ACCA chia sẻ về khả năng dịch chuyển g nhân tài và tầm nhìn bền vững với DIT ở APAC

SINGAPORE, 19/10/2022 /PRNewswire/ -- Giám đốc điều hành ACCA, Helen Brand OBE, có buổi gặp gỡ với Phó Cao ủy Thương mại Anh quốc tại Đông Nam Á, Sam Myers, để tăng cường quan hệ đối tác  hỗ trợ kết nối giữa ACCA và Phòng Thương Mại Anh quốc trong khu vực và  thúc đẩy sự phát triển bền vững.

ACCA chia sẻ về khả năng dịch chuyển g nhân tài và tầm nhìn bền vững với DIT ở APAC

Bà Helen Brand OBE, Giám đốc điều hành, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) và Phó Cao ủy Thương mại của Vương quốc Anh  tại Khu vực Đông Nam Á, Ông Sam Myers, đã có buổi gặp gỡ để tăng cường mối quan hệ đối tác giữa ACCA và Bộ Thương mại quốc tế Vương quốc Anh (DIT), đồng thời hỗ trợ dịch chuyển nhân tài trong khu vực.

Khoảng 20% học viên và hội viên ACCA sinh sống ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương có bằng cấp chuyên môn ACCA được nhiều nhà tuyển dụng công nhận và tin cậy.

Nhận xét về vai trò của ACCA trong khu vực, bà Helen Brand cho biết: 'Thông qua các chuyên gia tài chính có trình độ làm việc và luôn vì lợi ích cộng đồng, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ và giúp xây dựng các nền kinh tế mạnh mẽ và linh hoạt mà khu vực cần. Ngành tài chính kế toán đóng vai trò thiết yếu trong việc chuyển đổi mô hình kinh doanh, giúp hướng đến một tương lai theo đúng quy cách, công bằng, xanh và hòa nhập hơn. Nhờ quan hệ hợp tác và kết nối với DIT và nhiều tổ chức khác, chúng tôi có thể đạt được tiến bộ thực sự để hỗ trợ các chương trình nghị sự quan trọng về kinh tế cũng như giáo dục của quốc gia và khu vực'.

Đi cùng bà Helen còn có Ông Pulkit Abrol, Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương  và Trưởng đại diện ACCA Singapore ốc gia FCCA Daniel Leung.

Ông Sam Myers, Phó Cao ủy Thương mại của Vương Quốc Anh tại khu vực Đông Nam Á, chia sẻ thêm rằng: 'Tôi rất vui khi có cơ hội gặp lại đội ngũ ACCA tại Singapore và hỗ trợ các kế hoạch đầy tham vọng của hiệp hội trong mục tiêu xây dựng quan hệ đối tác sâu rộng hơn nữa tại Đông Nam Á. Tài chính Kế toán là một lĩnh vực quan trọng đối với các nền kinh tế phát triển và bền vững, đặc biệt là trong khu vực năng động với thị trường dịch vụ tài chính mở rộng nhanh chóng.

Năm ngoái, dịch vụ tài chính chiếm 17,6% hoạt động xuất khẩu dịch vụ của nước Anh sang ASEAN, trị giá khoảng 1,5 tỷ bảng Anh. Nước Anh cùng với lĩnh vực tài chính hàng đầu thế giới, tôi tin rằng thông qua nỗ lực của các tổ chức như ACCA, mối quan hệ đối tác chặt chẽ của Nước Anh và Đông Nam Á sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa'.

Cuộc họp nằm trong lịch trình chuyến thăm gần đây của bà Helen Brand đến Singapore để gặp gỡ các nhà lãnh đạo từ cả khu vực tư nhân và nhà nước* để tìm cách tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các bên liên quan trong mục tiêu phát triển nghề nghiệp.

ACCA là cơ quan hàng đầu thế giới về tài chính kế toán chuyên nghiệp, với cộng đồng toàn cầu đang phát triển mạnh gồm 241.000 hội viên và 542.000 hội viên tương lai, hoạt động tại 178 quốc gia. ACCA sở hữu bề dày lịch sử và hoạt động mạnh mẽ tại Singapore. Hiệp hội đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành tài chính kế toán tại quốc gia này. Các kỳ thi ACCA đầu tiên được tổ chức vào đầu những năm 1930. Hiện nay, ACCA hợp tác chặt chẽ với hơn 200 nhà tuyển dụng tại Singapore trong nhiều ngành nghề khác nhau dựa theo chương trình nhà tuyển dụng đã được phê duyệt.

*Các cuộc họp bao gồm Bộ Tài chính, lãnh đạo của Ủy ban Kế toán Singapore (SAC), Cơ quan Quản lý Kế toán và Doanh nghiệp (ACRA), Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA) và Kế toán Công chứng Úc và New Zealand (CA ANZ).

Giới thiệu về ACCA

Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) là một tổ chức phi lợi nhuận và cũng là cơ quan toàn cầu dành cho các chuyên gia tài chính kế toán .

Đây là cộng đồng toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ với mạng lưới 241.000 hội viên và 542.000 hội viên tương lai, những người làm việc trên nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau tại 178 quốc gia và khu vực. ACCA luôn đề cao các giá trị chuyên môn và đạo đức cao nhất, mang đến cho mọi cá nhân trên toàn cầu cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp bổ ích trong lĩnh vực kế toán, tài chính và quản lý. Bằng cấp và cơ hội học tập của ACCA là tiền đề để phát triển các nhà lãnh đạo kinh doanh chiến lược, các chuyên gia có tư duy tiến bộ với chuyên môn tài chính, kinh doanh và kỹ thuật số cần thiết để xây dựng tổ chức bền vững và xã hội phát triển.

Kể từ năm 1904, ACCA trở thành lực lượng phát triển luôn gắn liên với lợi ích cộng đồng. Vào tháng 12/2020, ACCA đã thực hiện các cam kết đối với Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc, đồng thời được đo lường và báo cáo trong báo cáo tổng hợp hàng năm.

Chúng tôi tin rằng kế toán là một nghề nền tảng của xã hội và là yếu tố quan trọng giúp các nền kinh tế, tổ chức và cá nhân phát triển và thịnh vượng. Để đạt được những mục tiêu này, ACCA đã tạo ra hệ thống quản lý tài chính và kinh doanh đáng tin cậy mạnh mẽ, chống tham nhũng, đảm bảo các tổ chức được quản lý một cách có đạo đức, thúc đẩy sự phát triển bền vững và cung cấp các cơ hội nghề nghiệp bổ ích.

Thông qua nghiên cứu tiên tiến, ACCA dẫn đầu ngành bằng cách giải đáp những vướng mắc của hiện tại và chuẩn bị cho tương lai. Tìm hiểu thêm tại accaglobal.com


nguồn: ACCA (the Association of Chartered Certified Accountants) Singapore

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.