JA Solar tiếp tục được EUPD vinh danh là "Thương hiệu PV hàng đầu" tại Khu vực LATAM và Châu Phi

BẮC KINH, 24/04/2023 /PRNewswire/ -- Gần đây, JA Solar, nhà sản xuất các sản phẩm quang điện (PV) hàng đầu toàn cầu, đã được trao giải 'Thương hiệu PV hàng đầu' tại khu vực LATAM (và các nền kinh tế lớn của khu vực là Brazil, Mexico và Chile ) và Châu Phi (bao gồm cả nền kinh tế lớn là Nigeria), bởi EUPD Research, một viện nghiên cứu toàn cầu uy tín, qua đó khẳng định hiệu quả kinh doanh nổi bật trên thị trường của JA Solar tại các quốc gia và khu vực này.


JA Solar tiếp tục được EUPD vinh danh là "Thương hiệu PV hàng đầu" tại Khu vực LATAM và Châu Phi

JA Solar tiếp tục được EUPD vinh danh trao giải thưởng Thương hiệu PV hàng đầu tại khu vực LATAM và Châu Phi

EUPD Research, một viện nghiên cứu độc lập danh tiếng toàn cầu với kinh nghiệm nghiên cứu sâu rộng thông qua tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về những đơn vị lắp đặt PV và người dùng cuối tại khu vực địa phương để chọn ra những công ty vượt trội ở các khía cạnh khác nhau như mức độ nhận diện, mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ lựa chọn của khách hàng và phạm vi phân phối, căn cứ vào đó để trao cho họ giải thưởng 'Thương hiệu PV hàng đầu'. Đây là một giải thưởng có uy tín và được công nhận rộng rãi trong ngành PV toàn cầu và là một đơn vị tiêu chuẩn xác đáng cho khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm PV chất lượng cao.

Trong những năm gần đây, JA Solar đã được EUPD trao giải 'Thương hiệu PV hàng đầu' ở Châu Âu, khu vực MENA, Đức, Pháp, Ba Lan, Ý, Hà Lan, Thụy Sĩ, Úc, Việt Nam và các quốc gia và khu vực khác, đây như là một sự công nhận về chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ của JA Solar tại các quốc gia và khu vực trên thế giới cũng như đóng góp nổi bật của JA Solar vào sự phát triển của thị trường PV tại các quốc gia và khu vực này.


nguồn: JA Solar Technology Co., Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số bằng công cụ chuyên dụng

Thế giới di động - Chỉ vài tháng nữa thôi là toàn bộ thuê di động 11 số sẽ được rút gọn về 10 số. Vậy bạn sẽ tự tay chuyển thủ công từng số hay dùng công cụ hỗ trợ?...

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.