BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Kể từ khi cơ quan An ninh quốc gia Hoa kỳ (NSA) thực hiện hành động theo dõi các thông tin liên lạc các thiết bị di động của Đức, Chính phủ nước này ngay lập tức đã có những hành động nhằm bảo mật thông tin liên lạc.



Phát ngôn viên Tobias Plate của Bộ khẳng định với Financial Post rằng họ đang sử dụng 3.000 điện thoại BlackBerry tích hợp công nghệ mã hóa của công ty Secusmart (Đức) với khả năng hạn chế việc nghe lén. cụ thể khi được cài trên BlackBerry, thẻ nhớ microSD của Secusmart sẽ đóng vai trò như một ổ cứng độc lập chứa các thông tin mật mà tin tặc không thể tiếp cận. Mỗi chiếc BlackBerry như vậy có giá khoảng 2.700 USD.

Phát ngôn viên của BlackBerry chia sẻ 'BlackBerry vẫn luôn là nhà cung cấp các giải pháp bảo mật hàng đầu trên di động cho chính phủ, các dịch vụ tài chính, y tế...'.

BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức


Thay vì sử dụng các smartphone khác, thủ tướng Đức Angela Merkel đang sử dụng một chiếc BlackBerry Q10 chứa chip mã hóa Secusmart với giá lên đến 3.400 USD. Tương tự, tổng thống Mỹ Barack Obama cũng sử dụng chiếc điện thoại siêu an ninh Blackberry được NSA kiểm tra độ bảo mật theo tiêu chuẩn liên bang.

TIN LIÊN QUAN

10 thói quen bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân

Trong bối cảnh an ninh bảo mật đang ngày càng nóng lên, việc bảo vệ thiết bị cũng như dữ liệu cá nhân của bạn rất quan trọng. Và đây là 10 biện phát an ninh hữu hiệu mà bạn nên làm ngay bây giờ.

Đáng giá hơn cả dầu mỏ, nhưng 80% tài nguyên dữ liệu của Việt Nam đang... ở nước ngoài

'Hiện nay 80% tài sản dữ liệu đang ở nước ngoài. Đây là tài nguyên quý để tạo ra cơ hội khai thác nhưng chúng ta chưa nhận thức được'...

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Làm sao để trở thành một hacker

Hacker được xem là người nắm vững hệ thống, có khả năng vượt qua những thách thức kỹ thuật, biến 'không thể' thành 'có thể'. Để hiểu thêm về cộng đồng hacker và văn hóa hacker, mời bạn xem phần lược dịch bài viết How To Become A Hacker của Eric

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Tin tặc Trung Quốc phá website Đại học Philippines

Theo đài RFI, Philippines ngày 20/4 cho biết trang mạng của Đại học Philippines đã bị tin tặc Trung Quốc tấn công để 'trừng phạt' vụ tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông.

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.