Google phát triển Chromebook Eve để cạnh tranh với Surface Laptop của Microsoft

 

Để cạnh tranh với Surface Laptop của Microsoft, Google đang chuẩn bị ra mắt Chromebook Eve và hướng đến đối tượng doanh nhân.

Chiếc Chromebook này với tên mã là Eve, được biết Google sẽ tích hợp thêm 2 tính năng nổi bật đáng chú ý trên Chromebook Eve là Google Assistant và cảm biến vân tay. Trước đó chưa có chiếc Chromebook nào được Google trang bị cảm biến vân tay. Theo xu thế hiện nay nhiều sản phẩm điện thoại và laptop cao cấp được tích hợp thêm các tính năng bảo mật quan trọng, trong đó có cảm biến vân tay. Công nghệ Trackpad cũng được cải thiện đáng kể trên Chromebook Eve, tất nhiên Google sẽ trang bị chip Kaby Lake cho đứa con cưng chuẩn bị ra lò.

Thông số cấu hình của Chromebook Eve rò rỉ cho thấy nó có màn hình tỉ lệ 3:2 độ phân giải đạt (2400 x 1600) với công nghệ cảm ứng đa điểm. Bàn phím cao cấp được tích hợp đèn nền. Chưa rõ thông tin cấu hình chính xác của Eve cho đến khi chiếc Laptop Chromebook Eve ra mắt, nhưng chắc chắn để cạnh tranh trực tiếp với MacBook hay Surface Laptop, Google sẽ không để mình thua kém các đối thủ.

Đối tượng khách hàng mà Google nhắm tới là doanh nhân, nhân viên ngân hàng… những người cần một chiếc laptop cao cấp, mỏng nhẹ và khả năng bảo mật cao. Google Assistant được tích hợp trên Laptop Chromebook Eve là điều dễ hiểu với nhiều tính năng thông minh chắc chắn khi Laptop Chromebook Eve ra mắt sẽ tạo nên một cơn sốt lớn. Cùng chờ xem nhé.

Nguồn: theverge

 

 

TIN LIÊN QUAN

Google giới thiệu Pixelbook - Chromebook cao cấp nhất từ trước đến nay

Hôm nay (4/10), Google sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của Google Pixel. Trước khi đến với Pixel 2, gã khổng lồ về công nghệ đã giới thiệu một chiếc laptop 2 trong 1 cao cấp có hỗ trợ bút stylus mang tên Google Pixelbook.

Samsung ra mắt Chromebook Plus V2: Vừa là laptop thực thụ, vừa là máy tính bảng

Samsung lần đầu tiên ra mắt Chromebook Plus V2 vào năm ngoái, và Chromebook Plus V2 của năm nay là một bản nâng cấp nhẹ với việc tích hợp mạng 4G LTE, thích hợp với người dùng văn phòng thường xuyên di chuyển và muốn thiết bị luôn ở trạng thái kết

Windows 11 SE, Surface Laptop SE ra mắt sẽ cạnh tranh với Chromebook

Hệ điều hành Windows mới dành cho máy tính xách tay cấp thấp, được tối ưu hóa cho các ứng dụng của Microsoft bao gồm bộ Office và trình duyệt Edge, người dùng có thể tải các ứng dụng như Zoom và Chrome.

Samsung Chromebook Plus màn hình cảm ứng bán ra trên Google Store

Được giới thiệu tại CES 2017 vào đầu tháng 1 vừa qua, hôm nay (24/2) chiếc máy tính Samsung Chromebook Plus đã sẵn sàng bán ra trên Google Store....

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

HP ra mắt Chromebook mới: RAM 8 GB, màn hình cảm ứng

HP Chromebook x360 11 G1 Education Edition được phát triển dựa trên phần cứng của chiếc máy tính HP ProBook x360 11 G1 Education Edition.

Lenovo ra mắt Chromebook đầu tiên nhưng tập trung vào chơi game

Google luôn muốn nâng cao các thuộc tính chơi game của ChromeOS

Acer Chromebook 315: Màn hình 15.6 inch, RAM từ 4 GB đến 8 GB, bộ xử lý AMD

Sau khi HP ra mắt hai mẫu Chromebook 14 inch dùng bộ xử lý của AMD, thì mới đây. Acer cũng nối gót với sản phẩm mang tên Chromebook 315.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.