuyển thiết bị pin TOPCon loại n 8GW và thiết bị mô-đun TOPCon 12GW đến một trong các xưởng sản xuất pin mới và hai trong số các xưởng sản xuất mô-đun mới . Ngoài ra, thiết bị di động 8GW TOPCon đã đến xưởng của Cơ sở sản xuất Astronergy Fengyang và sẵn sàng bắt đầu cho giai đoạn chạy thử.


Astronergy bổ sung năng lực sản xuất 28GW TOPCon

Ảnh chụp thiết bị mô-đun TOPCon mới được bổ sung cho xưởng sản xuất mô-đun quang điện tại Cơ sở sản xuất Astronergy Haining [Ảnh/Astronergy]

Mức đang tải đồng thời các năng lực sản xuất TOPCon mới tại hai cơ sở sản xuất cho thấy sự tự tin và sức mạnh tuyệt đối của Astronergy đối với công nghệ TOPCon và các mô-đun TOPCon .

Bước chuyển mình đột phá về công suất của TOPCon tại Cơ sở sản xuất Haining – Trụ sở toàn cầu của Astronergy và trung tâm R&D giúp cơ sở đạt năng lực sản xuất hơn 17GW pin quang điện và hơn 24GW mô-đun quang điện.

Bà Haiyan Huang, EVP & CSO tại Astronergy cho biết, theo dự kiến, thiết bị pin TOPCon 8GW và thiết bị mô-đun TOPCon 12GW sẽ dần chạy hết công suất sau 60 ngày. Cơ sở Haining sẽ hoàn thành mục tiêu tăng gấp đôi năng lực sản xuất và giá trị sản xuất trước năm 2025.

Là cơ sở sản xuất thứ sáu và mới được thành lập của Astronergy, Cơ sở sản xuất Fengyang tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, tập trung vào sản xuất pin TOPCon. Ngay sau khi lắp đặt thiết bị, cơ sở sản xuất sẽ triển khai hoạt động sản xuất pin TOPCon đầu tiên vào cuối tháng 5 và dự kiến sẽ chạy hết công suất vào tháng 6.

Là đơn vị tiên phong trong các mô-đun TOPCon PV loại n, Astronergy đặt mục tiêu biến các mô-đun TOPCon trở thành một trong những sản phẩm chủ đạo của công ty. Việc bổ sung các công suất TOPCon mới trong sản phẩm pin và mô-đun chắc chắn là bước tiến vững chắc để Astronergy trở thành nhà cung cấp mô-đun quang điện có tính cạnh tranh trên toàn cầu.

 

 

 


nguồn: Astronergy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành CPU Intel nhanh chóng

Tham khảo quy trình kiểm tra bảo hành CPU Intel trong bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đồng thời hiểu sâu hơn về quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì