Top 5 máy tính Chromebook đáng mua nhất năm 2020

Chromebook chạy hệ điều hành Chrome của Google tất nhiên ít lựa chọn và khó kiếm hơn so với máy Windows phổ biến. Nhưng trong năm 2020 này, có không ít chiếc Chromebook rất đáng đồng tiền bát gạo. Sau đây là những Chromebook đáng mua nhất gợi ý cho bạn.

HP Chromebook 15

HP Chromebook 15 là một chiếc máy khá lớn, màn hình 15.6 inch. Độ phân giải màn hình 1920 x 1080 pixel cho chất lượng hình ảnh tốt, ấn tượng nhất là ở độ tương phản cao. Tuy chỉ trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-8130U nhưng laptop có 4GB RAM và theo thí nghiệm có thể bật 20 tab Google Chrome và 3 video YouTube ở 1080p cùng lúc mà không bị giật. So với mức giá bình dân của nó thì mọi thứ đều ổn, phục vụ tốt nhu cầu làm việc, giải trí thông thường. Nếu có điểm trừ thì đó là bàn phím máy hơi nông.

Top 5 máy tính Chromebook đáng mua nhất năm 2020

Đây là một trong những chiếc Chromebook hiếm hoi khổ lớn

Lenovo ThinkPad C13 Yoga

Lenovo là một thương hiệu rất 'chăm chỉ' sản xuất Chromebook. Chiếc ThinkPad C13 Yoga là mẫu máy hướng tới các khách hàng doanh nghiệp, dân văn phòng. Như nhiều chiếc ThinkPad khác, máy được làm từ khung nhôm nguyên khối sang trọng và trang nhã. Nó có bản lề lật được hoàn toàn 360 độ để trở thành máy tính bảng. Máy chạy trên con chip AMD Ryzen 7 mobile CPU. Màn hình cảm ứng 13 inch nhỏ gọn chất lượng FullHD và có cả tùy chọn cao cấp 4K. Trọng lượng của nó là 1.5kg nên có thể dễ dàng mang theo khi cần di chuyển.

Với hệ điều hành Chrome OS của Google, người dùng có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng của Google dành cho doanh nghiệp như Google Workspace (trước đây là GSuite), Google Meet,… Ngoài ra còn có phần mềm hỗ trợ dữ liệu đám mây kết nối đồng bộ smartphone với laptop thuận tiện cho công việc.

ThinkPad C13 Yoga với đặc trưng thiết kế của series ThinkPad

Acer Chromebook Spin 713

Chiếc Chromebook Spin 713 bản 2020 mới nhất có nhiều cải tiến so với tiền nhiệm. Kích thước máy được làm mỏng nhẹ hơn, chỉ còn 1.37kg và mỏng 16.8mm. Vỏ máy được làm nguyên khối hoàn toàn, sáng bóng vừa trẻ trung vừa trang nhã. Màn hình cảm ứng của Chromebook được phủ kính cường lực Gorilla, bản lề xoay được 360 độ.

Chromebook Spin 713 giá thành hợp lý, phục vụ tốt cả công việc lẫn giải trí

Các thông số của Chromebook Spin 713 đều ở mức tốt so với giá chỉ từ 14 triệu: màn hình 13.5 inch độ phân giải 2256×1504 pixel có tấm nền IPS. Chip máy cao cấp nhất là Intel thế hệ 10, RAM tối đa 16GB và bộ nhớ 256GB. Dung lượng pin dùng được 10 tiếng liên tục ở điều kiện thường. Acer Chromebook Spin 713 được đánh giá là cho trải nghiệm máy tính bảng tốt không kém gì tablet thông thường.

Lenovo IdeaPad Duet Chromebook

IdeaPad Duet Chromebook vừa được giới thiệu vào đầu năm nay nên đảm bảo có những thông số đời mới. Chiếc máy này có giá cực kỳ bình dân, chỉ từ 6,5 triệu đồng. Nhưng nó vẫn có tất cả những gì người dùng phổ thông cần ở chiếc máy 2 trong 1. Khác với các sản phẩm trên, IdeaPad Duet Chromebook có bàn phím rời. Ở điều kiện bình thường, khi dùng như máy tính bảng nó chỉ có trọng lượng 430 gram với màn hình 10.1 inch.

IdeaPad Duet Chromebook có mức giá kỷ lục chỉ từ 6 triệu đồng

Còn khi lắp bàn phím rời vào, máy mở được 135 độ. Dù chạy trên hệ điều hành Chrome OS nhưng sản phẩm có hỗ trợ app Android nên bạn không lo trải nghiệm thiếu thân thiện. Cấu hình bên trong nó bao gồm: chip MediaTek Helio P60T 8 lõi, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, pin 7180mAh.

Google Pixelbook

Trong danh sách Chromebook đáng mua nhất 2020 này, Google Pixelbook có thể là sản phẩm khó kiếm ở Việt Nam nhất nhưng mọi thông số của nó đều rất “ra gì”. Bạn có thể tùy chọn các phiên bản chip Intel Core i5 đến i7, RAM 8 đến 16 GB, dung lượng 128GB đến 512GB. Sản phẩm có card đồ họa Intel HD 615, màn hình cảm ứng 12,3 inch chất lượng QHD 2.400 x 1.600 pixel. Sản phẩm này còn đi kèm cả bút cảm ứng stylus.

Mua sản phẩm khách hàng được tặng kèm bút cảm ứng tiện lợi

Bạn lựa chọn chiếc nào trong số những Chromebook đáng mua nhất kể trên?

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/top-5-chromebook-dang-mua-nhat-nam-2020-moi-hang-lon-deu-co-mat/

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook chiến binh mới nhà Lenovo

Lenovo vừa qua đã bổ sung một cái tên mới trong danh sách ThinkPad của mình. Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook Enterprise. Một máy tính xách tay di động, nâng cao hiệu quả làm việc, mang lại độ tin cậy và độ bền tốt.

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

Samsung ra mắt Chromebook Plus V2: Vừa là laptop thực thụ, vừa là máy tính bảng

Samsung lần đầu tiên ra mắt Chromebook Plus V2 vào năm ngoái, và Chromebook Plus V2 của năm nay là một bản nâng cấp nhẹ với việc tích hợp mạng 4G LTE, thích hợp với người dùng văn phòng thường xuyên di chuyển và muốn thiết bị luôn ở trạng thái kết

Acer Chromebook 315: Màn hình 15.6 inch, RAM từ 4 GB đến 8 GB, bộ xử lý AMD

Sau khi HP ra mắt hai mẫu Chromebook 14 inch dùng bộ xử lý của AMD, thì mới đây. Acer cũng nối gót với sản phẩm mang tên Chromebook 315.

Lenovo ra mắt Chromebook đầu tiên nhưng tập trung vào chơi game

Google luôn muốn nâng cao các thuộc tính chơi game của ChromeOS

Google giới thiệu Pixelbook - Chromebook cao cấp nhất từ trước đến nay

Hôm nay (4/10), Google sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của Google Pixel. Trước khi đến với Pixel 2, gã khổng lồ về công nghệ đã giới thiệu một chiếc laptop 2 trong 1 cao cấp có hỗ trợ bút stylus mang tên Google Pixelbook.

Trên tay Dell Inspiron Chromebook 14 2 in 1: Chạy Chrome OS, Core i3, giá 14 triệu đồng

Với việc ra mắt mẫu Inspiron Chromebook 14 với ngoại hình bắt mắt hơn, cấu hình tốt hơn có thể thấy được tham vọng của Dell đang muốn đánh chiếm thêm phân khúc người mới chứ không muốn hài lòng với những gì đã làm được với nền tảng ChromeOS của

Google phát triển Chromebook Eve để cạnh tranh với Surface Laptop của Microsoft

Chiếc Chromebook này với tên mã là Eve, được biết Google sẽ tích hợp thêm 2 tính năng nổi bật đáng chú ý trên Chromebook Eve là Google Assistant và cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt