Chú chim cánh cụt G&G được khắc họa dưới bàn tay của hoạ sĩ diễn hoạt phim ngắn

CHU HẢI, Trung Quốc 09/11/2022 /PRNewswire/ -- Thương hiệu cao cấp chuyên cung cấp các giải pháp và vật tư in tiêu chuẩn vàng G&G mới đây đã hợp tác cùng một cựu hoạ sĩ diễn hoạt của Disney để thổi sức sống cho linh vật chim cánh cụt trong bộ phim ngắn mới.


 

Hình ảnh chú chim cánh cụt đã gắn liền với các thiết kế bao bì và quảng cáo của G&G gần 20 năm qua. Ông Eric Zhang, Tổng giám đốc Ninestar Image, chia sẻ rằng ban lãnh đạo công ty đã tận mắt chứng kiến tác động của biến đổi khí hậu đối với loài chim cánh cụt hoàng đế trong chuyến thăm Nam Cực hồi năm 2003. Nghị lực đấu tranh để sinh tồn mãnh liệt của loài sinh vật này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các lãnh đạo công ty.

Ông Zhang cho biết: 'Khi nhìn thấy môi trường đang ngày càng tổn thương, chúng tôi với tư cách là những nhà lãnh đạo đã tự nhủ G&G cũng cần mạnh mẽ và kiên cường. Tại G&G, chúng tôi luôn chủ động gánh vác trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Không chỉ quyết tâm cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường, chúng tôi còn luôn nỗ lực tiên phong trên hành trình phát triển bền vững xanh và carbon thấp'.

Sau khi quay trở lại Trung Quốc, G&G đã tiếp tục quyên góp cho Quỹ động vật hoang dã thế giới để chung tay bảo tồn động vật hoang dã tự nhiên trên hành tinh. Ông Zhang chia sẻ thêm: 'Đó cũng là lý do chúng tôi chọn chim cánh cụt hoàng đế làm linh vật cho dòng sản phẩm của G&G. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hành động xanh và duy trì Chiến dịch Go Green để giữ vững vị thế nhà tư tưởng xanh của G&G'.

Đoạn phim hoạt hình ngắn mới khắc hoạ câu chuyện về hai chú chim cánh cụt trở về Nam Cực sau kỳ nghỉ. Greg và Grace (trong ảnh) có chữ cái đầu tên là G và G được đặt theo thương hiệu G&G. Một chú chim cánh cụt hoàng đế thân thiện tiến tới để hoà giải khi Greg và Grace tranh cãi về việc in những khoảnh khắc chụp được trong kỳ nghỉ.


Chú chim cánh cụt G&G được khắc họa dưới bàn tay của hoạ sĩ diễn hoạt phim ngắn

Scan to Watch G&G Carton 'Holiday Photos' Made by A Feature Film Animator

Hoạ sĩ diễn hoạt Lily Dell cho biết: 'Làm việc cùng G&G và những chú chim cánh cụt biểu tượng là trải nghiệm vô cùng phấn khích'. Dell đã từng tham gia chế tác các bộ phim của Disney như Vua sư tử, Cinderella, Anh em nhà gấu Lilo & Stitch. Cô chia sẻ thêm: 'Câu chuyện về Chim cánh cụt hoàng đế, Greg và Grace chứa đựng đầy niềm vui. Chúng tôi đã thêm vào rất nhiều câu chuyện chân thực. Tôi mong muốn được làm việc cùng G&G nhiều hơn trong tương lai'.

  Nhấp    vào đây để tìm hiểu thêm về các linh vật chim cánh cụt của G&G. Bạn đang tìm kiếm bản in chất lượng và uy tín? Vui lòng gửi email theo địa chỉ marketing_center@ggimage.com.

 Giới thiệu về G&G

G&G là thương hiệu toàn cầu cao cấp chuyên cung cấp vật tư in tiêu chuẩn vàng và các giải pháp in ấn chuyên nghiệp cho hơn 200 triệu người tiêu dùng tại hơn 170 quốc gia.

Mục tiêu của G&G là đem tới những hình ảnh tuyệt mỹ nhất bằng cách đơn giản hóa công việc in ấn với chất lượng xứng tầm, giá cả phải chăng và bền vững thông qua đổi mới, hiệu quả và tôn trọng con người.


nguồn: G&G

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.