Diễn đàn đổi mới Bồ Giang lần thứ 15 được tổ chức tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc

THƯỢNG HẢI, 01/09/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 27/08, Diễn đàn đổi mới Bồ Giang lần thứ 15 năm 2022 chính thức khai mạc tại trung tâm tài chính Thượng Hải, Trung Quốc. Với chủ đề 'Carbon thấp: Sứ mệnh đổi mới toàn cầu mới', diễn đàn sẽ tập trung vào việc củng cố phát triển carbon thấp thông qua hoạt động đổi mới công nghệ, thiết lập hệ thống kinh tế và công nghệ hợp lý cho sự phát triển xanh, carbon thấp và tuần hoàn, đồng thời tăng cường quan hệ hợp tác toàn cầu trong công nghệ carbon thấp để cùng nhau xây dựng kế hoạch chi tiết mới cho sự phát triển bền vững toàn cầu.


Diễn đàn đổi mới Bồ Giang lần thứ 15 được tổ chức tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc

Diễn đàn đổi mới Bồ Giang lần thứ 15 được tổ chức tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc

Năm nay, hơn 230 chuyên gia đến từ các tổ chức quốc tế, trường đại học hàng đầu, tổ chức nghiên cứu khoa học, tổ chức tư vấn, công ty và hơn 40 học giả từ gần 30 quốc gia và khu vực đã tham gia sự kiện trực tuyến và trực tiếp.

Diễn đàn đổi mới Bồ Giang do Bộ Khoa học và Công nghệ và Chính quyền Nhân dân Thành phố Thượng Hải thành lập vào năm 2008. Với mục tiêu tập trung vào chủ đề đổi mới, diễn đàn đã trở thành nền tảng quan trọng để thúc đẩy quan hệ hợp tác toàn cầu về khoa học, công nghệ và đổi mới bằng cách tổng hợp các ý tưởng toàn cầu, cho phép đổi mới khoa học và công nghệ.

Tại buổi lễ khai mạc, 'INNOMATCH', nền tảng kết nối cung - cầu công nghệ toàn cầu đã chính thức được ra mắt, nhằm thu thập các nguồn lực đổi mới toàn cầu, giải quyết nhu cầu đổi mới của doanh nghiệp và xây dựng lộ trình phát triển nhanh hai chiều cho việc chuyển đổi các thành tựu khoa học và công nghệ.

Tại cuộc họp toàn thể diễn ra sau đó, ông Borge Brende, chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới, cho biết công nghệ chính là chìa khóa để giảm thiểu biến đổi khí hậu và hiểu tại sao Trung Quốc cam kết thúc đẩy các giải pháp công nghệ xanh.

Diễn đàn đã công bố một số báo cáo và thỏa thuận hợp tác như Báo cáo phân tích các nhà khoa học cấp cao toàn cầu về 'Thành phố lý tưởng' 2022, Báo cáo khoa học và công nghệ liên quan đến carbon thấp và mức phát thải cacbon bằng không cũng như Phân tích triển vọng về các kịch bản ứng dụng.

Tại Diễn đàn khu vực & đô thị được tổ chức vào ngày 28/08, Trung tâm đổi mới quốc gia (NICE) đã ký kết hợp đồng với sáu công ty quốc tế, bao gồm Công ty ARaymond của Pháp và Công ty DuPont của Hoa Kỳ, để cùng nhau thúc đẩy đổi mới toàn cầu và chất lượng cao, tích hợp phát triển kinh tế xanh.


nguồn: Shanghai Center for Pujiang Innovation Forum

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang