Bác sĩ của Viện nghiên cứu Rối loạn Nhịp tim Texas chủ trì hội thảo quốc tế về rối loạn nhịp tim

AUSTIN, Texas, Ngày 28 tháng 10 năm 2022 /PRNewswire/ -- Giám đốc điều hành y tế của Viện nghiên cứu Rối loạn Nhịp tim Texas (TCAI) tại Trung tâm Y tế St. David mới đây vừa chủ trì sự kiệnVenice Arrhythmias 2022 - hội thảo quốc tế về rối loạn nhịp tim được tổ chức hai năm một lần tại Venice, Ý từ ngày 13 tháng 10 đến ngày 15 tháng 10 năm 2022. Với tư cách là Chủ tịch Venice Arrhythmias, Andrea Natale, M.D., F.A.C.C., F.H.R.S., F.E.S.C., đã tổ chức chương trình cho sự kiện này. Đã có hơn 600 người tham dự từ hơn 40 quốc gia đến với sự kiện.

Trong ba ngày, Bác sĩ Natale đã trình bày trực tiếp các ca liên quan đến công nghệ cắt đốt trường xung và thảo luận về các công nghệ, phương pháp đổi mới về triệt đốt rung nhĩ. Diễn giả chính xuất sắc của sự kiện là Frank Biden, em trai tổng thống Joe Biden. Ông đã có buổi chia sẻ trong buổi lễ khai mạc mang tên 'Tương lai Ngành Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu'.

'Với sự góp mặt của các chuyên gia được quốc tế công nhận của cộng đồng rối loạn nhịp tim trên hòn đảo xinh đẹp của San Giorgio Maggiore, Venice là trung tâm của những đổi mới và tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này', Bác sĩ Natale chia sẻ. 'Tôi rất vinh dự được góp mặt trong hội thảo uy tín này và đại diện cho TCAI cũng như sự cống hiến trên toàn thế giới của đội ngũ bác sĩ của chúng ta.' 

Hội thảo này có các nhà lãnh đạo được công nhận trên toàn thế giới trong lĩnh vực điện sinh lý học cơ bản và lâm sàng, trình bày những tiến bộ và đổi mới khoa học mới nhất. Người tham dự cũng đã tham gia nhiều buổi trao đổi và thực hành, bao gồm các phiên tranh luận, trình bày và thảo luận về các ca lâm sàng khó cũng như các buổi trao đổi về các ca điều trị trực tiếp và được ghi sẵn trước đó.

Venice Arrhythmias được chứng nhận bởi các Hiệp hội Khoa học Quốc tế hoạt động trong các lĩnh vực điện sinh lý học tim và rối loạn nhịp tim, chẳng hạn như Hiệp hội Nhịp tim Châu Âu thuộc Hiệp hội Tim mạch Châu Âu (EHRA-ESC) và Hiệp hội Nhịp tim (HRS). Hội thảo này cũng được Thành phố và Tỉnh Venice bảo trợ. Venice Arrhythmias được thành lập vào năm 1989 và là hội thảo về điện sinh lý học lâu đời nhất và thành công nhất trên thế giới. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập VeniceArrhythmias.org.

Liên hệ truyền thông: ECPR 
Matt Grilli hoặc Kat Griffith 
MGrilli@ECPRTexas.com hoặc KGriffith@ECPRTexas.com
(512) 797-4002 hoặc (630) 800-9533


nguồn: Texas Cardiac Arrhythmia Institute at St. David’s Medical Center

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

Hướng dẫn khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10

Lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s tuy không phải là một lỗi mới nhưng thường xuyên xảy ra. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10.

Cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra để có được những trải nghiệm tốt nhất

Galaxy Note 20 Ultra không chỉ là chiếc điện thoại tuyệt vời để chụp ảnh, quay phim, chát chít, lướt Face, đọc báo,… mà còn là smartphone chơi game tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu biết cách tối ưu chơi game với Galaxy Note

Hướng dẫn tạo tài khoản Shopee trên máy tính

Ứng dụng mua sắm trực tuyến này còn tích hợp thêm những tính năng của mạng xã hội, liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả