Huawei giới thiệu các giải pháp dầu khí tại HUAWEI CONNECT 2022 Dubai

DUBAI, UAE, 14/10/2022 /PRNewswire/ -- Tại HUAWEI CONNECT 2022 Dubai, Huawei đã đưa ra hai giải pháp dầu khí dựa trên kịch bản: Mạng mỏ dầu khí tích hợp và Trạm xăng thông minh.

Giải pháp mạng mỏ dầu khí tích hợp phục vụ cho mọi nhu cầu về mạng  

Hệ thống mạng mỏ dầu đang phải đối mặt với một loạt thách thức, chẳng hạn như kiến trúc mạng hỗn độn, nhiều lớp mạng, độ tin cậy thấp, khó vận hành và bảo dưỡng. Những vấn đề này là nguyên nhân làm chậm quá trình số hóa tại các mỏ dầu và khí đốt.

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong việc lập kế hoạch và tư vấn mạng, Huawei đã xây dựng mạng tích hợp nhắm mục tiêu cụ thể đến các mỏ dầu và khí đốt. Giải pháp sử dụng điện toán biên, AI, cô lập đường ống cứng và IPv6+. Kết quả là tạo ra một kiến trúc mạng thống nhất có thể được quản lý tập trung cũng như một mạng đa mục đích với bảo mật tích hợp.

  • Kiến trúc mạng thống nhất: Giải pháp là sự kết hợp toàn diện các công nghệ mạng, liên quan đến Mạng quang thụ động (PON) công nghiệp, Wi-Fi 6, 5G và IPv6, tạo ra mạng tích hợp cho các mỏ dầu và khí đốt. Kiến trúc mạng thống nhất hợp lý hóa đám mây, mạng, biên và thiết bị, bao gồm tất cả các kịch bản dịch vụ mỏ dầu và khí đốt.
  • Quản lý tập trung: Nền tảng quản lý vận hành & bảo trì (O&M) duy nhất tích hợp tất cả thiết bị mạng của bên thứ ba, quản lý tập trung các thiết bị trên toàn bộ mạng và trực quan hóa cho hoạt động O&M thông thường.
  • Mạng đa mục đích: Giải pháp mạng mỏ dầu khí tích hợp của Huawei thống nhất về kiến trúc, trải nghiệm và O&M. Huawei cung cấp nhiều dịch vụ, chẳng hạn như sản xuất, video, văn phòng và cộng đồng trên một mạng thực tế, giảm mức đầu tư của doanh nghiệp.
  • Bảo mật tích hợp: Sử dụng các công nghệ cô lập đường ống cứng tiên tiến như Flex-E và NHP, giải pháp của Huawei tăng cường khả năng cô lập bảo mật giữa các mạng dịch vụ mà không làm tăng chi phí xây dựng mạng.

Giải pháp trạm xăng thông minh, trải nghiệm tất cả trong một

Các trạm xăng là dịch vụ quan trọng hàng ngày cho hoạt động bán lẻ xăng dầu. Công nghệ kỹ thuật số đang mở ra cơ hội mới cho hoạt động kinh doanh và dịch vụ tại các trạm xăng.  

Là một phần của quá trình này, Huawei đã tích hợp khả năng kỹ thuật toàn diện của công ty và làm việc với các đối tác để xây dựng giải pháp trạm xăng thông minh. Giải pháp có nền tảng kỹ thuật số trung tâm cho toàn bộ doanh nghiệp, đồng thời thiết lập các thông số kỹ thuật thu thập video, tiêu chuẩn truy cập Internet vạn vật (IoT) và các mô hình dữ liệu cấp trạm thống nhất. Sau đó, Huawei tích hợp các hệ thống phụ dịch vụ biệt lập như máy bơm nhiên liệu, máy đo mức chất lỏng và nền tảng thanh toán. Kết quả là tạo ra một nền tảng phân tích và hiển thị toàn diện cho phép nhà bán lẻ xăng dầu quản lý dữ liệu của trạm từ xa và thông minh.

Ngoài khả năng kiểm soát tập trung, Huawei cũng đã cho ra mắt một nền tảng biên hội tụ và tích hợp thông minh dựa trên FusionCube để hội tụ biên thông minh. Nền tảng tích hợp cơ sở hạ tầng và hệ thống dịch vụ hiện có của các trạm xăng, đồng thời cho phép vận hành và bảo dưỡng đơn giản. Huawei cũng tích hợp các thuật toán điện toán, lưu trữ, mạng và AI để cung cấp IoT và cảm biến cho các yêu cầu dịch vụ khác nhau.

  • Dịch vụ thông minh: Ví dụ, khách hàng có thể đổ xăng mà không cần ra khỏi xe. Như vậy, họ chỉ mất 2 phút để tiếp nhiên liệu thay vì 6 phút như trước đây. Người dùng sẽ cảm thấy hài lòng hơn và các trạm hoạt động hiệu quả hơn.
  • Tiếp thị thông minh: Hệ thống đẩy thông tin thay đổi giá dầu và các chương trình khuyến mãi để thu hút người dùng và tăng doanh thu từ các dịch vụ chính và bán lẻ.
  • Quản lý thông minh: Tất cả các hoạt động đều được trực quan hóa, xác định mọi hành động rủi ro, theo dõi hồ sơ và sử dụng dữ liệu đáng tin cậy để hỗ trợ đưa ra quyết định dịch vụ và O&M.

Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục khám phá các kịch bản của ngành dầu khí. Thông qua quan hệ hợp tác đa công nghệ và khám phá giải pháp dựa trên kịch bản, Huawei sẽ tiếp tục đổi mới, mở ra năng suất kỹ thuật số và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của ngành dầu khí.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập

https://events02.huawei.com/live/issmart_live/#/?eventId=354350031&liveId=65116df9&lang=undefined

https://e.huawei.com/en/solutions/industries/oil-gas 


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...