JollyMax hợp tác với Super Sus nhằm hướng đến những mục tiêu quan trọng

JAKARTA, Indonesia, 05/09/2022 /PRNewswire/ -- Trong những tháng vừa qua, mối quan hệ hợp tác giữa nền tảng một cửa giải trí kỹ thuật số toàn cầu JollyMax và đối tác thương hiệu Super Sus đã ghi nhận những kết quả ấn tượng. Hai đối tác đã làm việc cùng nhau để tăng khả năng hiển thị các trò chơi khi JollyMax dành riêng một trang tặng quà và nạp tiền độc quyền cho trò chơi như một phần trong chiến dịch kỷ niệm một năm gần đây. Là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số, JollyMax đang tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới để hỗ trợ cả quá trình quốc tế hóa và bản địa hóa của nhà phát triển trò chơi trên khắp các thị trường mới nổi.


JollyMax hợp tác với Super Sus nhằm hướng đến những mục tiêu quan trọng

JollyMax X Super Sus

Super Sus là tựa game sinh tồn hành động xã hội giống người sói có trên cả thiết bị di động và trình duyệt. Người chơi nhập vai vào một trong số các nhân vật bị nghi ngờ có hành vi gian ác. Các tính chất xã hội cao của trò chơi đòi hỏi phải tập trung cao độ vào việc bản địa hóa sản phẩm để đảm bảo có sự kết nối và tương tác những người chơi sử dụng cùng một ngôn ngữ và hiểu cùng một nền văn hóa. Thông qua quan hệ hợp tác chặt chẽ với studio, JollyMax đã giúp quảng bá trò chơi, cho thấy những điểm thú vị chất lượng cao và độc đáo khi cung cấp và cho phép Super Sus đạt được mục tiêu thương mại hóa.

Ông Mike Goh, Trưởng bộ phận Hoạt động Thanh toán của Super Sus cho biết: 'JollyMax không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ người chơi địa phương, chẳng hạn như làm cho quá trình thanh toán trở nên đơn giản và thuận tiện, mà còn giúp quảng bá trò chơi trên nhiều nền tảng khác nhau. Thông qua sự hỗ trợ từ JollyMax, chúng tôi có thể phát triển Super Sus thành một trò chơi trực tuyến rất phổ biến với cộng đồng người chơi sôi động và ngày càng phát triển, đồng thời thúc đẩy lưu lượng truy cập và đạt doanh thu cao hơn'.

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức Super Sus trên JollyMax, nền tảng này đã hỗ trợ tổ chức một chiến dịch mạnh mẽ trước khi ra mắt mang tính toàn diện. Tận dụng các nguồn lực rộng lớn ở khu vực Đông Nam Á, JollyMax có thể nâng cao nhận thức về trò chơi thông qua việc xuất bản nội dung và phương tiện truyền thông xã hội liên quan đến trò chơi, đồng thời quảng bá các giao dịch thu phí sớm. Ngoài ra, nền tảng này đã làm việc với những người có ảnh hưởng trong ngành liên quan để cung cấp các câu đố tương tác và nội dung xem trước khi ra mắt.

Sau khi ra mắt, JollyMax tiếp tục làm việc với những người có ảnh hưởng tại địa phương để quảng bá trò chơi và xây dựng cộng đồng những người đam mê chơi game. Trong suốt tháng 8, như một phần trong chiến dịch kỷ niệm một năm ra mắt JollyMax, công ty đã hợp tác với Super Sus và tăng lưu lượng truy cập để thúc đẩy các thị trường mới, mở rộng sang 15 quốc gia và đạt được mức tăng 500% doanh thu hàng ngày. Nền tảng này cũng thiết lập một trang hoạt động độc quyền cho Super Sus để nhắm mục tiêu các thị trường chính cụ thể và cung cấp các chương trình khuyến mãi trong thời gian giới hạn, bao gồm cung cấp chiếc mũ Super Sus độc quyền phiên bản giới hạn khi người chơi nạp tiền, mời phần thưởng và sự kiện xổ số.

Ông Dana Gu, Giám đốc Cộng đồng Toàn cầu JollyMax cho hay: 'Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Super Sus vì chúng tôi tin vào hoạt động quảng bá các sản phẩm chất lượng cao cho người dùng của công ty. Cho đến nay, mối quan hệ hợp tác đã đạt được nhiều thành tích, ra mắt ở 15 quốc gia và ghi nhận mức doanh thu tăng gấp 5 lần. Trong tương lai, chúng tôi vẫn cam kết hỗ trợ Super Sus phát triển ở các thị trường mới và thực sự mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu'.

Giới thiệu về Super Sus
Super Sus là tựa game sinh tồn hành động xã hội giống người sói có trên cả thiết bị di động và trình duyệt. Người chơi nhập vai vào một trong số các nhân vật bị nghi ngờ có hành vi gian ác. Người chơi có nhiệm vụ khám phá thế giới tương tác chứa nhiều câu đố khác nhau và kết hợp sức mạnh đồng đội dựa trên xã hội để tìm kiếm manh mối trong khi những kẻ phản diện bí mật luôn nỗ lực phá bỏ tiến trình. Trò chơi hiện có hơn 300 triệu người chơi toàn cầu.

Giới thiệu về JollyMax
JollyMax là nền tảng bán lẻ toàn cầu hàng đầu cung cấp cho những người đam mê chơi game trên toàn thế giới quyền truy cập vào một số giao dịch tiết kiệm chi phí nhất đối với các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số. JollyMax hợp tác với nhiều thương gia, công ty trò chơi và nhà cung cấp thanh toán hàng đầu toàn cầu để hỗ trợ người dùng từ khắp nơi trên thế giới.


nguồn: JollyMax

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.