Giải Trí "Không Dây": KONKA ra mắt màn hình thông minh không dây 27 inch tại thị trường Nhật Bản

TOKYO, 28/2/2023 /PRNewswire/ -- KONKA Group Co., Ltd. ('Công ty'; 000016. SZ), một doanh nghiệp về công nghệ hàng đầu, đã ra mắt MOVEVISION, màn hình thông minh không dây 27 inch mới nhất tại thị trường Nhật Bản và hiện đã sẵn sàng mở bán thông qua đại lý quốc gia GRT. Sự ra mắt này đánh dấu bước tiến toàn cầu của cường quốc sản xuất thiết bị giải trí tại gia. Sản phẩm mới có màn hình nổi bật, thời lượng pin dài và được tích hợp các tính năng thông minh trong một thiết kế tối giản, gọn nhẹ, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm kỹ thuật số hàng ngày ở bất cứ đâu, trong bất kỳ thời điểm nào.

Giải Trí "Không Dây": KONKA ra mắt màn hình thông minh không dây 27 inch tại thị trường Nhật Bản

27-Inch Cordless Smart Monitor - MOVEVISION

Với ý tưởng độc đáo và đi trước thời đại, các nhà thiết kế của KONKA đã tạo ra một màn hình thông minh không cần ổ cắm điện. Thiết bị được gắn trên giá đỡ có bánh xe cho phép người dùng điều chỉnh độ cao, góc và vị trí màn hình. Thiết kế này đã khắc phục được khuyết điểm cồng kềnh và không linh hoạt cố hữu của các thiết bị giải trí gia đình thường thấy.

MOVEVISION được trang bị hệ điều hành Android 11 và hỗ trợ các ứng dụng truyền phát video và âm nhạc phổ biến có thể tải xuống miễn phí từ cửa hàng Google Play. Pin của thiết bị có thể hỗ trợ tác vụ phát lại video trong 4-6 giờ. Ngoài ra, thiết kế giao diện người dùng thông minh giúp việc điều hướng và vận hành ứng dụng trở nên cực kỳ đơn giản và dễ hiểu. Với tính di động, chất lượng âm thanh - hình ảnh vượt trội và khả năng đa nhiệm, MOVEVISION cũng có thể trở thành một giải pháp văn phòng hỗ trợ cho việc thuyết trình trong hội thảo kinh doanh, hội nghị truyền hình và có thể chuyển đổi bất kỳ không gian họp nào thành nơi làm việc toàn diện và hiệu quả.

Ngoài MOVEVISION, KONKA đã tung ra thị trường Nhật Bản dòng TV 680 không viền (không có bộ điều chỉnh), hiện đã mở bán thông qua các cửa hàng trực tuyến và trực tiếp của Suruga. Các ưu đãi mới của KONKA nhằm mục đích cung cấp các thiết bị giải trí tại gia chất lượng cao cho người tiêu dùng Nhật Bản.

KONKA Group Co., Ltd.

Phạm vi kinh doanh của KONKA theo mô hình tập đoàn dựa trên nền tảng đổi mới công nghệ, bao gồm các mặt hàng điện tử tiêu dùng, công nghệ bán dẫn, công nghệ thân thiện với môi trường, khu công nghiệp, nền tảng dịch vụ và đầu tư & tài chính. KONKA được thành lập vào năm 1980 và là công ty điện tử tiêu dùng có vốn chung giữa Trung Quốc và nước ngoài đầu tiên của quốc gia này được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thâm Quyến. Từ năm 1999, KONKA đã được công nhận là một trong 100 công ty hàng đầu tại Trung Quốc và là được xướng tên thuộc '10 thương hiệu có giá trị nhất tại Trung Quốc'. KONKA có hơn 40 công ty chi nhánh, 200 văn phòng kinh doanh, hơn 3.000 khu vực kinh doanh dịch vụ và có đội ngũ 15.000 nhân viên trên toàn thế giới, với doanh thu hàng năm hơn 7 tỷ đô la.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.konkaglobal.com và http://konka.co.jp/.

Thông tin liên hệ: info@grtrade.co.jp / chensisi1@konka.com


nguồn: KONKA Group Co., Ltd Related Stocks: Shenzhen:000016

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.