Far Eastern New Century hướng tới mục tiêu không rác thải và phát thải carbon thấp thông qua nền kinh tế tuần hoàn

Far Eastern New Century hướng tới mục tiêu không rác thải và phát thải carbon thấp thông qua nền kinh tế tuần hoàn

ĐÀI BẮC, 21/10/2022 /PRNewswire/ -- Far Eastern New Century Corporation (FENC), công ty hàng đầu thế giới về tính bền vững, đổi mới và thiết kế vật liệu xanh, vào ngày 12/14/2022 đã cho ra mắt các giải pháp sản phẩm và công nghệ tái chế mới tại Triển lãm Ứng dụng Dệt sáng tạo Đài Bắc (TITAS).


Far Eastern New Century presented sustainable and innovative technologies at Taipei Innovative Textile Application Show (TITAS)

FENC tích hợp đa dạng các nguồn lực và các sản phẩm thân thiện với môi trường từ chuỗi liên kết dọc FENC trong hoạt động phát triển các loại vải bền vững và chuyên dụng hiệu suất cao nhằm cung ứng cho các thương hiệu quốc tế. FENC không chỉ đáp ứng nhu cầu may mặc hàng ngày của người dùng cuối, mà còn là nhà cung cấp chính tại các sự kiện thể thao toàn cầu.

FENC® TOPGREEN® rTEX Spun Yarn, chuyển đổi chất thải dệt trong các nhà máy thành sợi polyester và sợi bông tái chế 100% bền vững mà không cần thông qua giai đoạn xử lý hóa chất.

FENC® TOPGREEN® rTEX Filament về cơ bản là một sợi polyester tái chế từ vải. Các loại vải vụn và quần áo đã qua sử dụng trải qua quá trình phân loại, cắt nhỏ, nấu chảy, tạo viên và sau đó là kéo sợi. Giải pháp này đã được các thương hiệu quốc tế áp dụng và sẽ ra mắt trong danh mục quần áo thể thao vào năm 2023.

FENC® TOPGREEN® Bio3 PET sử dụng công nghệ LanzaTech CCU giúp chuyển đổi khí thải công nghiệp thành hợp chất hữu cơ ethylene glycol (EG) chứa lượng cacbon thấp, sản phẩm cuối cùng sẽ là polyester hoàn toàn mới. FENC® TOPGREEN® Bio3, là loại vải đầu tiên trên thế giới được làm từ công nghệ tái sử dụng khí thải & thuốc nhuộm dung dịch N66, đã được công nhận là một giải pháp hiệu quả khi giành được Giải thưởng 'Sản phẩm tốt nhất' trong lễ trao giải ISPO Textrends cùng với 'Giải thưởng bền vững & đổi mới' của Liên đoàn các nhà sản xuất dệt may quốc tế (ITMF) vào năm 2022.

Kể từ năm 2016, FENC đã hợp tác với Adidas và Parley for the Oceans trong công cuộc chuyển đổi những chai PET thải được tìm thấy trên đại dương thành giày thể thao và quần áo thể thao. Quần áo thể thao được làm bằng nhựa đại dương tái chế sẽ ra mắt tại FIFA World Cup 2022. Công ty sẽ cho ra mắt sản phẩm quần áo thể thao này thông qua mối quan hệ hợp tác với 9 đội tuyển quốc gia, bao gồm Đức, Bỉ, Tây Ban Nha, Argentina, Nhật Bản, Mexico, Wales, Colombia, Chile và các đội tuyển quốc gia khác trong vòng loại. Độ bền của vải tuân thủ nghiêm ngặt các thử nghiệm nổ và các bài kiểm tra độ mòn thực tế của các cầu thủ, nhằm hỗ trợ nâng cao hiệu suất của sản phẩm.

Không nên trì hoãn hành động hướng tới mức phát thải ròng bằng không và FENC đang đáp lại lời kêu gọi để đạt được mục tiêu toàn cầu này. Lấy năm 2020 là mức nền, hoạt động kinh doanh sản xuất của FENC dự định sẽ giảm 20% lượng khí thải vào năm 2025, 40% vào năm 2030 và cam kết đạt mức phát thải ròng bằng không vào năm 2050.

Giới thiệu về Far Eastern New Century (FENC)

FENC được thành lập vào năm 1949. FENC là công ty quốc tế có trụ sở chính tại Đài Loan và hoạt động tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc Đại lục, Việt Nam, Malaysia, Philippines cùng nhiều quốc gia/khu vực khác. FENC là nhà cung ứng polyester duy nhất trên thế giới liên kết theo chiều dọc nhằm cung cấp chuỗi sản phẩm trải dài từ nguyên liệu thô đến mặt hàng tiêu dùng. Phạm vi của sản phẩm và các ứng dụng trải dài bao trùm tất cả các khía cạnh cuộc sống, từ chai PET, bao bì thực phẩm và phi thực phẩm, đến vật dụng vệ sinh, phần mềm ứng dụng trong sản xuất trong ô tô, dệt may gia dụng cũng như hàng may mặc thể thao chức năng. Doanh thu hợp nhất năm 2021 của công ty đạt 8,5 tỷ USD với tổng tài sản 23 tỷ USD. FENC, bao gồm hơn 30.000 nhân viên, không chỉ là một trong ba nhà sản xuất polyester hàng đầu trên thế giới mà còn là nhà sản xuất nhựa PET tái chế cấp thực phẩm và sợi polyester tái chế lớn nhất thế giới. Vui lòng truy cập www.fenc.com để biết thêm thông tin chi tiết.


nguồn: Far Eastern New Century Corporation

TIN LIÊN QUAN

Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới được trình làng tại trường đua Nhật Bản

Được mệnh danh là 'Rolls-Royce Nhật', siêu xe Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới mới đây đã được CEO của Toyota trình làng cùng hàng loạt mẫu siêu xe thể thao khác tại trường đua Nhật Bản.

Mối họa từ kho chất thải hạt nhân Mỹ bỏ lại dưới băng Bắc Cực

Cuối thế kỷ này, băng trên đảo Greenland sẽ tan chảy, để lộ số chất thải hạt nhân độc hại từ khu căn cứ quân sự bí mật của Mỹ trong thời kỳ Chiến tranh lạnh.

Toyota Century 2018 - "Rolls-Royce" của người châu Á

Toyota Century 2018 dự kiến ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017. Với kiểu dáng cổ điển bên ngoài, nhưng Toyota Century 2018 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại nhất của Toyota.

Toyota Century 2018 - xe sang mang kiểu dáng hoài cổ

Toyota Century 2018 dự kiến ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017. Với kiểu dáng cổ điển bên ngoài, nhưng Toyota Century 2018 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại nhất của Toyota.

Cận cảnh xe siêu sang thể thao Toyota Century GRMN độc nhất thế giới

Vừa bị bắt gặp trên đường phố Nhật Bản, so với những chiếc Century thường, Century GRMN đã có một số điểm nhấn đặc biệt để chiếc xe có được vẻ ngoài thể thao hơn mà ít mất đi sự uy nghi vốn có. Dòng xe Century vốn thường được sơn các tông màu trầm

Cận cảnh Toyota Century 2018 - "Rolls-Royce" của Nhật Bản

Sau 21 năm, Toyota cuối cùng cũng thay thế Century với một mẫu thế hệ thứ 3 giữ gìn dáng vẻ cổ điển và đẳng cấp trong khi nâng cấp khung gầm cơ sở. Giống như hai thế hệ trước, mẫu sedan đặc biệt này chỉ bán ở Nhật Bản và kế hoạch của công ty là bán

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.