CTCI Corporation tiếp nhận Dự án EPC từ Ras Laffan Petrochemicals để xây dựng một trong những nhà máy sản xuất ethylene lớn nhất thế giới

ĐÀI BẮC, 09/01/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, CTCI Corporation, một trong những công ty kỹ thuật, thu mua và xây dựng (EPC) hàng đầu thế giới thông báo được trao thầu một phần Dự án Ras Laffan Petrochemicals (RLPP), bao gồm đơn vị sản xuất ethylene cùng các cơ sở tiện ích. Dự án này nằm tại thành phố công nghiệp Ras Laffan, Qatar. Sau khi hoàn thành, nhà máy ethylene sẽ là một trong những nhà máy lớn nhất thế giới về công suất. Dự án bao gồm đơn vị sản xuất ethylene và hai đơn vị sản xuất polyetylen mật độ cao. Tổng chi phí của dự án lên đến 6 tỷ USD và dự kiến được khởi công xây dựng vào cuối năm 2026. CTCI đang phối hợp thực hiện dự án này cùng Samsung Engineering với tư cách là 'Liên doanh Samsung Engineering CTCI' (SCJV). 

Khách hàng, Ras Laffan Petrochemicals (RLP), là một liên doanh giữa QatarEnergy và Chevron Phillips Chemical. Các công ty đang xây dựng dự án hóa dầu tại Qatar và Hoa Kỳ. Ông Michael Yang, Chủ tịch CTCI Corporation, cho biết: 'Chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng mà Ras Laffan Petrochemicals đã dành cho chúng tôi thông qua cơ hội to lớn này. Chúng tôi sẽ sử dụng kỹ thuật chất lượng và quản lý an toàn để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đạt tiêu chuẩn.

Dự án Ras Laffan Petrochemicals bao gồm hai gói. SCJV chịu trách nhiệm với Gói 1, nhằm xây dựng một đơn vị sản xuất ethylene với công suất 2,08 triệu tấn, dịch vụ tiện ích và cơ sở văn phòng. Samsung Engineering sẽ phụ trách kỹ thuật cho các cơ sở sản xuất ethylene lớn với phạm vi công việc bao gồm hydro hóa C2, bộ phận lọc hydro và ba máy nén chính. CTCI Corporation sẽ phụ trách kỹ thuật cho các lò nung và cơ sở hạ tầng tiện ích, bao gồm thu gom hơi nước/ngưng tụ, nước cấp nồi hơi, v.v. Công việc thu mua và xây dựng sẽ do SCJV phối hợp thực hiện. Ethylene sẽ được phân phối làm nguyên liệu cho Gói 2, bao gồm hai đơn vị sản xuất polyetylen mật độ cao.

Trong hơn bốn thập kỷ qua, CTCI Corporation đã hoàn thành nhiều siêu dự án với vô vàn thách thức trong lĩnh vực lọc dầu, hóa dầu, LNG và hóa chất. Những thành công đáng chú ý trong những năm gần đây bao gồm: hoàn thành dự án mô-đun hóa trên đất liền lớn nhất thế giới cho Gulf Coast Growth Ventures để sản xuất 1,1 triệu tấn mono-ethylene glycol hàng năm tại Hoa Kỳ; và lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại với 77 triệu giờ làm việc mà không bị mất thời gian ngừng làm việc do sự cố/tai nạn gây ra trong dự án EPC hóa dầu Liwa Plastics Industries Complex tại Oman. Những thành công khác của CTCI tại Qatar bao gồm hoàn thành dự án lò nung và bể chứa ethylene, cũng như dự án mở rộng Nhà máy lọc dầu Laffan Condensate.

Nhờ sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kỹ thuật cơ sở hóa dầu, CTCI Corporation đã giành trọn sự tin tưởng của RLP. SCJV lên kế hoạch quản lý lịch trình đặc biệt cho khách hàng bằng cách áp dụng các chiến lược sáng tạo như mô-đun hóa, tự động hóa, cũng như thu mua thiết bị và vật liệu chính trước khi hoàn tất quá trình kỹ thuật. Trao thầu chính là một sự thúc đẩy lớn khác đối với sự hiện diện và hoạt động toàn cầu của CTCI.

Giới thiệu về CTCI http://www.ctci.com

CTCI (TWSE: 9933, TPEx: 5209, TPEx: 6803) là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật trên toàn cầu, cung cấp nhiều loại dịch vụ, sản phẩm và giải pháp toàn diện. Kể từ khi thành lập vào năm 1979, CTCI đã nỗ lực cung cấp dịch vụ kỹ thuật, mua sắm, chế tạo, xây dựng, vận hành và quản lý dự án đáng tin cậy nhất trên thế giới. Có trụ sở chính tại Đài Bắc, Đài Loan, CTCI phục vụ các thị trường nhà máy lọc dầu, hóa dầu, thiết bị đầu cuối tiếp nhận LNG, điện, công nghiệp, môi trường, giao thông vận tải và cơ sở công nghệ tiên tiến. Công ty là nhà cung cấp dịch vụ EPC hàng đầu của Đài Loan, với khoảng 7.000 nhân viên làm việc tại khoảng 40 cơ sở hoạt động trải dài trên hơn 10 quốc gia. CTCI là thành viên của Chỉ số thị trường mới nổi Dow Jones Sustainability™.

Để biết thêm thông cáo báo chí, hãy truy cập: https://www.ctci.com/www/ctci2022/page.aspx?L=EN&C=0902 


nguồn: CTCI Related Stocks: Taiwan:9333.TW Taiwan:9933

THỦ THUẬT HAY

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ