Tập đoàn Jardine Schindler giới thiệu cải tiến về robot

Tập đoàn Jardine Schindler giới thiệu cải tiến về robot

HỒNG KÔNG, 11/01/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 09/12/2022, Tập đoàn Jardine Schindler đã mang đến Hội đồng Nhà cao tầng và Cuộc sống Đô thị Hồng Kông Chapter các giải pháp lưu động dọc mới nhất.



Những gương mặt đứng sau sự thành công của Tập đoàn Jardine Schindler đối với CTBUH Hồng Kông Chapter

Với nhu cầu ngày càng cao của ngành vận tải dọc, Tập đoàn Jardine Schindler mang đến những cải tiến đáp ứng nhu cầu rất cụ thể của khách hàng: kết nối, an toàn, bền vững và hiệu quả. Các phát minh của chúng tôi được thiết kế nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của các tòa nhà ở hiện tại và trong tương lai.

Trong giai đoạn đầu thi công, Schindler R.I.S.E (Hệ thống lắp đặt robot cho thang máy) giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về lịch trình lắp đặt. Robot có thể thực hiện các bước lắp đặt một cách tự động, cải thiện độ an toàn và mang đến chất lượng lắp đặt cao.

Là cốt lõi của hệ thống lưu động của tòa nhà, BuilT-In của Schindler là giải pháp Tích hợp di chuyển trong tòa nhà hiện đại giúp hợp lý hóa các hoạt động và luồng thông tin trên nhiều ứng dụng. Cánh cửa dẫn đến hợp tác không giới hạn giờ đây đã rộng mở, với tính bảo mật và tính linh hoạt nâng cao có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của bạn. Từ sinh trắc học (như nhận dạng khuôn mặt hay đọc lòng bàn tay) đến lắp đặt robot giúp hành khách có thể trải nghiệm khả năng di chuyển liền mạch.

Khi phát triển một sản phẩm hoặc giải pháp mới, chúng tôi luôn đặt mục tiêu chính là cải thiện tính bền vững. Mỗi thế hệ giải pháp lưu động mới lại tiết kiệm năng lượng hơn thế hệ trước. Chúng tôi đã phát triển Schindler PORT, giải pháp quản lý di chuyển trong tòa nhà mới nhất, nhằm tối ưu hóa thời gian di chuyển và phân bổ thang máy, từ đó tạo ra một giải pháp xây dựng linh hoạt và bền vững hơn.

Các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề về tương lai của các tòa nhà và tính lưu động. Để tìm hiểu thêm, hãy kết nối với chúng tôi tại đây Tập đoàn Jardine Schindler.

LIÊN HỆ: Yen Kiat Tan, yen.kiat.tan@schindler.com; Joshua Tjipto, joshua.tjipto@schindler.com 


nguồn: Jardine Schindler Group

THỦ THUẬT HAY

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Bảo hiểm thất nghiệp: Mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Chính sách hỗ trợ thất nghiệp theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ do dịch Covid-19. Bài viết này sẽ trả lời rõ thêm về quỹ Bảo hiểm thất nghiệp: Ai được hỗ trợ, mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.