"Chương trình Sau đại học Trực tuyến 100% của Taylor's" cung cấp giáo dục linh hoạt mọi lúc, mọi nơi

SUBANG JAYA, Malaysia, 10/2/2023 /PRNewswire/ -- Nhận thấy mong muốn khám phá con đường phát triển, học hỏi và cải thiện bản thân của mỗi người, Đại học Taylor's đã chính thức triển khai 'Chương trình Sau đại học Trực tuyến 100% của Taylor's'. Qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, nhóm chuyên gia đã tạo ra trải nghiệm học tập không đồng bộ kết hợp với lượng kiến thức vừa phải thông qua phương pháp học tập nano để giúp sinh viên tự rèn luyện và nâng cao các kỹ năng mọi lúc, mọi nơi.


"Chương trình Sau đại học Trực tuyến 100% của Taylor's" cung cấp giáo dục linh hoạt mọi lúc, mọi nơi

Pierre-Louis Genier, Pro Vice-Chancellor of Taylor’s Digital and Professor Dr Pradeep Nair, Taylor’s University Deputy Vice-Chancellor and Chief Academic Officer at the official launch of Taylor’s 100% Online Postgraduate Programmes

Những người đi làm thường ngần ngại trong việc từ bỏ sự nghiệp để đi học, đặc biệt khi họ phải cân bằng giữa công việc, cuộc sống và học tập. Hiểu được nỗi niềm đó, Chương trình Sau đại học Trực tuyến 100% của Taylor's mang đến sự linh hoạt với phương pháp học tập nano, cung cấp các video có lượng kiến thức vừa phải và nội dung tương tác cho học tập.

Với khoản đầu tư 5 triệu RM, Taylor's Digital dẫn đầu các chương trình trực tuyến toàn phần và tận dụng các nhà thiết kế chương trình học tập, lập trình viên và đội ngũ âm thanh-hình ảnh có kinh nghiệm riêng để sản xuất nội dung học tập nano. Học viên có thể tham gia vào các cuộc thảo luận bàn tròn, diễn đàn và hệ thống hỗ trợ chuyên dụng để tương tác với các bạn cùng khóa và giảng viên, đồng thời có thêm các phiên học kết nối độc quyền với các nhà lãnh đạo trong ngành.

Các khóa học như Chứng chỉ sau đại học về Giáo dục, Thạc sĩ Điện toán ứng dụng, Thạc sĩ Giảng dạy và học tập, Thạc sĩ Quản lý khách sạn toàn cầu và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh có năm đợt tuyển sinh khác nhau vào tháng 1, tháng 3, tháng 6, tháng 8 hoặc tháng 10. 

Trong những năm gần đây, có thể quan sát thấy tình trạng làm việc quá sức và suy giảm mức độ gắn kết của nhân viên tại nơi làm việc, dẫn tới cuộc Đại khủng hoảng nghỉ việc. Theo các nghiên cứu từ McKinsey & Company, 40% lực lượng lao động toàn cầu đang muốn nghỉ việc trong vòng ba đến sáu tháng tới nếu họ không hài lòng với công việc. Con số này cho thấy nhà tuyển dụng cần tạo cơ hội cho nhân viên được rèn luyện và nâng cao kỹ năng.

'Ngành công nghiệp thay đổi nhanh chóng và tạo ra khoảng cách nhân tài ở quy mô trong nước cũng như trên toàn cầu, đòi hỏi lực lượng lao động ngày nay phải được trang bị những kỹ năng mới và kiến thức đa ngành để thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, người trưởng thành đi làm phải đối mặt với những thách thức về thời gian và mức độ linh hoạt để tiếp tục học tập nâng cao trình độ. Chương trình Sau đại học Trực tuyến 100% của Taylor's giải quyết những vấn đề nan giải này nhờ mang đến cho mọi người cơ hội nâng cao trình độ học vấn qua nội dung học tập có khối lượng vừa phải, cực kỳ linh hoạt trong khi vẫn duy trì một môi trường học tập xã hội lành mạnh', Giáo sư Tiến sĩ Pradeep Nair, Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Học thuật tại Đại học Taylor's cho biết.

Đại học Taylor's là trường đại học tư thục hàng đầu ở Đông Nam Á và là một trong số rất ít trường có mạng lưới công nghiệp mạnh trong khu vực. Ngôi trường danh tiếng đi đầu trong ngành giáo dục này đã nhận được giải thưởng QS 5 Stars cho chương trình Học tập trực tuyến, đảm bảo thành công của sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại Đại học Taylor's.


nguồn: Taylor's University

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một