Lenovo trình làng 2 laptop là X1 Carbon và X1 Yoga tại CES 2018

Tại CES 2018, Lenovo đã công bố 2 máy tính xách tay mới là X1 Carbon và X1 Yoga cùng hỗ trợ Amazon Alexa và công nghệ Dolby Vision HDR. 

Lenovo đã công bố bản cập nhật cho máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga của họ với bộ xử lý thế hệ thứ 8 Kaby Lake, cổng sạc USB-C. Bộ đôi máy tính được nhắc ở trên là Lenovo X1 Carbon và X1 Yoga. Ở cả 2 laptop này có 2 tính năng mới lần đầu tiên trên máy tính xách tay tại CES 2018 đó là sử dụng trợ lý giọng nói Alexa của Amazon, và hỗ trợ cho các định dạng âm thanh Dolby Vision HDR.

Cả hai máy tính xách tay có sử dụng micro đặc biệt để cho phép Alexa có thể nghe và nói chuyện với người dùng với khoảng cách ở 2 căn phòng khác nhau. Một điểm đặc biệt khác là Lenovo X1 Carbon và X1 Yoga có thể nhận diện giọng nói để kích hoạt sử dụng. Tuy nhiên, Alexa sẽ không có sẵn trên các máy tính khi mới ra mắt mà đến bằng một bản cập nhật phần mềm một thời gian trong nửa đầu của năm 2018.

Lenovo X1 Carbon và X1 Yoga cũng là những máy tính đầu tiên hỗ trợ công nghệ Dolby Vision HDR, nhưng nó cũng sẽ chỉ đi kèm với một cập nhật phần mềm trong tương lai. Tất nhiên, người dùng muốn trải nghiệm công nghệ này sẽ cần các nội dung và dịch vụ tương thích. Vì vậy, bạn có thể cần phải chờ đợi cho các nhà cung cấp như Netflix để thêm hỗ trợ cụ thể cho Dolby Vision trên Windows 10. Lenovo không nói bất cứ điều gì về khả năng hỗ trợ HDR10.

Về cơ bản, cả hai máy tính xách tay X1 Carbon và X1 Yoga đều trông tuyệt vời khi hiển thị nội dung HDR. Khi trình chiếu các nội dung video tương thích Dolby Vision, màn hình đem lại trải nghiệm hình ảnh sống động hơn rất nhiều.

Lenovo cho biết X1 Carbon và X1 Yoga đều có sẵn trong tháng này với giá bán từ 1709 USD và 1889 USD. Như đã đề cập trước đây, bạn sẽ phải chờ đợi các bản cập nhật phần mềm cho các tính năng mới.

Ngọc Bình

Theo theverge

TIN LIÊN QUAN

[MWC 2018] Lenovo Yoga 730, Yoga 530 ra mắt: Windows 2-in-1 tích hợp Alexa

Lenovo Yoga 730 và Yoga 530 là 2 mẫu máy tính mới nhất được OEM Trung Quốc giới thiệu ở Đại hội di động thế giới, sử dụng chip thế hệ 8 và hỗ trợ Alexa.

IFA 2018: Lenovo ra mắt laptop Yoga C930 với bản lề xoay 360 độ và loa Dolby Atmos

Theo nhận định ban đầu của The Verge, Yoga C930 có độ hoàn thiện tốt, cho cảm giác chắc chắn. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế bản lề mới, viền bezel phía dưới màn hình được cắt giảm.

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Lenovo Yoga Pro 14s Carbon 2022 có thân chắc chắn, màn hình 2.8K và...

Sau một thời gian dài nhá hàng, Lenovo cuối cùng cũng đã công bố chiếc máy tính xách tay thuộc dòng Yoga có tên Lenovo Yoga 14s Pro Carbon 2022. Mẫu Yoga mới được định vị trong phân khúc cao cấp và nhắm đến người dùng doanh nghiệp.

[CES 2019] Lenovo nâng cấp nhẹ nhàng cho bộ đôi ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga

Không quá hoành tráng và nổi bật như Asus, Lenovo mang đến sự kiện CES 2019 những sự thay đổi khiêm tốn hơn, nhẹ nhàng hơn trên hai mẫu laptop flagship của họ là ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga.

Lenovo chính thức phát hành máy tính xách tay Yoga S940 mới

Vào ngày 9 tháng 1, tại Triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2019 thường niên tại Las Vegas, Lenovo đã chính thức phát hành máy tính xách tay Yoga mới, Yoga S940.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...