DJSI bầu chọn CTCI là công ty hàng đầu về xây dựng & kỹ thuật bền vững trên toàn cầu trong năm thứ hai liên tiếp

ĐÀI BẮC, 19/12/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Công ty kỹ thuật, thu mua và xây dựng (EPC) hàng đầu CTCI Corporation (TWSE: 9933) đã thông báo rằng đây là lần thứ hai liên tiếp họ đạt điểm cao nhất và đứng đầu (trong số 249 công ty xây dựng & kỹ thuật) trong Đánh giá bền vững doanh nghiệp toàn cầu của S&P năm nay, theo thông tin về điểm số của S&P Global. Sự kiện này đánh dấu 8 năm liên tiếp CTCI được lựa chọn để góp mặt trong Chỉ số thị trường mới nổi Dow Jones Sustainability. Thành tựu này là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của CTCI trong việc cải thiện hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp về phương diện môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Năm 2022, CTCI đạt số điểm cao nhất 86/100 so với mức trung bình của ngành là 20/100.

DJSI bầu chọn CTCI là công ty hàng đầu về xây dựng & kỹ thuật bền vững trên toàn cầu trong năm thứ hai liên tiếp

CTCI Corporation has been selected by DJSI as No.1 in global corporate sustainability assessment in the construction & engineering industry group. Pictured here is a group of kids who signed up for the Little Engineers Summer Camp, an educative program held annually by CTCI.

Trong số ba phương diện đánh giá, CTCI nhận được điểm số cao nhất về phương diện Quản trị & Kinh tế và phương diện Xã hội, đồng thời có sự cải thiện đáng kể trong phương diện Môi trường. CTCI nhận được điểm tối đa trong tám chỉ số, đặc biệt là các chỉ số về hệ thống quản lý và chính sách môi trường, tính trọng yếu, tầm ảnh hưởng của chính sách cũng như quyền công dân và hoạt động từ thiện của công ty.

Ông John T. Yu, Chủ tịch Tập đoàn CTCI cho biết: 'Các khách hàng của chúng tôi trên khắp thế giới đa phần làm trong các lĩnh vực phát thải nhiều như nhà máy lọc dầu, nhà máy hóa dầu và nhà máy điện. Tại CTCI, chúng tôi tin rằng với chuyên môn kỹ thuật của mình, chúng tôi sẽ giúp khách hàng giảm phát thải carbon'.

Ông cũng chia sẻ: 'Nhờ có công nghệ xanh, hợp đồng xanh và đầu tư xanh, chúng tôi làm việc với các đối tác và nhà cung cấp trong chuỗi giá trị để tăng tác động bền vững. Cam kết bền vững của chúng tôi thể hiện trong thành phần doanh thu của chúng tôi. Tỷ trọng của các dự án xanh trong nguồn doanh thu của chúng tôi đã tăng 412% trong vòng 7 năm qua, nhảy vọt từ 23% vào năm 2015 lên 66% vào năm 2022'.

'Là công ty EPC hàng đầu, CTCI hiểu rõ tầm quan trọng của việc thể hiện khả năng lãnh đạo và làm gương cho ngành. Hàng năm, CTCI tổ chức các diễn đàn kỹ thuật bền vững ở Đài Loan với mục đích chia sẻ hiểu biết chuyên sâu và phương pháp hiệu quả nhất nhằm thúc đẩy tăng trưởng chung'.

'Thành tựu về tính bền vững chúng tôi đạt được một phần nhờ vào nỗ lực của đội ngũ nhân viên, những người nhận thức được tầm quan trọng của tính bền vững ngày nay hơn ai hết. Một phần là nhờ các chiến lược chúng tôi thực hiện, ví dụ như thêm các mục tiêu không phát thải carbon ròng vào các KPI của mình và thành lập văn phòng ESG cấp cao và Giám đốc bền vững.

CTCI hỗ trợ chiến dịch Business Ambition for 1.5°C theo sáng kiến của Science Based Targets. Áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng trong các dự án từ năm 2019 đến năm 2021, CTCI đã giúp khách hàng giảm 11,7 triệu tấn CO2e. Hơn nữa, CTCI cam kết đạt được mức không phát thải carbon ròng tại các văn phòng của mình vào năm 2030 và không phát thải carbon ròng tại tất cả các nhà máy sản xuất vào năm 2050.

CTCI đóng vai trò quan trọng trong quyền công dân của công ty. Nhờ Quỹ giáo dục CTCI, quỹ giáo dục do công ty thành lập, CTCI thường tổ chức các chương trình giáo dục mang lại lợi ích cho công chúng như trại hè kỹ sư nhỏ, Giải thưởng ESG CTCI, các chương trình trao đổi ESG giữa các học giả trong ngành và nền tảng khóa học kỹ thuật miễn phí 'CTCI Learning'. Các chương trình này đều dựa trên các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc, góp phần thu hút công chúng tham gia vào sự bền vững. Điều đáng chú ý là, với tổng hơn 250 khóa học, CTCI Learning góp phần truyền tải kiến thức chuyên môn kỹ thuật CTCI trong suốt bốn thập kỷ.

CTCI là công ty kỹ thuật duy nhất cho đến nay ở Đài Loan được đưa tên vào các chỉ số DJSI, một trong những tiêu chuẩn hàng đầu dành cho các nhà đầu tư muốn thể hiện niềm tin bền vững của họ trong danh mục đầu tư của mình. Chỉ số thị trường mới nổi Dow Jones Sustainability bao gồm các công ty dẫn đầu về tính bền vững của thị trường mới nổi do S&P Global xác định thông qua Đánh giá bền vững doanh nghiệp.

Giới thiệu về CTCI http://www.ctci.com

CTCI (TWSE: 9933, TPEx: 5209, TPEx: 6803) là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật trên toàn cầu, cung cấp nhiều loại dịch vụ, sản phẩm và giải pháp toàn diện. Kể từ khi thành lập vào năm 1979, CTCI đã nỗ lực cung cấp dịch vụ kỹ thuật, mua sắm, chế tạo, xây dựng, vận hành và quản lý dự án đáng tin cậy nhất trên thế giới. CTCI có trụ sở chính tại Đài Bắc, Đài Loan và phục vụ thị trường công nghiệp, vận tải, các cơ sở công nghệ tiên tiến và thị trường công nghiệp. Công ty là nhà cung cấp dịch vụ EPC hàng đầu của Đài Loan, với khoảng 7.000 nhân viên làm việc tại khoảng 40 cơ sở hoạt động trải dài trên hơn 10 quốc gia. CTCI là thành viên của Chỉ số thị trường mới nổi Dow Jones Sustainability™.

Để biết thêm thông cáo báo chí, hãy truy cập: https://www.ctci.com/www/ctci2022/page.aspx?L=EN&C=0902 


nguồn: CTCI Related Stocks: Taiwan:9933

THỦ THUẬT HAY

Tại sao iPhone không dùng vẫn nóng?Cách khắc phục hiệu quả cho bạn

Đôi khi iPhone sẽ bị nóng lên kể cả bạn không sử dụng. Vậy tại sao iPhone không dùng vẫn nóng? Hãy xem bài viết để biết cách khắc phục iPhone bị nóng cực kỳ hiệu quả...

Kích hoạt bản quyền số Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Bản quyền số (Digital license) là một trong những hình thức kích hoạt bản quyền hợp lệ được Microsoft công nhận, trong đó có cả kích hoạt bản quyền số đính kèm theo tài khoản Microsoft lẫn đính kèm theo máy tính.

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19

Khắc phục tình trạng ứng dụng bị đứng hay không có phản hồi trên máy tính Mac

Đây là cách tắt 'nóng' ứng dụng, nghĩa là người dùng sẽ sử dụng công cụ có sẵn trong hệ điều hành macOS để tắt ứng dụng ngay khi bị đứng hoặc trong trường hợp ứng dụng đang chạy. Để làm được điều này, người dùng chỉ

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1