JA Solar cung cấp toàn bộ mô-đun hiệu suất cao cho dự án quang điện lớn nhất thế giới tại Ai Cập

BẮC KINH, 18/01/2023 /PRNewswire/ -- JA Solar đã hợp tác với AMEA Power, một trong những nhà phát triển lớn nhất tại UAE, đồng thời sẽ phối hợp với liên minh doanh nghiệp, bao gồm Tập đoàn kỹ thuật năng lượng Trung Quốc, Tập đoàn quốc tế năng lượng Trung Quốc và Công ty công trình nhiệt điện Chiết Giang, qua đó cung cấp giải pháp tích hợp cho dự án năng lượng gió & quang điện (PV) trên quy mô gigawatt. AMEA cũng đang bắt tay thực hiện nghiên cứu cho giải pháp này. Trong số đó, dự án Kom Ombo Abydos tại Ai Cập với công suất 560MW được dự kiến là dự án quang điện đơn lẻ lớn nhất cả nước sau khi hoàn thành. JA Solar sẽ cung cấp toàn bộ mô-đun DeepBlue 3.0 Pro hiệu suất cao cho dự án. Công tác xây dựng dự án bắt đầu vào đầu tháng 1/2023 và dự kiến sẽ hoàn thành trong vòng 19 tháng.

Dự án Kom Ombo Abydos PV tại Ai Cập được phát triển, sở hữu và điều hành bởi AMEA Power cũng như có nguồn tài trợ từ Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC), Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Ngân hàng phát triển FMO của Hà Lan. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp nguồn điện sạch cho gần một triệu cư dân tại Ai Cập.

Mô-đun DeepBlue 3.0 Pro áp dụng trong dự án sở hữu công nghệ Liên kết linh hoạt không có khe hở (GFI) độc quyền của JA Solar. Với hiệu suất chuyển đổi mô-đun 21,7%, cũng như tích hợp các ưu điểm về hiệu suất chuyển đổi cao hơn cùng khả năng phát điện tuyệt vời và độ tin cậy cao, DeepBlue 3.0 Pro là giải pháp cân bằng hoàn hảo, mang lại chất lượng, hiệu suất tối ưu, tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí sản xuất điện quy dẫn (LCOE) và đảm bảo cung cấp sản lượng điện cao liên tục trong suốt vòng đời của nhà máy PV.

Hiện tại, năng lượng hóa thạch truyền thống vẫn sở hữu vị thế chủ chốt trong hệ thống năng lượng của Ai Cập, chiếm tới 90% nguồn năng lượng. Trong những năm gần đây, theo xu hướng toàn cầu hướng tới trung hòa khí thải carbon, Ai Cập đã tích cực thúc đẩy phát triển và tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo, đồng thời đặt mục tiêu tăng nguồn cung điện từ năng lượng tái tạo lên 42% vào năm 2035. Vào tháng 11/2022, Ai Cập đã tổ chức Hội nghị lần thứ 27 của các bên (COP27) tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (UNFCCC). Là nhà sản xuất trong ngành năng lượng tái tạo, JA Solar đã tham gia tích cực vào hội nghị và các hoạt động liên quan, đồng thời không ngừng thực hành mô hình phát triển bền vững với tiêu chí 'Green to Green, Green to Grow, and Green to Great' (Sản xuất xanh, phát triển xanh, giá trị xanh).

Ông Yang Aiqing, Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Chủ tịch luân phiên của JA Solar, bày tỏ niềm vinh dự tột cùng khi JA Solar tham gia xây dựng dự án Kom Ombo Abydos với mục đích cung cấp năng lượng quang điện với mức giá phải chăng và giúp cư dân địa phương dễ dàng tiếp cận nguồn năng lượng hơn. Châu Phi có tỷ lệ tiếp cận điện năng thấp, nhưng có vị trí độc đáo, nguồn ánh sáng mặt trời dồi dào, thuận tiện cho việc phát triển năng lượng mặt trời. Để nhiều cư dân được tiếp cận với năng lượng điện xanh hiệu quả và đáng tin cậy, JA Solar đã và đang tích cực thúc đẩy sự phát triển của thị trường quang điện tại Châu Phi. Kể từ khi thành lập, công ty JA Solar đã đặt ra sứ mệnh 'Phát triển năng lượng mặt trời để mang lại lợi ích cho con người'. Công ty cũng cam kết sẽ nỗ lực không ngừng trong mục tiêu phát triển và áp dụng công nghệ quang điện trên toàn thế giới.


nguồn: JA Solar Technology Co., Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T