JA Solar cung ứng tất cả mô-đun cho Dự án quang điện theo dõi trục đơn lớn nhất Malaysia

BẮC KINH, 14/11/2022 /PRNewswire/ -- Một dự án quang điện (PV) công suất 116MW được cung ứng tất cả mô-đun từ JA Solar ('công ty'), nhà sản xuất các sản phẩm quang điện hiệu suất cao hàng đầu thế giới, gần đây đã bắt đầu đi vào hoạt động tại Marang, Malaysia.

Ký hợp đồng với PowerChina Huadong Engineering Corporation Limited ('Huadong Engineering'), dự án chỉ sử dụng các mô-đun hai mặt kính DeepBlue 3.0 của JA Solar. Đây là dự án quang điện theo dõi trục đơn lớn nhất từ trước đến nay tại Malaysia.

Nằm tại bang Terengganu trên bờ biển phía đông của Bán đảo Malaysia, dự án này có tổng công suất lắp đặt là 116MW với diện tích khoảng 600 ha. Dự án dự kiến sẽ cung cấp 220 triệu kWh điện mỗi năm và đáp ứng nhu cầu của 200.000 hộ gia đình, giảm sử dụng 80.000 tấn than tiêu chuẩn và giảm 200.000 tấn khí thải carbon mỗi năm.

DeepBlue 3.0, mô-đun PV tiên tiến do JA Solar sản xuất, được công ty ra mắt vào tháng 5 năm 2020. Các lô hàng tích lũy của sản phẩm trên toàn thế giới từ năm 2020 đến tháng 6 năm 2022 đạt tổng cộng 24 GW. Để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường, JA Solar liên tục cố gắng cải thiện hiệu suất phát điện của các mô-đun PV bằng việc tăng cường nghiên cứu và đổi mới công nghệ. Vào tháng 5 năm 2022, JA Solar đã ra mắt sản phẩm đầu tiên trên thị trường mô-đun quang điện n-type, DeepBlue 4.0 X. Không chỉ mang những ưu điểm về hiệu suất của DeepBlue 3.0, DeepBlue 4.0 X còn mang lại hiệu suất và công suất cao hơn, khả năng phát điện mạnh hơn và độ tin cậy tuyệt vời. Cả DeepBlue 3.0 và DeepBlue 4.0 X đều là minh chứng chân thực cho triết lý thiết kế sản phẩm của JA Solar - 'điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao giá trị khách hàng'.

JA Solar trước đây đã cung cấp các mô-đun hiệu suất cao cho nhiều dự án quan trọng ở Malaysia, bao gồm nhà máy điện PV nổi đầu tiên, dự án mô-đun 2 mặt kết hợp thiết bị theo dõi đầu tiên, v.v., và đã nhận được nhiều lời khen trong nước. Năm 2021, thị phần của JA Solar tại Malaysia đạt hơn 50%, đóng góp đáng kể cho thị trường quang điện địa phương. Trong tương lai, JA Solar sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm quang điện hiệu suất cao cho thị trường Malaysia, giúp địa phương hiện thực hóa phát triển bền vững.

Là một trong những nhà thầu lớn nhất trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, những năm gần đây, Huadong Engineering chứng kiến tổng công suất của dự án quang điện đã ký hợp đồng trong và ngoài nước đạt trên 3 triệu kW, với hơn 10 quốc gia bao gồm Việt Nam, Myanmar, Lào và Malaysia. Trong vài năm qua, JA Solar đã thiết lập quan hệ hợp tác với Huadong Engineering, trong đó quy mô các dự án quang điện nước ngoài giữa hai bên là hơn 2GW. Với tư cách là đối tác chung cam kết với Sáng kiến Vành đai và Con đường, hai bên sẽ tiếp tục cùng nhau thúc đẩy mang lại tăng trưởng xanh cho thế giới và phấn đấu sớm hiện thực hóa mục tiêu trung hoà khí thải cacbon.


nguồn: JA Solar Technology Co., Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là