Pixel Tablet bất ngờ ‘lộ diện’ trước ngày ra mắt: Màn hình 11 inch, bộ nhớ 256GB, Wi-Fi 6

Thông tin chi tiết về sản phẩm Pixel Tablet của Google dự kiến ra mắt trong tháng tới đã bị rò rỉ rất nhiều lần trong thời gian gần đây. Pixel Tablet được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với các sản phẩm của Apple và Microsoft trên thị trường máy tính bảng. Tuy nhiên, Google vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay của Trangcongnghe.vn, chúng ta sẽ cùng nhau dự đoán về hiệu năng Pixel Tablet và giá bán của nó nhé!

Các bài viết liên quan:

Thông tin rò rỉ về Pixel Tablet

Từ tháng 5 năm 2022, Google đã xác nhận rằng họ đang tiến hành phát triển một sản phẩm máy tính bảng chạy hệ điều hành Android mới. Thiết bị này được dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023 và sẽ có tên gọi là Pixel Tablet. Hiện tại, chưa có nhiều chi tiết về sản phẩm này được tiết lộ, tuy nhiên, một số thông tin đã được rò rỉ gần đây.

Cụ thể, Kuba Wojciechowski - một nhà phát triển ứng dụng vừa chia sẻ các thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của Pixel Tablet. Theo đó, sản phẩm này đang đi vào giai đoạn kiểm tra xác thực kỹ thuật, hay còn được gọi là EVT. Đây gần như là giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm trước khi ra mắt khách hàng.

Với thông tin này, chúng ta có thể hiểu rằng việc phát triển Pixel Tablet đang được đẩy nhanh để sớm ra mắt người dùng. Đây là một sản phẩm được mong đợi từ lâu và được kỳ vọng sẽ cạnh tranh tốt với các sản phẩm khác trên thị trường.

Dự đoán hiệu năng Pixel Tablet

Mới đây, Google đã cho trưng bày nhiều sản phẩm thuộc hệ sinh thái của họ tại triển lãm Shaped by Water ở Milan, đồng thời cũng giới thiệu ứng dụng Google Design trên các điện thoại thông minh. Trong số đó, một sản phẩm đáng chú ý được trưng bày là một chiếc máy tính bảng được cho là Pixel Tablet, một sản phẩm chưa được Google ra mắt chính thức. Trong nội dung dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau dự đoán về hiệu năng và màu sắc của chiếc Pixel Tablet sắp được ra mắt nhé!

1. Màu Pixel Tablet

Một số người tham gia sự kiện Shaped by Water ở Milan đã chụp được đoạn video cho thấy có vài chiếc máy tính bảng được cho là Pixel Tablet, thiết bị chưa được Google ra mắt chính thức, trên bàn trải nghiệm với nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, chiếc Pixel Tablet lộ diện với 3 phiên bản màu sắc.

Phiên bản màu trắng và hồng có viền mặt trước là màu trắng, trong khi màu xanh Hazel có viền mặt trước là màu đen. Dù chỉ xuất hiện vài giây, tuy nhiên viền màn hình của Pixel Tablet được cho là khá dày.

Tùy chọn màu sắc thứ 4 được 9to5Google tiết lộ sẽ được công bố khi ra mắt chính thức.

2. Hiệu năng Pixel Tablet

Theo kế hoạch, Pixel Tablet của Google sẽ được trang bị chip Tensor G2, sản xuất trên tiến trình 4nm. Bên cạnh đó, sản phẩm dự kiến sẽ có RAM 8GB để đem lại trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Thiết bị dự kiến sẽ có màn hình 10,95 inch, Wi-Fi 6 và cũng có thể hỗ trợ bút stylus.

Theo thông tin mới nhất, Pixel Tablet sẽ được trang bị hệ điều hành Android 13 và sẽ có hai phiên bản bộ nhớ trong với dung lượng lần lượt là 128GB và 256GB. Tuy nhiên, khoảng 22GB trong tổng dung lượng sẽ được dành cho các tệp hệ thống.

Nguồn tin từ 9to5Google đã lưu ý rằng công tắc quyền riêng tư để tắt micro và máy ảnh không có trong Pixel Tablet được trưng bày. Điều này cho thấy tính năng được đồn đại sẽ không có trong sản phẩm này. Chức năng này thực sự rất hữu ích cho những người quan tâm đến việc bảo vệ quyền riêng tư của mình. Hy vọng rằng Google sẽ đưa tính năng này vào sản phẩm Pixel Tablet trong thời gian tới.

Giá Pixel Tablet dự kiến là bao nhiêu?

Pixel Tablet dự kiến sẽ có giá khoảng 600-650 euro khi được tung ra thị trường châu Âu và Mỹ. Chi phí thực tế có thể thay đổi một chút do biến động tỷ giá hối đoái, cũng như Google là một công ty của Hoa Kỳ và các sản phẩm được bán ở nước ngoài có thể phải chịu thuế và nghĩa vụ tài chính cao hơn. Điều này giải thích tại sao mặc dù giá khởi điểm của Pixel 7 là 599 USD (546,51 euro) nhưng thiết bị này lại có giá 649 euro (khoảng 711,21 USD) tại châu Âu.

Thông tin này có thể làm thất vọng những người dùng Pixel Tablet tiềm năng, nhưng điều đáng chú ý là máy tính bảng của Google sẽ không rẻ hơn đáng kể so với máy tính bảng của Apple và Samsung.

Để tham khảo, iPad Air 64GB với chip M1 của Apple có giá 769 euro vào năm ngoái và iPad mini 64GB với chip A15 Bionic có giá 649 euro. Samsung Galaxy Tab S8 128GB với chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 có mức giá bán lẻ là 699 euro.

Hiện vẫn chưa rõ liệu đế sạc có tích hợp chức năng biến tablet thành màn hình thông minh và có được bao gồm trong giá của Pixel Tablet hay không, tuy nhiên nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trang bị tính năng này. Một nguồn tin rò rỉ gần đây cho rằng đế sạc sẽ được bán rời và có giá 129 USD hay 117,74 euro.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc Pixel Tablet của Google. Trong sự kiện Google IO sắp tới vào khoảng ngày 10/5, chiếc Pixel Tablet này sẽ chính thức ‘xuất đầu lộ diện’ cùng hai sản phẩm khác là Pixel Fold và Pixel 7a. Nếu Amazon chấp nhận danh sách sản phẩm, thì ngay trong ngày đó, sản phẩm sẽ được bán ra trên trang web của họ. Hãy theo dõi các bài viết từ Trangcongnghe.vn để cập nhật nhưng thông tin mới nhất về sản phẩm này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tablet Google Pixel lộ diện: Huawei sản xuất, RAM 4 GB

Ngoài bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL từng rò rỉ thì nhiều khả năng sắp tới Google còn trình làng một tablet mang tên Pixel. Năm ngoái Google...

Google Pixel C chính thức lên kệ, giá hơn 11 triệu đồng

Hiện tại, người dùng trên thế giới đã có thể đặt mua chiếc tablet Google Pixel C trên cửa hàng trục tuyến Google Play của hãng.

Lộ diện Google Pixel Tablet chỉ vài ngày trước sự kiện ra mắt

The Verge đã đưa tin về một danh sách đã bị xóa trên Amazon, cho thấy máy tính bảng 11 inch của Google có thể được trang bị chip Tensor G2, RAM 8GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB.

Google đã rút Pixel C khỏi google online store

Google đã xác nhận với TechCrunch việc ngừng bán Pixel C, đây cũng chính là lời khai tử cho sản phẩm này, tuy rằng Google vẫn có kế hoạch tiếp tục phát triển phần cứng trong tương lai.

Google Pixel Slate: Tablet chạy Chrome OS, nhiều tùy chọn cấu hình

Sản phẩm hướng đến nhu cầu người dùng cần một thiết bị gọn nhẹ phục vụ cho công với với nhu cầu không quá phức tạp vì Google Pixel Slate được cài hệ điều hành Chrome OS. Ưu điểm của Chrome OS là hỗ trợ tốt hơn với màn hình cảm ứng so với Windows.

Gigabyte vô tình rò rỉ thông tin về hai phiên bản card đồ họa mới của NVIDIA là RTX 4070 với dung lượng 12GB và RTX 4060 với dung lượng 8GB.

Thông tin về RTX 4070 sắp tới đã bị rò rỉ bởi Gigabyte. Ngoài ra, trong thông tin rò rỉ này cũng có một số thông tin về RTX 4060, tuy nhiên những thông tin này đã khiến nhiều người dùng cảm thấy thất vọng.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel Slate xuất hiện với bàn phím rời, bút cảm ứng, cấu hình cực mạnh

iPad Pro hay Surface Pro 6 sắp tới sẽ gặp một đối thủ khác đến từ Google, đó là Google Pixel Slate.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn