Khai mạc ITOE 2022 - Triển lãm điện tử tiêu dùng, nêu bật tác động mạnh mẽ của sản xuất thông minh

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, 25/10/2022 /PRNewswire/ -- Triển lãm thương mại trực tuyến quốc tế về sản phẩm cao cấp Quảng Đông năm 2022 - Hội chợ điện tử tiêu dùng (ITOE) (www.itoegd.com), do Ủy ban Xúc tiến thương mại quốc tế Trung Quốc (CCPIT) Quảng Đông đăng cai tổ chức kết hợp cùng công ty TNHH Triển lãm quốc tế Quảng Đông Quảng Châu, đã mở cửa chào đón khách. Được tổ chức từ ngày 24 đến ngày 28/10, ITOE hiện đang chào đón hơn 350 nhà triển lãm đến từ khắp Trung Quốc, trở thành một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất diễn ra tại Quảng Đông vào tháng 10 năm nay.

Lối sống của người dân đã thay đổi đáng kể trong thập kỷ qua do tác động của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Triển lãm điện tử tiêu dùng ITOE đã phản ánh xu hướng mới nổi của sản xuất thông minh và tiềm năng vô hạn của quá trình chuyển đổi từ 'sản xuất' sang 'sản xuất thông minh' của Quảng Đông.

Năm nay, ngoài các danh mục như điện tử tiêu dùng, giải trí nghe nhìn, trang phục thông minh, nhà bếp & phòng tắm, thiết bị gia dụng, hệ thống an ninh gia đình, thiết bị chăm sóc cá nhân và phụ kiện thiết bị gia dụng, một số lượng lớn các sản phẩm thông minh với thiết kế mới cũng sẽ được giới thiệu, bao gồm đồng hồ, vòng đeo tay, thiết bị đèn, nhằm trưng bày thế mạnh của các thiết bị thông minh với 'xuất xứ từ Quảng Đông'.

Người phát ngôn của Công ty TNHH Công nghệ KTC Thâm Quyến nhấn mạnh rằng, để có khả năng cạnh tranh trên trường quốc tế, các công ty sẽ phải liên tục nâng cao năng lực để thực hiện nghiên cứu và phát triển độc lập về công nghệ cốt lõi trong các lĩnh vực quan trọng. Trên cơ sở đó, quá trình chuyển đổi kỹ thuật số báo hiệu một hướng đi mới cho ngành kinh doanh thiết bị gia dụng từ Quảng Đông.

Hiện nhiều nhà triển lãm tại ITOE đang ra mắt các thiết bị mới với tính năng tiết kiệm năng lượng và thông minh. Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng năng lượng đang diễn ra ở Châu Âu, Công ty TNHH Công nghệ điện tử ENM Thâm Quyến đang trưng bày các loại đèn đường sử dụng năng lượng mặt trời với thiết kế mới, cùng tính năng tiết kiệm năng lượng. Trong sự kiện này, các sản phẩm mới đoạt giải thưởng Red Dot 2022, ví dụ như dòng thiết bị ring K1 hàng năm của Heiman Technology và máy lọc không khí gia dụng của Công ty TNHH Thiết bị gia dụng thông minh SANZON Đông Quan cũng sẽ được trưng bày. Ngoài ra Công ty TNHH công nghệ Promi Thâm Quyến cũng đã ra mắt tại triển lãm vào năm nay, công bố sản phẩm ô thông minh được trang bị đèn LED thông minh đồng thời tích hợp kỹ lưỡng tính năng báo động để đảm bảo sự an toàn cá nhân cho người cao tuổi.

Chuỗi sự kiện ITOE được tổ chức dựa trên lợi thế của Quảng Đông về chuỗi cung ứng mạnh mẽ và tối ưu hóa, với việc áp dụng công nghệ internet và tiềm năng vô hạn của công nghệ đám mây. Sự kiện này đã góp phần mở ra con đường mới cho các doanh nghiệp Quảng Đông trong việc tiếp cận người tiêu dùng trong nước và quốc tế, thúc đẩy sự phát triển giữa thương mại trong và ngoài nước.


nguồn: 2022 Guangdong Premium Products International Trade Online Expo-Consumer Electronics Online Exhibition

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.