Cao đẳng UTS ra mắt chương trình Dự bị đại học UTS mới

Khóa Dự bị đại học UTS mới mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều lựa chọn và phương pháp học tập mới đầy cảm hứng.

SYDNEY, 09/03/2023 /PRNewswire/ -- Dựa trên kết quả khảo sát và đánh giá, UTS College đã đưa chương trình Dự bị Đại học UTS mới vào năm 2023. Với bề dày thành tích, chương trình Dự bị Đại học của UTS mở ra nhiều cánh cửa, giúp sinh viên có thêm nhiều lựa chọn học tập và nghề nghiệp. Các sinh viên xuất sắc có cơ hội chuyển tiếp vào năm nhất tại Đại học UTS hoặc chuyển tiếp sau khi nhận bằng Cao đẳng UTS. Chương trình mới được xây dựng dựa trên thành công này.


Cao đẳng UTS ra mắt chương trình Dự bị đại học UTS mới

Khuôn viên UTS và Cao đẳng UTS. Nguồn: Andy Roberts

Môn học mới

Có nhiều môn học mới, cùng nhiều môn tự chọn đặc thù hơn. Điều này giúp sinh viên chọn môn học phù hợp với định hướng ngành nghề trong tương lai tại UTS. Các môn học chủ đạo như tiếng Anh và toán cũng đã được điều chỉnh để sinh viên dễ thích nghi chương trình Cao đẳng và nền tảng tiếng Anh học thuật.

Phương pháp học mới

Xuyên suốt Chương trình Dự bị đại học của UTS, sinh viên sẽ được trải nghiệm Learning.Connected – một mô hình học tập tương tác và cá nhân hóa. Learning.Connected kết hợp các lớp học trực tiếp với hoạt động độc lập có hướng dẫn trước, trong và sau các bài học sử dụng video, mô hình tương tác, diễn đàn, v.v. để việc học trở nên thú vị. Hướng dẫn tương tác thay thế bài giảng truyền thống và tập trung vào các kỹ năng hợp tác, giao tiếp và tư duy phản biện, tạo tiền đề để giúp sinh viên học tập tốt tại UTS và xa hơn nữa.

Là một bước ngoặt đối với sinh viên Cao Đẳng

Mặc dù sinh viên Dự bị Đại học UTS lần đầu tiên được trải nghiệm Learning.Connected, nhưng đó là một thành công vang dội đối với các sinh viên Cao đẳng UTS. Brock Wilson Hetherington hiện đang theo học Cử nhân Thiết kế Kiến trúc tại UTS sau khi nhận bằng Thiết kế và Kiến trúc tại Cao đẳng UTS. Anh chia sẻ: 'Không ai muốn ngồi nghe giảng cả. Thật khó để nhớ hoàn toàn các kiến thức được giảng dạy. Cách tiếp cận bằng thực hành nhiều hơn luôn tốt hơn. Tôi thích ý tưởng về cách tiếp cận đặt nhiều trách nhiệm hơn cho người học.'

Trải nghiệm thống nhất, lấy học sinh làm trung tâm

Bà Sally Payne, Trưởng khoa Nghiên cứu, cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu chương trình Learning.Connected tới các sinh viên bắt đầu chương trình Dự bị đại học của UTS. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi nhiệt tình từ các sinh viên. Không chỉ là sự kết hợp giữa học tập trực tiếp và độc lập, Learning.Connected còn bao gồm hỗ trợ học tập, phúc lợi cho sinh viên, kết nối xã hội cũng như khả năng lãnh đạo. Đó là một trải nghiệm thống nhất, lấy sinh viên làm trung tâm. Sinh viên có thể làm việc độc lập với các tài nguyên và hoạt động hướng dẫn. Sau đó, đến lớp sẵn sàng hợp tác, kiểm tra ý tưởng, giải quyết vấn đề và nhận phản hồi.'



Sally Payne, Trưởng khoa Nghiên cứu, Cao đẳng UTS

Lộ trình liên thông chương trình Đại học tại Úc

Cao đẳng UTS thay mặt cho Đại học UTS mang đến chương trình Dự bị Đại học UTS. Chương trình được thiết kế dành cho sinh viên quốc tế mong muốn học đại học tại Úc. Sinh viên sẽ được nâng cao trình độ tiếng Anh học thuật, cùng kiến thức và kỹ năng rộng mở để trở thành những sinh viên toàn diện, tự tin, sẵn sàng cho quá trình học đại học.

Truy cập trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm về Chương trình Dự bị Đại học UTS và cách bắt đầu hành trình đến UTS.

Giới thiệu về UTS và UTS College

Đại học Công nghệ Sydney là trường đại học năng động và sáng tạo, được xếp hạng nhất trong danh sách đại học trẻ hàng đầu của Úc bởi QS Top 50 under 50 năm 2021: cho thấy thế mạnh của trường trong nghiên cứu, giảng dạy, khả năng nghề nghiệp và quốc tế hóa.

Sinh viên thường bắt đầu trải nghiệm UTS của mình tại Cao đẳng UTS, con đường chuyển tiếp đến UTS, nơi đào tạo các chương trình tiếng Anh, Dự bị Đại học UTS, văn bằng (liên thông đại học về Kinh doanh, Truyền thông, Thiết kế & Kiến trúc, Kỹ thuật, CNTT, Luật và Khoa học) và Chương trình dự bị thạc sĩ.


nguồn: UTS College

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn