Điện lực Thượng Hải chính thức đi vào hoạt động Block B trong Giai đoạn 5 của Công viên năng lượng mặt trời MBR ở Dubai trước 17 ngày so với kế hoạch

Điện lực Thượng Hải chính thức đi vào hoạt động Block B trong Giai đoạn 5 của Công viên năng lượng mặt trời MBR ở Dubai trước 17 ngày so với kế hoạch

THƯỢNG HẢI, 11/10/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 10/10, Điện lực Thượng Hải đã tổ chức Lễ khai trương hoạt động thương mại của Block B giai đoạn năm tại cơ sở Mohammed bin Rashid Al Maktoum Solar Park (MBR Giai đoạn V), Dubai. Thiết bị bắt đầu sản xuất điện để sử dụng thương mại sớm hơn 17 ngày so với dự kiến, đánh dấu cột mốc quan trọng khác trong việc xây dựng cơ sở Điện lực Thượng Hải.



Ông Qiu Minghua, Phó Tổng Giám đốc Điện lực Thượng Hải, cho biết: 'Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo chính thức vận hành thương mại Block B, Giai đoạn V của dự án MBR trước 17 ngày so với kế hoạch. Công ty hy vọng sẽ hoàn thành công việc bàn giao tiếp theo cũng như triển khai xây dựng Block C đúng như kế hoạch đã đề ra'.

Ngoài ra, tại buổi lễ khai trương, ông Omar Al-Hassan, Giám đốc điều hành Shuaa Energy 3, công ty phụ trách thực hiện dự án, cũng bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đến các bên liên quan về những thành quả xây dựng và sự nỗ lực của họ.

Trước đó, đại dịch đã ảnh hương nặng nề đến quá trình xây dựng dự án, với các vấn đề như giá nguyên vật liệu, nhân công và vận chuyển tăng cao, đồng thời không thể vận chuyển các mô-đun quang điện (PV) đến địa điểm theo đúng tiến độ. Để đối phó với những trở ngại này, công ty đã lập một nhóm xử lý khủng hoảng bao gồm các chuyên gia kinh doanh để cùng với các bên liên quan giải quyết vấn đề. Sau nhiều vòng thảo luận, Điện lực Thượng Hải và các bên liên quan đã đạt được thỏa thuận, tạo điều kiện để dự án trở lại đúng hướng và không chỉ đáp ứng mà còn hoàn thành trước tiến độ như đã thống nhất.

Vào tháng 07/2022, các lô hàng của một số mô-đun một lần nữa bị trì hoãn. Công ty đã huy động một nhóm các chuyên gia để tăng tốc hoạt động, phản ứng kịp thời với tình hình đang diễn ra. Nhờ nỗ lực làm việc không kể ngày đêm của toàn đội, dự án đã theo kịp tiến độ chỉ trong một vài tuần xử lý. Sau 13 ngày kiểm tra mức độ tin cậy và hiệu suất, các thiết bị tại Block B đã được đơn vị vận hành lưới điện địa phương phê duyệt và chính thức đưa vào vận hành thương mại trước 17 ngày so với kế hoạch, đánh dấu một dấu mốc quan trọng nữa mà giai đoạn V của Dự án MBR đã đạt được.

Dự án được chia thành ba Block A, B và C, mỗi block có công suất 300 MW. Block A chính thức đi vào hoạt động từ tháng 07/2021. Thiết kế cho Block C đã tạm thời được hoàn thành, có nghĩa là công việc chuẩn bị cho hoạt động xây dựng, bao gồm cả việc cung cấp thiết bị và đặt cáp ngầm, đang trong quá trình hoàn thành.

Những người phụ trách thực hiện dự án cho biết họ sẽ tiếp tục thực hiện bất cứ hành động cần thiết nào để vượt qua những thách thức phải đối mặt khi thực hiện Block B, chẳng hạn như thách thức do ảnh hưởng của đại dịch, bao gồm cả vấn đề nhân viên, để có thể vận hành và bắt đầu hoạt động thương mại của Block C càng sớm càng tốt.

Giới thiệu về Điện lực Thượng Hải

Công ty TNHH Tập đoàn Điện lực Thượng Hải (SEHK: 2727, SSE: 601727) là nhà sản xuất thiết bị cao cấp hàng đầu thế giới, tập trung vào mảng năng lượng thông minh, sản xuất thông minh và cơ sở hạ tầng thông minh nhằm cung cấp các giải pháp hệ thống cấp công nghiệp xanh và thông minh. Công ty hiện diện trên toàn cầu trong các ngành như năng lượng mới, năng lượng sạch hiệu quả, tự động hóa công nghiệp, thiết bị y tế và bảo vệ môi trường.


 


nguồn: Shanghai Electric Related Stocks: HongKong:2727 OTC:SIELY Shanghai:601727

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn