Zonos và Floship thiết lập quan hệ hợp tác nhằm cung cấp các công nghệ và dịch vụ xuyên biên giới đến các thương nhân thương mại điện tử

Zonos và Floship thiết lập quan hệ hợp tác nhằm cung cấp các công nghệ và dịch vụ xuyên biên giới đến các thương nhân thương mại điện tử

SAINT GEORGE, Utah và HỒNG KÔNG, 03/05/02023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Floship và Zonos thông báo thiết lập quan hệ hợp tác để cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện nhất của ngành logistics, kết hợp xuất trình, thanh toán và thu thuế nhập cảng cũng như thuế thông thường đối với các lô hàng thương mại điện tử xuyên biên giới.

Các quy trình chuyên sâu mang tính thủ công như xử lý thuế nhập cảng, tính toán và thu thuế, là một phần không thể thiếu trong hoạt động thu mua, buôn bán và vận chuyển hàng hóa quốc tế. Thông qua quan hệ hợp tác, giải pháp toàn diện của Floship và Zonos cho phép các thương nhân thương mại điện tử và nhà cung cấp dịch vụ logistics giảm thiểu đáng kể các lô hàng trễ hạn hoặc bị từ chối bằng cách tự động hóa nhiều quy trình thâm dụng lao động này.

Trong môi trường thương mại điện tử đầy cạnh tranh ngày nay, điều quan trọng là người tiêu dùng phải có đầy đủ thông tin về thuế nhập cảng và thuế thông thường, các lô hàng đến đúng kế hoạch và điều khoản giao hàng đã nộp thuế (DDP) quốc tế không ảnh hưởng đến trải nghiệm giao hàng. Floship và Zonos nhận thấy khi kết hợp những nỗ lực của cả hai bên để cung cấp giải pháp sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp mang tính cạnh tranh cho thị trường thương mại điện tử, mang lại giá trị tập thể mà không khu vực nào có được.

Theo một nghiên cứu số hóa thương mại gần đây của McKinsey and Company, các công ty có thể tiết kiệm tới 6,5 tỷ USD chi phí trực tiếp trong khi tạo ra 40 tỷ USD trong hoạt động thương mại toàn cầu bằng cách số hóa tài liệu thương mại—một quy trình tiêu tốn nhiều tài nguyên và giấy tờ truyền thống. Ngoài ra, tự động hóa thanh toán trước và tiêu chuẩn hóa tài liệu số hóa trên toàn cầu mở ra một khía cạnh mới về hiệu quả và năng suất cho quy trình thực hiện phức tạp thông thường.

Ông Aditya Halan, Giám đốc Công nghệ Floship nhận xét: 'Chúng tôi luôn tinh chỉnh khả năng cung cấp công nghệ để trao quyền cho các thương hiệu thương mại điện tử có lợi thế cạnh tranh, đồng thời đảm bảo khách hàng có trải nghiệm giao hàng tối ưu nhất có thể. Bằng cách hợp tác với Zonos, chúng tôi đã số hóa một cách hiệu quả các quy trình tiêu tốn nhiều thời gian và thủ công truyền thống của chuỗi cung ứng, qua đó thúc đẩy cả hai tổ chức hướng tới mục tiêu chung là xác định lại chuỗi cung ứng tuyến tính truyền thống'.

Một trong những lợi thế ban đầu của quan hệ đối tác mà các nhà bán lẻ thương mại điện tử có thể tận dụng để tạo ra trải nghiệm thu và nộp thuế liền mạch là đồng bộ hóa dịch vụ đảm bảo Zonos Landed Cost của Zonos với tài khoản Floship của họ bằng API.

 Bà Tawnee Steinke, Giám đốc Đối tác Chiến lược của Zonos cho biết: 'Từ lâu, người tiêu dùng đã không còn niềm tin khi người bán không thể cung cấp tổng chi phí mua hàng chính xác và khả năng người tiêu dùng thanh toán trước các khoản thuế và phí để có trải nghiệm giao hàng liền mạch. Chúng tôi rất vui mừng thông báo khả năng tích hợp của Zonos với Floship và cung cấp ưu đãi chung này cho các thương nhân và khách hàng trên toàn thế giới. Giải pháp hỗ trợ xuyên biên giới toàn diện này kết hợp sự minh bạch về chi phí với các tùy chọn logistics có thể tùy chỉnh'.

Giới thiệu về Floship

Các giải pháp hệ sinh thái chuỗi cung ứng tuần hoàn toàn cầu của Floship bao gồm mọi khía cạnh của chuỗi cung ứng toàn cầu, đảm bảo nỗ lực vận hành tối thiểu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và cho phép các chủ doanh nghiệp tập trung vào mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng với sự linh hoạt trong đầu tư mà vẫn đảm bảo sự ổn định.

Tìm hiểu thêm tại www.floship.com hoặc theo dõi chúng tôi trên LinkedIn.

Giới thiệu về Zonos

Zonos đang thực hiện sứ mệnh gây dựng niềm tin trong hoạt động thương mại toàn cầu bằng công nghệ plugin và API, cho phép các công ty thương mại điện tử và logistics đơn giản hóa cũng như mở rộng quy trình kinh doanh quốc tế. Zonos hướng tới mục tiêu giảm bớt những rào cản đối với các doanh nghiệp bán hàng xuyên biên giới và để các nhà mạng cung cấp dịch vụ quốc tế liền mạch nhằm giúp mọi người tiếp cận thị trường toàn cầu dễ dàng hơn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.zonos.com


nguồn:
Floship
Zonos

THỦ THUẬT HAY

Thiết lập chất lượng quay video trên iPhone

Khi phát hành iPhone 6s, Apple đã tích hợp cho mẫu điện thoại mới toanh của mình khả năng quay video 4K với chất lượng siêu nét. Tuy nhiên, nhược điểm của điều này là ngốn dung lượng bộ nhớ khá nhanh, nhất là với iPhone

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cách cài đặt file APK cho thiết bị Android

Như đã biết, các ứng dụng, game trên Android đều có định dạng tập tin mặc định là APK (.apk). Để có thể cài đặt và sử dụng được các ứng dụng từ kho tiện ích CH Play hay Amazon App Store, bắt buộc chúng ta cần có những

5 cách sao lưu hình ảnh trên Iphone

Bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 5 cách bảo vệ những tấm ảnh quý giá trên chiếc điện thoại Iphone của các bạn.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.