HFM vừa ra mắt tính năng giao dịch trên Ứng dụng điện thoại mới nhất

HFM vừa ra mắt tính năng giao dịch trên Ứng dụng điện thoại mới nhất

Đây là tính năng mới được tích hợp trên Ứng dụng giao dịch từ Công ty môi giới từng đoạt giải thưởng về trải nghiệm giao dịch được bầu chọn bởi chính khách hàng.

PORT LOUIS, Mauritius, ngày 14 tháng 10 năm 2022 /PRNewswire/ -- HFM, nhà môi giới quốc tế với các sản phẩm đa dạng đã chính thức phát hành Ứng dụng di động phiên bản hoàn toàn mới, với tính năng giao dịch trực tiếp trong Ứng dụng nhằm đáp ứng được nhu cầu giao dịch ngày càng cao từ phía khách hàng. Ứng dụng đã được cải tiến hơn trước và đã sẵn sàng cho các khách hàng sử dụng điện thoại với hệ điều hành là Android hoặc iOS. Đồng thời tích hợp các điều kiện hàng đầu trong lĩnh vực này của HFM bao gồm những công nghệ tiên tiến giúp các nhà giao dịch có được một trải nghiệm được tùy biến hoàn toàn khi dùng Ứng dụng.


New HFM Trading App

Trong số các tính năng mới vừa được triển khai, Ứng dụng từng đạt giải thưởng của HFM hiện đã cho phép các nhà giao dịch có thể giao dịch ngay cổ phiếu CFDs với hơn 1200 loại tài sản trên Ứng dụng. Giao diện dễ dàng sử dụng và cho phép người dùng thực hiện giao dịch một các đơn giản và rất nhanh chóng. Đồng thời, các nhà giao dịch có thể tùy chỉnh được lệnh giao dịch của họ với 3 tùy chọn giao dịch (Số lượng, Lô hoặc Đơn vị). Bên cạnh đó, nhà giao dịch còn có thể truy cập lịch sử giao dịch của từng lệnh một cách chi tiết cũng như phân tích được hiệu suất, vị thế 24/7 và tận hưởng việc giao dịch một cách dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.

Người đại diện của HFM cho biết: 'Sau nhiều tháng phát triển và kiểm nghiệm nghiêm ngặt, chúng tôi tự hào được ra mắt Ứng dụng giao dịch qua nền tảng di động HFM hoàn toàn mới. Đối tượng  khách hàng toàn cầu của HFM hầu như đều sử dụng thiết bị di động trong lần đầu tiên, vì vậy chúng tôi muốn làm cho việc giao dịch trên nền tảng di động trở nên khả thi và trực quan nhất có thể để chúng tôi trao quyền tiếp cận thị trường tài chính toàn cầu và việc tận hưởng giao dịch một cách liền mạch khi khách hàng dùng Ứng dụng.

Ứng dụng di động của HFM cung cấp cho các nhà giao dịch với giá biến động theo thời gian thực, thông báo tự động từ thị trường, chức năng lập biểu đồ nâng cao, các công cụ giao dịch mạnh mẽ cùng với công cụ phân tích thị trường là một trong số những tính năng hữu ích khác. Bên cạnh những phiên bản cập nhật tiếp theo và bổ sung những tính năn mới, chúng tôi nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng một cách hiệu quả nhất. HFM vẫn luôn tiếp tục mong đợi cho cột mốc 3,5 triệu tài khoản Thực trên toàn cầu sẽ tiếp tục gia tăng không ngừng.
Truy cập trang Ứng dụng HFM để tìm hiểu thêm về các tính năng mới nhất của Ứng dụng.

Giới thiệu về HFM
HFM, trước đây được biết đến với tên HotForex và là tên thương hiệu của HF Markets Group, là một Công ty môi giới đa tài sản được đánh giá cao bởi quốc tế với hơn 3,5 triệu tài khoản Thực đã được mở trên toàn thế giới cũng như đã giành được hơn 60 giải thưởng của ngành trong lịch sử 12 năm hoạt động. Công ty cung cấp đa dạng các loại tài khoản, sản phẩm mới, nền tảng giao dịch, các công cụ và tài nguyên kiến thức học thuật mới nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, đi kèm với các điều kiện giao dịch không thể sánh bằng nhằm tạo điều kiện cho các cá nhân và các khách hàng doanh nghiệp thể nắm bắt cơ hội trong thị trường tài chính.

HF Markets Ltd, marketing@hfm.com, +44-2030978571

Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-10/hfm-va-ra-mt-tinh-nng-giao-dch-tren-ng-dng-in-thoi-mi-nht-3.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-10/hfm-va-ra-mt-tinh-nng-giao-dch-tren-ng-dng-in-thoi-mi-nht-2.jpg

 


nguồn: HFM

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.