Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook chiến binh mới nhà Lenovo

Lenovo vừa qua đã bổ sung một cái tên mới trong danh sách ThinkPad của mình. Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook Enterprise. Một máy tính xách tay di động, nâng cao hiệu quả làm việc, mang lại độ tin cậy và độ bền tốt. Những điều được mong đợi từ một chiếc ThinkPad.

Thiết kế đẹp và bản lề Yoga 360 độ đặc trưng

Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook chiến binh mới nhà Lenovo

Thiết kế đẹp và bản lề Yoga 360 độ đặc trưng – Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook

Nó có thiết kế Abyss Blue đặc biệt. Cung cấp năng suất làm việc và khả năng sáng tạo đa dạng nhờ bản lề Yoga 360 độ. Được thiết kế để cung cấp cho các doanh nghiệp và nhân viên làm việc sáng tạo và năng động. C13 Yoga được trang bị bộ xử lý di động AMD Ryzen 7 3700C Series. Được tối ưu hóa cho Chromebook. Màn hình cảm ứng viền hẹp 13,3 inch. Một chiếc bút cũng giúp cho khả năng sáng tạo và nhập liệu nhanh chóng. Chrome Enterprise bổ sung thêm tính linh hoạt. Bằng cách cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các ứng dụng dựa trên đám mây.

Khả năng phục vụ kinh doanh với Chrome Enterprise và Chrome OS

Khả năng phục vụ kinh doanh với Chrome Enterprise và Chrome OS

Chrome OS có quyền truy cập vào một loạt các ứng dụng. Đáp ứng nhu cầu của hầu như tất cả người dùng. Cho dù từ xa hay tại văn phòng, cung cấp các gói Google Workspace (trước đây là G Suite) cho năng suất cao. Bao gồm cả Google Meet để cộng tác video hiệu quả. Người dùng có một hồ sơ cá nhân, được mã hóa trên đám mây mà họ có thể “mang theo” bên mình, cho phép sự linh hoạt tối đa.

Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook – Những điểm nổi bật

Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook – Những điểm nổi bật

Khung nhôm Abyss Blue đầy phong cách độc đáo của ThinkPad. C13 Yoga bao gồm các tính năng tăng cường hiệu suất và kết nối với bảo mật nâng cao. Trong khi duy trì tính di động cần thiết cho thế giới làm việc từ mọi nơi ngày nay. Các tính năng bao gồm:

  • Lên đến bộ xử lý di động AMD Ryzen 7 3700C Series
  • Chrome OS (với bản nâng cấp Chrome Enterprise)
  • Màn hình cảm ứng FHD IPS 3 inch với viền hẹp
  • Nhẹ hơn 1,5kg (3,3 pound) và mỏng 15,5mm
  • Webcam với màn trập riêng tư và đầu đọc dấu vân tay cảm ứng tùy chọn
  • Máy ảnh tùy chọn để chụp nhanh dễ dàng khi đang di chuyển
  • Bút tùy chọn
  • 2 x USB 3.2 Gen 2 Type-C và 2 x USB 3.2 Gen 1 Type-A với cổng HDMI 2.0
  • Wi-Fi 6 Mạng LAN không dây và Bluetooth 5.0

Giải pháp làm việc từ xa hiệu quả

Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook – giải pháp làm việc từ xa hiệu quả

ThinkPad C13 Yoga Chromebook Enterprise bao gồm. Một webcam HD, loa âm thanh nổi kép và micrô kép để giúp cải thiện khả năng cộng tác từ xa. Không gian văn phòng cũng sẽ cần phải vượt qua các rào cản để meeting hiệu quả. Ví dụ, Google và Lenovo gần đây đã công bố bộ dụng cụ phòng Google Meet Series One. Cung cấp khả năng AI với công nghệ loại bỏ tiếng ồn TrueVoice tuyệt vời. Trang bị cho không gian văn phòng bằng các giải pháp hữu hiệu để cải thiện chất lượng những cuộc họp online.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/lenovo-thinkpad-c13-yoga-chromebook-chien-binh-moi-nha-lenovo/

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

[CES 2019] Lenovo nâng cấp nhẹ nhàng cho bộ đôi ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga

Không quá hoành tráng và nổi bật như Asus, Lenovo mang đến sự kiện CES 2019 những sự thay đổi khiêm tốn hơn, nhẹ nhàng hơn trên hai mẫu laptop flagship của họ là ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga.

Chi tiết những thay đổi trên Lenovo ThinkPad X1 Yoga (4th Gen) vừa ra mắt

Đây là chiếc máy tính ThinkPad được làm bằng nhôm đầu tiên. Điều này mang lại cho Lenovo ThinkPad X1 Yoga cảm giác cao cấp hơn bên cạnh những nâng cấp về phần cứng bên trong.

Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 trước thềm CES 2018

Theo Lenovo, ThinkPad X280, ThinkPad X380 Yoga đã vượt qua các bài kiểm thử độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhất.

Lenovo trình làng 2 laptop là X1 Carbon và X1 Yoga tại CES 2018

Lenovo đã công bố bản cập nhật cho máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga của họ với bộ xử lý thế hệ thứ 8 Kaby Lake, cổng sạc USB-C. Bộ đôi máy tính được nhắc ở trên là Lenovo X1 Carbon và X1 Yoga.

[MWC 2018] Lenovo Yoga 730, Yoga 530 ra mắt: Windows 2-in-1 tích hợp Alexa

Lenovo Yoga 730 và Yoga 530 là 2 mẫu máy tính mới nhất được OEM Trung Quốc giới thiệu ở Đại hội di động thế giới, sử dụng chip thế hệ 8 và hỗ trợ Alexa.

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Lenovo YOGA 27 2023 AIO lộ thông số với AMD Ryzen 7 7840H, màn hình 2K

Lenovo dự kiến sẽ trình làng máy tính để bàn đa năng (AIO) YOGA 27 2023 vào giữa tháng 9. Phiên bản này sẽ có màn hình độ phân giải 2K thay vì 4K trước đó,cho thấy đây là một màn hình có mức giả phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.