LIXIL tôn vinh những công trình xuất sắc trong ngành Kiến trúc - Thiết kế tại Liên hoan Kiến trúc Thế giới 2022

LIXIL tôn vinh những công trình xuất sắc trong ngành Kiến trúc - Thiết kế tại Liên hoan Kiến trúc Thế giới 2022

Thương hiệu GROHE, thuộc tập đoàn LIXIL, tự hào đồng hành cùng Liên hoan Kiến trúc Thế giới năm thứ 15 liên tiếp với không gian GROHE Pavilion tinh tế và nền tảng kỹ thuật số GROHE X.

SINGAPORE, ngày 13 tháng 12 năm 2022 /PRNewswire/ -- LIXIL - Nhà sản xuất các sản phẩm nước và nhà ở tiên phong, thông qua thương hiệu GROHE vinh dự đồng hành cùng Liên hoan Kiến trúc Thế giới 2022 (WAF) và tôn vinh những tác phẩm xuất sắc tại Thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha). WAF là nơi quy tụ và tôn vinh các kiến trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu, các nhà lãnh đạo và giải thưởng danh giá trên toàn cầu.



Thương hiệu GROHE, thuộc tập đoàn LIXIL, tự hào đồng hành cùng Liên hoan Kiến trúc Thế giới năm thứ 15 liên tiếp với không gian GROHE Pavilion tinh tế và nền tảng kỹ thuật số GROHE X.

Chủ đề lễ hội năm nay ''Together'' (tạm dịch: 'cùng nhau') đánh dấu một liên hoan được tổ chức trực tiếp đầu tiên sau ba năm gián đoạn. Cộng đồng Thiết kế - Kiến trúc toàn cầu đang tái kết nối, nhằm đáp ứng không gian sống 'bình thường mới' sau đại dịch và cả những cam kết chống biến đổi khí hậu. Liên hoan năm nay đã thu hút hơn 1.500 người tham dự và hơn 800 tác phẩm cho các giải thưởng WAF và INSIDE. Trong đó, 43 người chiến thắng các hạng mục, 15 người đến từ Châu Á và Châu Úc, dẫn đầu là Trung Quốc (6), Úc (6), Ấn Độ (1) và New Zealand (1).

GROHE đã đồng hành với WAF kể từ năm đầu tiên 2008. Với tư cách là đối tác sáng lập, GROHE - Thương hiệu hàng đầu toàn cầu về các giải pháp phòng tắm và phụ kiện nhà bếp hoàn chỉnh, thể hiện vai trò của nước đối với thiết kế, giúp hình thành tầm nhìn, tìm kiếm giải pháp kiến trúc sáng tạo. Nền tảng trực tuyến GROHE X sẽ đi sâu hơn vào thiết kế tinh tế, tính bền vững sáng tạo và mọi xu hướng thông qua chuỗi chương trình về Con người, Không gian và Sự kiện sắp tới. Bên cạnh đó, GROHE X cũng sẽ ghi lại những trải nghiệm và không khí xuyên suốt WAF 2022.

Ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo LIXIL Châu Á Thái Bình Dương bày tỏ: 'Với tư cách là người đồng hành với WAF xuyên suốt 15 năm, LIXIL và GROHE xin gửi lời chúc mừng sâu sắc nhất tới tất cả những người chiến thắng giải thưởng WAF và các ứng cử viên đã lọt vào danh sách. Trong hai năm qua, chúng tôi đã sử dụng nền tảng kỹ thuật số GROHE X để giới thiệu chương trình WAF và INSIDE, công bố những người chiến thắng giải thưởng và hơn 500 bài thuyết trình lọt vào vòng chung kết. Năm nay, chúng tôi rất vui mừng được trực tiếp tái kết nối với cộng đồng Thiết kế - Kiến trúc và cung cấp hỗ trợ WAF kỹ thuật số trên nền tảng GROHE X cho những người không thể tham dự.'

'WAF năm tới sẽ được tổ chức tại Singapore, và chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục thúc đẩy sự đồng hành của các kiến trúc sư và nhà thiết kế tài năng Châu Á Thái Bình Dương tại WAF. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đang nhanh chóng chuyển hướng sang thế giới hậu đại dịch và người tiêu dùng đang hướng tới các xu hướng về sức khỏe & phúc lợi, tính bền vững và đô thị hóa với nhu cầu ngày càng tăng của các không gian đa chức năng để sinh sống, làm việc và thư giãn. LIXIL đang hợp tác chặt chẽ với cộng đồng Thiết kế - Kiến trúc để đổi mới trải nghiệm của người tiêu dùng trong phòng tắm và nhà bếp, vừa bền vững hơn, vừa đáp ứng thúc đẩy kinh tế.' - Ông Konagai cho biết thêm.

Là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ nước, LIXIL phục vụ hơn 1 tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới với các sản phẩm và thương hiệu như GROHE, American Standard và INAX. Thương hiệu GROHE cam kết phát triển bền vững và đổi mới bằng cách cung cấp sáu sản phẩm bán chạy nhất được chứng nhận Cradle to Cradle (tiêu chuẩn Sản phẩm Vàng và Đồng), loại bỏ 37 triệu mặt hàng nhựa mỗi năm trong hành trình hướng tới bao bì không nhựa và tái xác định trải nghiệm khách hàng thông qua nền tảng GROHE X trực tuyến/ngoại tuyến.

Về LIXIL

LIXIL (TSE Code 5938) là nhà sản xuất các sản phẩm nước và nhà ở tiên phong, giúp giải quyết các thách thức trong cuộc sống hàng ngày, hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi nhà hoàn thiện hơn, cho mọi người, ở mọi nơi. Dựa trên di sản Nhật Bản, chúng tôi tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để đem đến các sản phẩm chất lượng cao, giúp cải tiếnngôi nhà. Nhưng sự khác biệt của LIXIL là ở cách chúng tôi thực hiện điều này; thông qua thiết kế thiết thực, tinh thần doanh chủ, cống hiến để cải thiện khả năng tiếp cận cho tất cả mọi người và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm. Phương pháp tiếp cận của chúng tôi đi vào cuộc sống thông qua các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm INAX GROHE, American Standard và TOSTEM. Với xấp xỉ 55.000 nhân viên làm việc tại 150 quốc gia, chúng tôi luôn tự hào tạo ra những sản phẩm chạm đến cuộc sống của hơn một tỷ người mỗi ngày.

Về GROHE

GROHE là thương hiệu toàn cầu hàng đầu về các giải pháp phòng tắm và phụ kiện nhà bếp hoàn chỉnh. Kể từ năm 2014, GROHE đã trở thành một phần trong danh mục thương hiệu chính của LIXIL, nhà sản xuất các sản phẩm nước và nhà ở tiên phong. Để cung cấp 'Pure Freude an Wasser', mọi sản phẩm đều dựa trên các giá trị thương hiệu về chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững. Các danh mục nổi bật như dòng sản phẩm GROHE Eurosmart, dòng máy điều nhiệt GROHE, những cải tiến mang tính đột phá như hệ thống nước GROHE Blue là hiện thân hoàn hảo của những giá trị này. Tập trung vào nhu cầu của khách hàng, GROHE tạo ra các giải pháp sản phẩm bền vững và nâng cao cuộc sống, mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Để làm cho công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn cho các đối tác chuyên nghiệp của mình, thương hiệu cũng cung cấp một loạt các dịch vụ, bao gồm chương trình khách hàng thân thiết GROHE + và GIVE – một chương trình đào tạo cho thế hệ thợ lắp đặt.

Lấy nước làm cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của mình, GROHE đóng góp vào chiến lược trách nhiệm doanh nghiệp của LIXIL với chuỗi giá trị tiết kiệm tài nguyên: từ sản xuất trung hòa CO2*, công nghệ sản phẩm tiết kiệm nước và năng lượng, loại bỏ nhựa không cần thiết trong bao bì sản phẩm, cho đến khi ra mắt các sản phẩm Cradle to Cradle Certified®. Với hệ sinh thái truyền thông hỗn hợp GROHE X, GROHE tiếp tục đồng hành, thúc đẩy ngành Kiến trúc – Thiết kế. Cho dù là kỹ thuật số trên trung tâm trải nghiệm thương hiệu, vật lý hay kết hợp trong Trung tâm Trải nghiệm Truyền thông & Thương hiệu GROHE X ở Hemer, Đức hay trên đường với Xe tải GROHE X Motion, GROHE kết nối mọi người để nâng cao mục đích của LIXIL nhằm 'hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi nhà hoàn thiện hơn cho mọi người, mọi nơi'.

*bao gồm các dự án bù đắp CO2, xem thêm trên green.grohe.com


nguồn: LIXIL Related Stocks: OTC:JSGRY Tokyo:5938

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Bộ nhớ iPhone đầy, phải làm sao?

Một trong những vấn đề mà người dùng iPhone 16GB thường xuyên gặp phải đó chính là thông báo lỗi 'Cạn bộ nhớ trong'.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.