Realsee và MyMooBan tổ chức triển lãm trực tuyến tại Thái Lan với 3D Virtual Tour

Các đối tác sử dụng máy quét laser VR Galois của Realsee để hiện thực hóa không gian triển lãm rộng lớn trên nền tảng trực tuyến

BANGKOK, 30/11/2022 /PRNewswire/ -- Nhà cung cấp công nghệ không gian ảo 3D hàng đầu thế giới Realsee đã hợp tác với MyMooBan, nền tảng cộng đồng kỹ thuật số của Thái Lan, để tổ chức các triển lãm nổi tiếng của Thái Lan mang tên Baan Lae Suan Fair và Triển lãm Tài sản và Bất động sản Thái Lan lần thứ 42 trên nền tảng trực tuyến đến đông đảo khán giả toàn cầu.

Các hội nghị và sự kiện đã bị ảnh hưởng nặng nề trong thời kỳ COVID. Do người tham dự không thể trực tiếp đến tham gia các sự kiện lớn, nhiều hội nghị đã buộc phải tạm dừng trong hơn hai năm. Tuy nhiên, trước nghịch cảnh đó, các ngành công nghiệp truyền thống đã đón nhận chuyển đổi số.

Trải nghiệm trực tuyến là giải pháp lý tưởng trong phòng chống dịch bệnh khi mọi người phải hạn chế tiếp xúc. Tuy nhiên, các nhà tổ chức sự kiện vẫn muốn đảm bảo người tham dự có được trải nghiệm chân thực nhất có thể. Các công nghệ tiên tiến như thực tế ảo đã lấp đầy khoảng trống đó, giải quyết các điểm yếu lớn của ngành tổ chức sự kiện trong thời kỳ đại dịch, đồng thời mang đến cho người dùng trải nghiệm trực tuyến vô cùng sống động.

Trong thời gian này, MyMooBan đã chuyển sang sử dụng công nghệ tái cấu trúc VR và 3D hàng đầu thế giới của Realsee. Nhờ mối quan hệ đối tác liền mạch và các công nghệ đột phá, những sự kiện quy mô lớn này có thể chào đón khán giả toàn cầu một cách an toàn cũng như diễn ra trong một khoảng thời gian dài.

Baan Lae Suan Fair: Số hóa không gian triển lãm rộng 56.000 m²

Baan Lae Suan Fair là một trong những triển lãm nổi tiếng nhất của Thái Lan, là hội chợ triển lãm nhà và vườn lớn nhất cả nước. Vào năm 2022, hội chợ được tổ chức tại Impact Challenger, trung tâm sự kiện lớn nhất Thái Lan, quy tụ hơn 2.000 nhà triển lãm và thu hút khoảng nửa triệu khách tham quan.

Với máy quét laser VR Galois chuyên nghiệp, độc quyền của Realsee, MyMooBan đã quét không gian triển lãm rộng 56.000 mét vuông. Ngay cả trong những không gian rộng lớn như vậy, máy quét laser Galois VR cung cấp quy trình thu thập và tái cấu trúc VR hiệu quả và có độ chính xác cao. Máy đạt được độ chính xác thu nhận độ sâu hàng đầu thế giới, với sai số tuyệt đối thấp tới 10mm. Galois của Realsee cũng cung cấp dữ liệu không gian ở bán kính lên tới 25 mét, với tỷ lệ lỗi dưới 0,4%, khiến quy trình làm việc với những không gian rộng lớn như Baan Lae Suan Fair trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiệu suất và độ chính xác của Galois Realsee đã giúp tái tạo tám khu vực nổi bật của hội chợ một cách hoàn hảo. Khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia sự kiện trực tuyến này để có cơ hội tận hưởng trải nghiệm kỹ thuật số vô cùng sống động. Chỉ với một cú nhấp chuột, khách tham quan có thể tham gia một chuyến tham quan hội chợ hoành tráng bất cứ lúc nào.

Nhà tổ chức từ Baan Lae Suan Fair cho biết: 'Do đại dịch COVID, khách tham quan đã không thể đến triển lãm của chúng tôi trong hơn một năm. Nhờ công nghệ của Realsee và nền tảng của MyMooBan, chúng tôi đã có thể đưa triển lãm đến với khán giả, tất cả đều thông qua công nghệ VR. Chúng tôi mong muốn được hợp tác một lần nữa, sử dụng các công cụ kỹ thuật số để giúp các nhà quản lý và thương hiệu giới thiệu những triển lãm đặc biệt'.

Triển lãm Tài sản và Bất động sản Thái Lan lần thứ 42: Tạo trải nghiệm 3D sống động

Đối với Triển lãm Tài sản và Bất động sản Thái Lan lần thứ 42, sự kiện này đã được tổ chức thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit vào đầu năm nay. Nền tảng kỹ thuật số của MyMooBan đã tận dụng Galois của Realsee để tạo ra bản sao 1:1 của hội trường tráng lệ này với độ chân thực cao. Du khách từ khắp nơi trên thế giới có thể trực tiếp trải nghiệm trung tâm hội nghị đẳng cấp thế giới thông qua VR.

Thành công của sự kiện năm nay có ý nghĩa rất lớn đối với các nhà phát triển bất động sản trong nước. Sự kiện không chỉ cung cấp đầy đủ các dự án của họ mà còn tạo ra một nền tảng phát triển kinh doanh hiệu quả, dài hạn thông qua VR khi không gian triển lãm kỹ thuật số vẫn diễn ra trên nền tảng trực tuyến trong thời gian dài.

Nhà tổ chức Triển lãm Tài sản và Bất động sản Thái Lan lần thứ 42 cho biết: 'Kể từ đầu năm 2020, chúng tôi đã không thể tổ chức các sự kiện trực tiếp trong gần hai năm rưỡi. Việc thiếu các lượt xem tài sản tại chỗ đã có tác động rất lớn đến doanh số bán hàng. Nhưng hiện nay các nhà phát triển bất động sản đều chuyển hoạt động bán hàng qua hình thức trực tuyến. Với việc bổ sung công nghệ VR của Realsee, tất cả các nhà triển lãm có thể tiếp xúc trực tuyến quanh năm. Khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới có thể tìm hiểu về các dự án của nhà phát triển và sau đó liên hệ trực tiếp với nhóm bán hàng của họ thông qua liên kết VR của triển lãm -- mọi lúc, mọi nơi'.

Ứng dụng rộng rãi các chuyến tham quan ảo VR toàn cảnh trong ngành triển lãm mang lại vô số lợi ích cho người tổ chức cũng như người dùng. Đầu tiên, trải nghiệm trực tuyến chân thực giúp giảm áp lực của lưu lượng khách đến triển lãm trực tiếp, trong khi vẫn tăng tổng số lượng khách truy cập và mang lại trải nghiệm đặc biệt. Thứ hai, những chuyến tham quan như vậy cũng khắc phục những giới hạn và hạn chế tiếp xúc của các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Tất cả các loại ngành công nghiệp và doanh nghiệp trên toàn cầu đang tận dụng các công nghệ toàn cảnh VR hàng đầu của Realsee và định hình lại trải nghiệm người dùng của họ với sự phong phú của các chuyến tham quan VR trực tuyến.

 

 


nguồn: Realsee

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.