Sungrow công bố giải pháp lưu trữ năng lượng mặt trời ưu việt trong Tuần lễ năng lượng bền vững ASEAN 2022

Sungrow công bố giải pháp lưu trữ năng lượng mặt trời ưu việt trong Tuần lễ năng lượng bền vững ASEAN 2022

BANGKOK, 20/9/2022 /PRNewswire/ — Trong Tuần lễ năng lượng bền vững ASEAN 2022, nhà cung cấp giải pháp biến tần và lưu trữ năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới Sungrow đã chính thức giới thiệu các bộ biến tần và hệ thống lưu trữ năng lượng hàng đầu trong ngành dành cho lĩnh vực tiện ích, thương mại - công nghiệp (C&I) và các ứng dụng dân dụng. Thị trường C&I đang phát triển nhanh chóng tại Thái Lan là điểm thúc đẩy Sungrow khởi xướng nỗ lực ra mắt bộ biến tần quang điện (PV) thương mại mới nhất: SG125CX và bộ tối ưu hóa công suất cải tiến: SP600S. Sự kiện ra mắt này tiếp tục ghi dấu một bước tiến lớn so với các đối thủ cạnh tranh trong khi vẫn duy trì lợi thế hàng đầu trong ngành năng lượng mặt trời.



Sungrow Showed One-Up Solar plus Storage Solutions During ASEW 2022

Thái Lan sở hữu tiềm năng lớn về năng lượng quang điện mặt trời và rất nhiều dự án năng lượng mặt trời vẫn đang phát triển liên tục tại đây. Kế hoạch phát triển năng lượng quốc gia (PDP) giai đoạn 2018-2037 dự tính năng lượng mặt trời sẽ chiếm hơn một nửa tổng sản lượng năng lượng vào năm 2037. Điểm đáng chú ý là chính phủ Thái Lan đang triển khai một gói chính sách tự do hóa để khuyến khích các nhà máy điện độc lập (IPP) và khu vực tư nhân lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời để phân cấp sản xuất và phân phối điện; từ đó tạo cơ hội cho thị trường phân phối. Theo đó, Sungrow giới thiệu các giải pháp PV plus ESS hàng đầu trong ngành cho C&I và khách hàng dân dụng. SG125CX-P2 cao cấp với dòng điện đầu vào tối đa 15A trên mỗi chuỗi và Power Max tiên tiến 12 MPPT đem lại năng suất cao hơn. Sản phẩm cũng được trang bị AFCI 2.0 và Type I+II SPD mới nhất, có khả năng phát hiện các vòng cung với độ chuẩn xác 99,9%, đem lại sự an toàn vượt trội cho các tòa nhà C&I. Đối với lĩnh vực lưu trữ C&I, Sungrow đã ra mắt PowerStack ESS tản nhiệt bằng chất lỏng mới nhất: ST500CP. Tùy thuộc vào công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng và quản lý cấp cụm, hệ thống này có thể đáp ứng nhu cầu cao về lưu trữ năng lượng và sử dụng điện sạch trong thời gian dài.

Thị trường phân phối đang tìm kiếm những sản phẩm đạt năng suất điện năng cao hơn và an toàn hơn. Hiểu được nhu cầu ấy, Sungrow đã giới thiệu một sản phẩm đột phá khác: Power Optimizer SP600S, một bước tiến vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. SP600S tối ưu hóa hiệu quả phát điện ở cấp độ mô-đun và mang lại cho khách hàng phân tán tăng năng suất trung bình 4%-30%. Bên cạnh đó, người dùng có thể linh hoạt lắp đặt sản phẩm trên mái nhà đa hướng hoặc các không gian khác thay vì bị hạn chế như tấm pin mặt trời. Với SP600S, chủ nhà máy có thể lắp thêm tấm từ 10% đến 70%. SP600S được trang bị các tiêu chuẩn bảo vệ IP68& C5, đảm bảo hoạt động lâu dài ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. Hiện tại, sản phẩm có thể được sử dụng với nhiều bộ biến tần của Sungrow, bao gồm dòng SGRS, dòng SHRS và dòng SGCX-P2.

Trong bối cảnh công nghệ đang trên đà phát triển, cho phép nhiều người dân tại Thái Lan lắp đặt các dự án năng lượng mặt trời trên tầng mái, giúp người dân tạo ra và tự tiêu thụ điện, các trang trại năng lượng mặt trời quy mô lớn và dự án năng lượng thủy lực nổi vẫn là động lực chính trong ngành công nghiệp năng lượng tái tạo của Thái Lan. Cơ quan phát điện Thái Lan (EGAT) gần đây đã đưa ra dự án thủy lực nổi với quy mô lớn. Bởi vậy mà trong chương trình này, Sungrow cũng sẽ giới thiệu một trong những bộ biến tần chuỗi mạnh nhất toàn cầu: SG350HX, cung cấp tối đa 16 MPPT đầu vào, mỗi đầu vào hỗ trợ dòng điện 30 A, giúp sản phẩm hoàn toàn tương thích với những mô-đun lớn với kích thước 182 mm và 210 mm. SG350HX có thể hoạt động tốt ở những môi trường cao, ví dụ như những khu vực địa hình đồi ở Thái Lan. Một sản phẩm sáng tạo khác: PowerTitan, ESS (Hệ thống lưu trữ năng lượng) tản nhiệt bằng chất lỏng cho các ứng dụng quy mô lớn cũng đã được ra mắt tới công chúng. Tương tự như phiên bản C&I, sự đổi mới này đảm bảo BESS (Hệ thống lưu trữ năng lượng pin) đáng tin cậy hơn và tạo ra ROI (lợi tức đầu tư) dài hạn.

Steven Zhu, Giám đốc quốc gia của Sungrow Thái Lan cho biết :'Chúng tôi đã khám phá thị trường chiến lược tại Thái Lan trong nhiều năm, đồng thời thiết lập mạng lưới bán hàng, sản xuất và dịch vụ trưởng thành. Với việc trình bày các giải pháp lưu trữ năng lượng mặt trời toàn diện trong chương trình, Sungrow khẳng định quyết tâm trở thành công ty dẫn đầu trong thị trường này. Chúng tôi cũng đạt được một số cột mốc trong khu vực này, điển hình là dự án ESS 136.24MWh với Super Energy. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra nhiều sáng kiến tương tự trong tương lai'.

Giới thiệu về Sungrow

Công ty TNHH Sungrow Power Supply là thương hiệu máy biến tần có lợi nhuận cao nhất thế giới với tổng công suất lắp đặt hơn 269 GW trên toàn cầu tính đến tháng 06/2022. Thành lập vào năm 1997 bởi Giáo sư Đại học Cao Renxian, Sungrow là công ty đi đầu trong công tác nghiên cứu và phát triển biến tần năng lượng mặt trời, sở hữu đội ngũ nghiên cứu và phát triển tận tâm đông đảo nhất trong ngành, danh mục sản phẩm đa dạng cung cấp các giải pháp biến tần PV và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng thương mại & công nghiệp và dân dụng quy mô lớn cũng như các giải pháp nhà máy PV nổi, giải pháp lái xe NEV, giải pháp sạc EV và hệ thống sản xuất hydro tái tạo được quốc tế công nhận. Với bề dày thành tích 25 năm trong lĩnh vực PV, các sản phẩm của Sungrow mang dòng điện đến cho hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Tìm hiểu thêm về Sungrow qua: www.sungrowpower.com


 


nguồn: Sungrow Power Supply Co., Ltd Related Stocks: Shenzhen:300274

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.