Thương hiệu xe điện ORA của GMW bước đầu xâm nhập vào thị trường Châu Âu trong bối cảnh thúc đẩy toàn cầu

BAODING, Trung Quốc, ngày 24 tháng 10 năm 2022/PRNewswire / - Vào ngày 17 tháng 10, ORA, 'Thương hiệu điện thuần túy' thời trang của nhà sản xuất xe hơi GWM đã ra mắt mẫu xe đầu tiên tại thị trường châu Âu tại Triển lãm Ô tô Paris 2022, đánh dấu sự gia nhập của hãng vào thị trường chính ở Châu Âu trong bối cảnh mở rộng toàn cầu rộng rãi hơn.


Thương hiệu xe điện ORA của GMW bước đầu xâm nhập vào thị trường Châu Âu trong bối cảnh thúc đẩy toàn cầu

Thương hiệu xe điện ORA của GMW bước đầu xâm nhập vào thị trường Châu Âu trong bối cảnh thúc đẩy toàn cầu

Để đáp ứng xu hướng điện khí hóa và thông minh hóa, GWM đã ra mắt ORA là thương hiệu xe năng lượng mới đầu tiên của mình. ORA đã trình diễn ba mẫu xe tại Triểm lãm Ô tô Paris 2022. Trong số đó, ORA GOOD CAT (cụ thể là FUNKY CAT tại thị trường Châu Âu), mẫu xe được đánh giá năm sao của Euro NCAP đã chính thức ra mắt tại Châu Âu và sẽ sớm có mặt tại Anh, Thụy Điển, Đức, Israel và Iceland. .

Châu Âu là một trong những khu vực có ngành công nghiệp ô tô phát triển nhất thế giới và các quy định về tiếp cận thị trường đối với phương tiện giao thông khá nghiêm ngặt. Kể từ năm 2021, ORA tập trung vào chuỗi công nghiệp hoàn chỉnh và R&D cũng như sức mạnh sản xuất của GWM đã bắt đầu hành trình tại Châu Âu.

Tại IAA Mobility 2021, ORA đã giới thiệu chiến lược châu Âu của họ rằng thương hiệu sẽ ra mắt toàn cầu hơn 10 mẫu xe ở châu Âu vào năm 2025. Năm nay, ORA đã tham gia Triển lãm sạc đầy ở London và EVS35 (Hội nghị & Triển lãm Xe điện Quốc tế lần thứ 35) tại Na Uy, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng địa phương.

Ngoài ra, ORA đã công khai ORA APP của mình ở Châu Âu và thành lập một trung tâm trải nghiệm Châu Âu tại Đức, cung cấp quyền truy cập để thực hiện giao tiếp chuyên sâu với người dùng. Thiết kế của trung tâm trải nghiệm đã giành được giải Bạc của 'Giải thưởng Thương hiệu Đức năm 2022' từ Ủy ban Thiết kế Đức.

Tại Châu Á, ORA đã tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2021 vào tháng 3 năm ngoái. ORA GOOD CAT đã giành được Giải thưởng EV thiết kế tốt nhất cho phong cách đặc biệt của nó. Đúng 7 tháng sau, mẫu xe này chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan và trở thành mẫu xe thời thượng được người dùng trong nước ưa chuộng.

Để mang đến cho người dùng trải nghiệm sạc thuận tiện hơn, ORA đã thiết lập một trạm sạc siêu tốc tích hợp sản xuất quang điện, lưu trữ năng lượng và sạc tại Thái Lan. ORA cũng điều phối các kênh trực tuyến và ngoại tuyến của mình bằng cách thiết lập các cửa hàng siêu trải nghiệm của các nhà bán lẻ mới ở các khu vực địa phương để nâng cấp và chuyển đổi các dịch vụ bán hàng trước, trong và sau bán hàng.

Hiện tại, GWM ORA đang tăng tốc gia nhập tại thị trường Châu Đại Dương, Trung Đông và các khu vực khác và nó cũng tích cực thúc đẩy gia nhập toàn cầu hóa.

Như Rebecca Grajecki, Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị GWM Châu Âu cho biết tại Triển lãm Ô tô Paris 2022, 'ORA sẽ vươn ra toàn cầu và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số, thông minh và giải trí. Nó sẽ trở thành người bạn đồng hành thông minh với các lái xe trong những chuyến phiêu lưu của họ, tạo nên những kỷ niệm khó quên và hướng họ đến một ngày mai tốt đẹp hơn - một tương lai trong sạch, tươi sáng hơn với những khả năng vô hạn.'


nguồn: GWM Related Stocks: HongKong:2333 OTC:GWLLY Shanghai:601633

THỦ THUẬT HAY

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách

Sử dụng tủ lạnh như thế nào để hiệu quả và bền bỉ nhất?

Gia đình bạn mới mua một chiếc tủ lạnh và không biết mình đã sử dụng đúng cách hay chưa? Hãy cùng TCN tham khảo một số lưu ý về cách hay để sử dụng tủ lạnh mới mua về, để tủ lạnh nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.