Google Pixel C chính thức lên kệ, giá hơn 11 triệu đồng

Tại thời điểm này, Google Pixel C đã có mặt tại các thị trường Úc, Áo, Bỉ, Canada, Pháp, Đức, Hong Kong, Ireland, Hà Lan, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Anh và Mỹ.

 

Đây là một chiếc tablet với thiết kế 2 trong 1 thuộc phân khúc cao cấp và chạy hệ điều hành Android của chính Google. Hiện tại, sản phẩm này đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến Google Play của công ty.

 

Google Pixel C được trang bị vi xử lý Tegra X1 của Nvidia. Về phần cứng bên trong, Google Pixel C sở hữu 3Gb RAM, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshwallow ngay khi xuất xưởng, máy hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C, màn hình 10.2 inches với độ phân giải 2560x1800 pixels. Theo Google, mẫu máy tính bảng Pixel C này có độ sáng màn hình lên đến 500 nit, cộng thêm việc hỗ trợ mật độ điểm ảnh đạt mốc 308 ppi nên cũng có thể mang lại trải nghiệm hiển thị tốt ngay cả khi sử dụng bên ngoài.

 

Google bán ra thiết bị này với giá 500 USD (hơn 11,3 triệu đồng) cho phiên bản 32 GB và 600 USD (hơn 13,6 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB. Ngoài ra, nếu muốn sở hữu bàn phím kèm theo, người dùng phải bỏ thêm số tiền 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng).

Từ khoá : google pixel c, máy tính

TIN LIÊN QUAN

Google phát triển Notebook chạy Andromeda

Thông tin rò rỉ mới đây cho biết Google đang làm việc với chiếc máy tính xách tay hoàn toàn mới với tên gọi Pixel 3, sản phẩm sẽ được phát hành...

Google giới thiệu Pixelbook - Chromebook cao cấp nhất từ trước đến nay

Hôm nay (4/10), Google sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của Google Pixel. Trước khi đến với Pixel 2, gã khổng lồ về công nghệ đã giới thiệu một chiếc laptop 2 trong 1 cao cấp có hỗ trợ bút stylus mang tên Google Pixelbook.

Pixel Tablet bất ngờ ‘lộ diện’ trước ngày ra mắt: Màn hình 11 inch, bộ nhớ 256GB, Wi-Fi 6

Thông tin chi tiết về sản phẩm Pixel Tablet của Google dự kiến ra mắt trong tháng tới đã bị rò rỉ rất nhiều lần trong thời gian gần đây. Pixel Tablet được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với các sản phẩm của Apple và Microsoft trên thị trường máy tính bảng.

Google có thể sẽ ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu laptop Pixelbook vào tháng 10

Tuy nhiên, theo báo cáo mới từ Evan Blass, Google có khả năng sẽ ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu laptop Pixelbook vào dịp này. Nếu như chiếc laptop chạy hệ điều hành mã nguồn mở Chrome OS từng gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế siêu mỏng thì

Google phát triển ứng dụng chơi game từ Google Play dành cho Windows

Google đang phát triển một ứng dụng cho phép người chơi có thể chơi các trò chơi từ Google Play nguyên bản ngay trên máy tính Windows và có thể tiếp tục trò chơi trên các thiết bị Windows hoặc Android mà không bị gián đoạn.

Cách cập nhật Google Chrome 96 để tăng bảo mật và có các tính năng mới

Google đã chính thức phát hành Chrome 96 đến người dùng máy tính, vá 25 lỗ hổng bảo mật và đi kèm với nhiều tính năng mới. Sau đây là cách cập nhật Google Chrome 96...

Top 5 máy tính Chromebook đáng mua nhất năm 2020

Chromebook chạy hệ điều hành Chrome của Google tất nhiên ít lựa chọn và khó kiếm hơn so với máy Windows phổ biến. Nhưng trong năm 2020 này, có không ít chiếc Chromebook rất đáng đồng tiền bát gạo. Sau đây là những Chromebook đáng mua nhất gợi ý cho

Tablet Asus Transformer màn hình siêu mịn bán ra tháng 6

Máy tính bảng Transformer Pad Infinity hỗ trợ độ phân giải Full HD 1.920 x 1.200 pixel chuẩn bị được bán ra ở Italy với giá 780 USD (hơn 16 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ