Hiệu suất tái chế của Far Eastern New Century được xếp thứ hạng cao nhất trong số các công ty cùng ngành trên toàn cầu

Hiệu suất tái chế của Far Eastern New Century được xếp thứ hạng cao nhất trong số các công ty cùng ngành trên toàn cầu

ĐÀI BẮC, 29/06/2023 /PRNewswire/ -- Tập đoàn Far Eastern New Century (FENC), công ty hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu polyester xanh, đã cam kết sẽ thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và tái chế hơn 20 tỷ chai nhựa PET đã qua sử dụng thành các sản phẩm mới mỗi năm. FENC là đơn vị đi đầu trong việc cung ứng nhựa PET tái chế trong lĩnh vực thực phẩm và sợi polyester tái chế. Theo báo cáo nghiên cứu mang tên Chỉ số của các nhà sản xuất chất thải nhựa năm 2023 do tổ chức từ thiện ở Úc Minderoo Foundation xuất bản vào năm 2023, FENC nổi trội hơn hẳn so với 400 công ty khác trên toàn thế giới về hiệu suất tái chế xuất sắc, giành vị trí cao nhất trong nội bộ ngành sản xuất vật liệu nhựa trên toàn cầu và thống trị tất cả các hạng mục đánh giá. FENC là công ty duy nhất được thực hiện một cuộc nghiên cứu chuyên sâu, bao gồm cả cách họ đã liên tục thực hiện các bước để mở rộng hoạt động kinh doanh nhựa PET tái chế và xây dựng chiến lược, kế hoạch quản lý rủi ro cũng như mục tiêu cho các hoạt động tái chế của công ty. FENC là công ty duy nhất trong số các công ty trong ngành có ủy ban bền vững cấp hội đồng giám sát chiến lược tái chế.

FENC đã đầu tư vào nền kinh tế tuần hoàn trong hơn 30 năm, tận dụng các thế mạnh cốt lõi để tạo ra nhiều công nghệ tái chế sáng tạo khác nhau, bao gồm các ứng dụng tái chế chất thải trên đất liền, đại dương và cả trong không khí. FENC đã phát triển FENC®TopGreen®ChemCycle, sử dụng quy trình hóa học để tái chế chất thải dệt, loại chất thải có quy trình tái chế phức tạp hơn nhiều so với chất thải chai nhựa PET, và chuyển đổi chất thải dệt này thành PTA tái chế để sử dụng làm nguyên liệu thô polyester và sau đó thành các sản phẩm polyester mới.

Áo jersey chống rách tái chế từ rác thải đại dương, được làm từ chai nhựa PET thải ra trên đại dương, là loại áo tái chế đầu tiên trên thế giới được sử dụng như trang phục thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia World Cup 2022. Bộ quần áo tái chế được 9 đội tuyển quốc gia khoác lên mình, bao gồm cả đội tuyển vô địch Argentina . FENC đã hợp tác với các thương hiệu quốc tế để sử dụng công nghệ sinh học giúp biến khí thải công nghiệp thành polyester ít carbon và sản xuất trang phục đầu tiên trên thế giới làm từ khí thải tái chế. Polyester ít carbon, nhựa PET FENC®TOPGREEN®Bio3, đã giành được các giải thưởng tầm cỡ thế giới, bao gồm Giải thưởng Sáng tạo & Bền vững của Liên đoàn Các nhà sản xuất Dệt may Quốc tế và Giải thưởng Sáng tạo Quốc tế năm 2022 cũng như Giải thưởng Thiết kế Red Dot năm 2023.

FENC đóng vai trò là công ty đầu ngành trong việc thúc đẩy đổi mới thông qua hoạt động nghiên cứu & phát triển và công nghệ, đồng thời hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng để xây dựng chuỗi cung ứng bền vững.

Giới thiệu về Far Eastern New Century (FENC)
FENC là công ty quốc tế có trụ sở tại Đài Loan, được thành lập vào năm 1949 và hoạt động tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc Đại lục, Việt Nam, Malaysia và Philippines cũng như ở nhiều quốc gia và khu vực khác. FENC là nhà cung ứng polyester duy nhất trên thế giới liên kết theo chiều dọc nhằm cung cấp danh mục sản phẩm trải dài từ nguyên liệu thô đến sản phẩm tiêu dùng. Phạm vi sản phẩm và ứng dụng bao gồm tất cả các khía cạnh của cuộc sống, từ chai nhựa PET, bao bì thực phẩm và phi thực phẩm, đến vật dụng vệ sinh, phần mềm ứng dụng trong sản xuất trong ô tô, dệt may gia dụng cũng như hàng may mặc thể thao chức năng. Doanh thu tổng kết năm 2022 của FENC đạt 8,8 tỷ USD.
Vui lòng truy cập www.fenc.com để biết thêm thông tin.


FENC channels its core strengths to develop a wide range of green products.
nguồn: Far Eastern New Century Corporation

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.