Huawei Cloud Meeting tạo điều kiện cho các phi hành gia Thần Châu 14 trò chuyện cùng thanh niên Châu Phi

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 09/09/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 06/09, ba phi hành gia Trung Quốc trên con tàu Thần Châu 14 ngoài không gian đã tham gia trò chuyện cùng sinh viên từ một số quốc gia Châu Phi thông qua liên kết video. Đằng sau những thành công của sự kiện được phát trực tiếp trên toàn cầu này là sự hỗ trợ vững chắc do Huawei Cloud Meeting cung cấp, đảm bảo kết nối video liền mạch giữa tất cả những người tham gia.


Huawei Cloud Meeting tạo điều kiện cho các phi hành gia Thần Châu 14 trò chuyện cùng thanh niên Châu Phi

Năm nay đánh dấu 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Liên minh Châu Phi. Hoạt động do Phái đoàn Trung Quốc tại Liên minh Châu Phi, Cơ quan Không gian Có người lái Trung Quốc (CMS) và Ủy ban Liên minh Châu Phi (AUC) đồng chủ trì, là một trong những hoạt động được tổ chức để kỷ niệm sự kiện này. Đây là lần đầu tiên các phi hành gia đối thoại trực tiếp với thanh niên Châu Phi.

Những thanh niên đến từ Algeria, Ai Cập, Ethiopia, Namibia, Nigeria, Senegal, Somalia và Nam Phi đã có cơ hội đặt câu hỏi cho ba phi hành gia. Phi hành gia Trần Đông, Lưu Dương và Thái Húc Triết hiện đang thực hiện nhiệm vụ tại trạm vũ trụ Thiên Cung và đã giải đáp các câu hỏi về cuộc sống ngoài không gian, các thí nghiệm khoa học và những hoạt động đã trải qua.

Mạng toàn cầu SparkRTC đảm bảo kết nối video HD thời gian thực ổn định cho cả những người tham gia cuộc họp tại chỗ và trực tuyến ở Trung Quốc và các quốc gia Châu Phi nói trên. Tính năng phiên dịch đồng thời giữa tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Pháp cho phép mọi người diễn đạt ý tưởng một cách dễ dàng và hiểu rõ hơn về nhau. Các chức năng điều khiển cuộc họp đa dạng đảm bảo sự kiện diễn ra một cách có trật tự. Đội ngũ bảo đảm đầu cuối và dịch vụ toàn cầu chuyên nghiệp của Huawei Cloud giúp cải thiện kết nối video.

Huawei Cloud Meeting đảm bảo tốc độ truy cập ổn định từ hơn 170 quốc gia và khu vực. Đây chính một thành tích được công nhận và sử dụng tại hơn 500 hội nghị quốc tế, đồng thời nhận được sự tin tưởng của hơn 1,5 triệu khách hàng ở cả khu vực tư nhân và nhà nước. Giải pháp họp đám mây chuyên nghiệp giúp các tổ chức nâng cao khả năng kỹ thuật số và mang lại sự hiệu quả.


nguồn: HUAWEI CLOUD

THỦ THUẬT HAY

Tải Font AutoCad Full – Sửa lỗi Font tiếng Việt trên AutoCad

Font SHX là font chữ dành riêng cho AutoCad. Nếu bạn đang bị lỗi font tiếng Việt trên các bản vẽ AutoCad, chắc chắn bộ phông chữ này sẽ có thể giúp bạn sửa lỗi. Tải Font AutoCad (*.SHX) Full Hướng dẫn cài đặt Font

Sử dụng Microsoft Snip chụp ảnh màn hình trong Windows 10

Microsoft từng tung ra một công cụ tuyệt vời để có thể chụp ảnh màn hình, Microsoft Snip. Không giống như bất kỳ công cụ chụp màn hình đơn giản nào khác, nhưng phải thừa nhận công cụ này đã nâng cấp việc chụp ảnh màn

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Hướng dẫn tạo ID Apple không cần thẻ tín dụng đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản bắt buộc phải có khi bạn sử dụng các thiết bị của Apple. Vậy làm thế nào để tạo tài khoản Apple ID khi không có thẻ tín dụng (Visa, Mastercard)?

Cách kiểm tra iPad Cũ “Ngon - Xịn - Mịn - Rẻ” đơn giản trước khi mua

Máy tính bảng cũ là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn sử dụng một chiếc máy tính bảng với giá thành tốt hơn so với máy tính bảng mới. Đặc biệt, đối với những người yêu thích dòng iPad của Apple, một chiếc iPad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả