HUYA Inc. Kết hợp cùng các streamer, đối tác trong và ngoài nước Nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội qua hình thức livestream + thiện nguyện

Chứng kiến giây phút vinh danh tại HUYA Boom Night, Xây dựng hệ sinh thái lành mạnh & tác động tích cực trong cộng đồng mạng

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, 05/03/2023 /PRNewswire/ -- Vào tối ngày 04/03/2023, HUYA Inc. ('Huya' hoặc 'Công ty'), nền tảng phát sóng game trực tiếp hàng đầu Trung Quốc, đã tổ chức buổi gala thường niên với tên 'HUYA Boom Night' tại Cotai Arena, nhà thi đấu Venetian Macao, phía nam Trung Quốc. Sự kiện này có sự góp mặt thú vị của những người nổi tiếng hàng đầu, cùng các streamer nổi tiếng của Huya, mang đến những màn trình diễn đáng nhớ cũng như trải nghiệm tương tác khó quên cho cả khán giả tham dự tại địa điểm tổ chức và khán giả xem trực tuyến. Tại buổi gala thường niên, ông Li Meng, Phó chủ tịch cấp cao của Huya kiêm CEO của Nimo TV, đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về nỗ lực của Huya trong việc áp dụng mô hình sáng tạo 'livestream + thiện nguyện' vì lợi ích công cộng trong nhiều lĩnh vực, trong đó bao gồm công cuộc tái thiết nông thôn, bảo vệ tầng lớp thanh niên, phục hưng di sản văn hóa phi vật thể, tăng cường an ninh mạng, hỗ trợ người khuyết tật, đồng thời bảo vệ môi trường và bảo tồn động vật. Ông cũng trao giải thưởng 'streamer có tác động xã hội tích cực của năm', 'Đối tác vì lợi ích cộng đồng của năm' và 'Nhãn hàng vì lợi ích cộng đồng của năm' cho các streamer cùng đối tác trong nước và quốc tế,của Huya, những bên đã hợp tác và làm việc với nền tảng Huya này trong nhiều năm để đem lại sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái có tác động tích cực đến xã hội.


HUYA Inc. Kết hợp cùng các streamer, đối tác trong và ngoài nước Nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội qua hình thức livestream + thiện nguyện

3 hạng mục thiện nguyện được Huya vinh danh trao thưởng

Tâm hướng thiện, lan toả niềm tin, hoạt động thiện nguyện HUYA đồng hành cùng bạn

Buổi gala 'HUYA Boom Night' đã chia sẻ video ngắn mang mục đích truyền tải những suy nghĩ tích cực thông qua ứng dụng phát trực tiếp của Huya, nhìn lại những nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong năm năm qua.

Hãy cùng nhìn vào ví dụ điển hình, đó là chương trình 'Let Your Dreams Set Sail' (Giương buồm cho ước mơ), đem lại hỗ trợ tới những streamer khuyết tật. Công ty đã hợp tác với liên đoàn người khuyết tật cấp tỉnh, quỹ cộng đồng quốc gia, tổ chức phi chính phủ, người đại diện nghệ sĩ làm từ thiện cùng những tổ chức khác để tạo cơ hội việc làm và kinh doanh cho streamer bằng cách giúp họ phát triển kỹ năng và chuyên môn cần thiết cho vị trí này. Mô hình sáng tạo 'livestream + thiện nguyện' đã truyền cảm hứng và động lực cho những người phát trực tiếp bị khuyết tật, trong đó bao gồm Qi Zai, người đã thay đổi cuộc đời mình qua việc phát sóng game trực tiếp; ngoài ra còn có Jin Kai, người đã tạo ra một tương lai tuyệt vời nhờ thái độ lạc quan và cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra, Huya đã sản xuất tài liệu hướng dẫn về nền tảng phát trực tiếp dành riêng cho streamer khuyết tật. Đây là nền tảng phát trực tiếp tại Trung Quốc đầu tiên sở hữu hướng dẫn dành cho người khuyết tật.

Ông Li Meng, Phó chủ tịch cấp cao của Huya kiêm CEO của Nimo TV cho biết: 'Huya đã triển khai sáng kiến CSR dựa trên ba mục tiêu. Mục tiêu đầu tiên là đem lại lợi ích cho cả người dùng trên nền tảng cũng như người dùng trong toàn xã hội. Mục tiêu thứ hai là chúng tôi mong muốn nâng cao nhận thức của mỗi cá nhân về trách nhiệm xã hội thông qua nền tảng phát trực tiếp, một hình thức truyền thông đang trên đà phát triển và có thể truyền tải những thông điệp ý nghĩa. Mục tiêu thứ ba sẽ là nỗ lực tích hợp nhiều thể loại nội dung khác nhau với nền tảng phát trực tiếp, từ đó có thể góp phần vào công tác quản lý xã hội'.

Huya mở rộng nỗ lực khởi xướng các hoạt động vì môi trường và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua công cuộc hợp tác với các đối tác trên toàn thế giới

Trong những năm gần đây, vấn đề về tính bền vững, văn minh sinh thái và đa dạng sinh học đang nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới. Nhận thức về môi trường của công chúng cũng được nâng cao khi họ dần nhận ra vấn đề về môi trường và các mối nguy hại có liên quan. Huya đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và bảo tồn động vật bằng cách tận dụng mô hình sáng tạo 'livestream + thiện nguyện', đồng thời cũng triển khai sáng kiến CSR trên toàn cầu.

Vào năm 2022, Huya đã hợp tác với các tổ chức phi chính phủ trong nước và quốc tế, bao gồm TRAFFIC, Quỹ phúc lợi động vật quốc tế (IFAW) và Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã Trung Quốc (CWCA), phát động chiến dịch 'Protect Our Home Planet' (Bảo vệ hành tinh thân yêu của chúng ta) nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc ngăn chặn và chống buôn bán động thực vật hoang dã bất hợp pháp qua mạng, đồng thời thúc đẩy sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Là một phần của chiến dịch, Huya đã triển khai hoạt động bảo tồn hổ hoang dã. Nhờ có tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng và các streamer thể thao điện tử tham dự sự kiện này, công ty thể hiện rõ tính quan trọng trong việc bảo tồn động vật hoang dã. Trong khi đó, các tổ chức phi chính phủ và các streamer thể thao điện tử nhận thấy việc thiết lập giao tiếp hai chiều với cư dân mạng cũng như truyền tải thông điệp bảo vệ đa dạng sinh học và tính bền vững trở nên dễ dàng hơn.

Một trong những điểm nổi bật của chiến dịch là cuộc thi vẽ tranh 'Bảo vệ hành tinh thân yêu của chúng ta'. Đã có hàng trăm bài dự thi được gửi về, bao gồm các tác phẩm sáng tạo của họa sĩ minh họa và nghệ sĩ mắc chứng tự kỷ, cũng như tác phẩm nghiệp dư từ tình nguyện viên, streamer và những người yêu thích Huya, phản ánh tầm hiểu biết của họ về bảo tồn động vật hoang dã thông qua hoạt động giải trí.

Với hoạt động kinh doanh quốc tế của Huya — Nimo TV — ở các thị trường trọng điểm như Đông Nam Á và Trung Đông - Bắc Phi (MENA), Huya dự định hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế nhằm đa dạng hóa và mở rộng các dự án CSR này, từ đó tăng cường sự tham gia của người dùng trong nước và quốc tế thông qua ứng dụng mô hình 'livestream + thiện nguyện'.

Các streamer của HUYA cũng đóng góp vào sự phát triển của một hệ sinh thái lớn hơn, tạo hiệu ứng tích cực cho xã hội qua phương thức sản xuất tài liệu CSR đa dạng về 'livestream + thiện nguyện'

Bên cạnh việc truyền bá thông điệp về sự cần thiết trong chăm sóc người khuyết tật, bảo vệ môi trường và động vật hoang dã, Huya cũng đang phát triển một hệ sinh thái có khả năng truyền tải thông điệp toàn diện hơn, mang lại tác động tích cực cho xã hội. Nỗ lực này của công ty đã được thể hiện trong rất nhiều hoạt động, bao gồm sự kiện theo chủ đề 'Bảo vệ cho an toàn của bạn', tập trung vào việc trau dồi giáo dục về hành vi an toàn cho thanh thiếu niên, tổ chức bài giảng trực tuyến về cách nhận biết và tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo trực tuyến, xây dựng các chương trình nổi bật về nâng cao nhận thức trong công tác việc bảo tồn di sản văn hóa phi vật thể. Đồng thời, Huya cũng đang xây dựng một phòng trưng bày sáng kiến CSR kỹ thuật số trong quá trình truyền phát trực tiếp về các cuộc thi thể thao điện tử, mang đến trải nghiệm xem có một không hai cho những người đam mê bộ môn này. Phòng trưng bày này đã mở rộng cơ hội cho các hoạt động CSR, đồng thời truyền tải tinh thần tích cực của thể thao điện tử.

Nhiều người streamer nổi tiếng của Huya cũng đang nỗ lực khám phá nội dung liên quan đến CSR đang được người tiêu dùng quan tâm. Ví dụ: vào Ngày quốc tế về bảo tồn hổ toàn cầu năm 2022, nam streamer Zhang Da Xian đã hợp tác với IFAW để chia sẻ kiến thức về bảo tồn hổ hoang dã và bảo vệ môi trường sống của loài này trong buổi phát sóng trực tiếp. Sha Yu Yo, với vai trò là đại sứ cho buổi triển lãm trong cuộc thi vẽ tranh 'Bảo vệ hành tinh thân yêu của chúng ta', đã giao lưu với khán giả và kêu gọi mọi người hãy quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Để hỗ trợ nông dân và ngành nông nghiệp, streamer Buqiuren đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp nhằm quảng bá và hỗ trợ việc bán nông sản của huyện Wuhua tại thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông phía nam Trung Quốc, sau buổi phát trực tiếp, anh đã thành công tạo lập được 21.000 đơn đặt hàng. Một streamer khác, Gu Ying, đã hỗ trợ việc bán nông sản của huyện Xuwen, thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, 'xứ sở dứa' của Trung Quốc, với doanh thu mỗi ngày lên tới 3,4 triệu NDT. Hiện nay, ngày càng có nhiều đài truyền hình cùng tham gia vào các dự án CSR của Huya.

Huya cũng mời thêm nhiều cá nhân và đối tác cùng tham gia vào các dự án CSR của công ty.

Tại buổi dạ tiệc thường niên 'HUYA Boom Night', Huya đã trao ba giải thưởng công ích quan trọng cho các đối tượng có đóng góp xuất sắc. Đầu tiên là các streamer Zhang Daxian, Gu Ying, Buqiuren, Sha Yu Yo, Qing Wa, Wan Zi Yo, họ được vinh danh là 'streamer của năm vì mang lại tác động tích cực cho xã hội '. CWCA , IFAW và TRAFFIC được xướng tên cho danh hiệu 'Đối tác vì lợi ích cộng đồng của năm' và tổ chức từ thiện của LPL 'LPL Cares' là 'Thương hiệu hợp tác của năm vì lợi ích cộng đồng'.

Ngôi sao nhỏ cũng sẽ toả sáng trong đêm, con đường bình thường khi có ngàn vạn người đồng hành cũng sẽ trở nên ý nghĩa giá trị. Phó chủ tịch cấp cao của HUYA - Ông Li Meng cho biết: 'Chúng tôi muốn tạo ra một mô hình công ích xã hội cho công ty, nơi có sự tham dự của chính nền tảng, streamer, người đại diện nghệ sĩ, người dùng, tình nguyện viên và các tổ chức phi chính phủ, nơi tất cả chúng ta có thể tham gia nhiều hơn vào các dự án CSR'.

Dựa theo cam kết không ngừng nỗ lực hướng tới điều tốt đẹp hơn, Huya đã lên kế hoạch cho hơn 21.600 hoạt động phát trực tiếp với tổng thời lượng hơn 250.000, xoay quanh 20 chủ đề với sự tham gia của hơn 30.000 người phát trực tiếp. Tất cả những nỗ lực này đã góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho các dự án CSR trong tương lai và Huya dự định sẽ tiếp tục tạo ra các nội dung tích cực với sự hợp tác của các đối tác trong nước và quốc tế, mục tiêu là thúc đẩy sự phát triển lành mạnh và tích cực của Internet thông qua việc triển khai các dự án CSR.

Giới thiệu về HUYA Inc.

HUYA Inc. là nền tảng phát trực tiếp trò chơi hàng đầu tại Trung Quốc và sở hữu cộng đồng phát trực tiếp trò chơi rộng lớn và sôi động Công ty hợp tác với các nhà tổ chức sự kiện thể thao điện tử cũng như các bên phát hành và nhà phát triển trò chơi lớn, những năm gần đây, phát trực tiếp thể thao điện tử đã nổi lên như một trong những nội dung phổ biến nhất trên chính nền tảng này. Công ty đã tạo ra một cộng đồng gắn kết, có sự tương tác và hòa nhập dành cho những người trẻ đam mê chơi game tại Trung Quốc. Ngoài thành công gặt hái được trong lĩnh vực phát trực tiếp trò chơi, Huya cũng phát triển thêm nhiều loại nội dung giải trí khác nhau. Nền tảng mở của Huya cũng đóng vai trò là thị trường cho các streamer và người đại diện nghệ sĩ gặp gỡ và hợp tác chặt chẽ với Công ty.


nguồn: HUYA Related Stocks: NYSE:HUYA

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...