Trên tay Dell Inspiron Chromebook 14 2 in 1: Chạy Chrome OS, Core i3, giá 14 triệu đồng

Đa số những sản phẩm trước đây của Dell chạy nền tảng ChromeOS đều tập trung vào mảng giáo dục, không được chăm chút quá nhiều về mặt thiết kế cũng như phần cứng. 
Trên tay Dell Inspiron Chromebook 14 2 in 1: Chạy Chrome OS, Core i3, giá 14 triệu đồng

Với việc ra mắt mẫu Inspiron Chromebook 14 với ngoại hình bắt mắt hơn, cấu hình tốt hơn có thể thấy được tham vọng của Dell đang muốn đánh chiếm thêm phân khúc người mới chứ không muốn hài lòng với những gì đã làm được với nền tảng ChromeOS của Google.

Thiết kế là điểm đáng tiền nhất trên Chromebook 14, thay vì dùng chất liệu nhựa rẻ tiền như các sản phẩm chạy ChromeOS trước. Dell đã mạnh tay khoác lên cho Inspiron Chromebook 14 bộ vỏ kim loại trông sang trọng cứng cáp hơn, hãng cũng chăm chút kĩ về màu sơn khi phủ thêm lớp chống bám mồ hôi, bụi bẩn và dấu vân tay khá tốt. Vì được gia công bằng kim loại nên trọng lượng của Chromebook 14 không hề nhẹ khoảng 1.8kg, ngang với một số mẫu laptop kích thước màn hình 15.6-inch vừa ra mắt gần đây.

Phần bản lề trên Chromebook 14 có khả năng bẻ gập 360 độ để biến thành máy tính bảng, nhưng rất cứng cáp nên khi chạm vào màn hình cảm ứng sẽ không bị rung lắc mạnh. Tuy nhiên người dùng cũng phải đánh đổi một chút là chúng ta không thể mở màn hình lên bằng một tay.

Inspiron Chromebook 14 2 in 1 có màn hình dạng gương kích thước 14-inch độ phân giải Full-HD, chất lượng hiển thị ở mức tốt, nội dung hiển thị rõ ràng, màu sắc trung thực, góc nhìn tốt và độ sáng ở mức đủ dùng. Về phần bàn phím của Chromebook 14 có hành trình phím trung bình, cảm giác đánh tốt nhưng các phím được thiết kế chưa được thông minh lắm nên mình nghĩ nếu sử dụng liên tục thì ngón tay sẽ cảm thấy hơi đau.

Sức mạnh của Inspiron Chromebook 14 2 in 1 được cung cấp bởi vi xử lý intel Core-i3 thế hệ thứ 8, RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB và người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Mức giá của sản phẩm này sẽ vào khoảng 14 triệu đồng (599USD), nhưng có thể máy sẽ không được bán tại thị trường Việt Nam.

Video trên tay Dell Inspiron Chromebook 14 2 in1

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

Dell Inspiron 11 3000 - chiếc laptop chạy Windows 10 giá chỉ 4 triệu đồng

Tại sự kiện CES 2016 ở Las Vegas chứng kiến hãng máy tính Dell gia nhập thị trường laptop phân khúc giá rẻ với sản phẩm Dell Inspiron 11 3000, đây là sản phẩm chạy Windows 10 đi cùng nhiều màu sắc sặc sỡ với giá chỉ 4 triệu đồng.

Lenovo ra mắt Chromebook đầu tiên nhưng tập trung vào chơi game

Google luôn muốn nâng cao các thuộc tính chơi game của ChromeOS

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Lenovo ra mắt loạt laptop giá rẻ, nhỏ gọn linh hoạt giá chỉ từ 5 triệu đồng

Hầu hết những chiếc laptop này đều được giới thiệu với 2 phiên bản chạy Windows 10 và Chrome OS của Google. Đặc biệt loạt sản phẩm này còn có bàn phím chống tràn, độ bền tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC.

Dell Inspiron N7567A trên tay laptop gaming thú dữ phổ thông

Trên tay Dell Inspiron N7567A, đây là phiên bản nâng cấp sáng giá cho Dell Inspiron 7559 khá thành công trong phân khúc laptop gaming phổ thông

Samsung ra mắt Chromebook Plus V2: Vừa là laptop thực thụ, vừa là máy tính bảng

Samsung lần đầu tiên ra mắt Chromebook Plus V2 vào năm ngoái, và Chromebook Plus V2 của năm nay là một bản nâng cấp nhẹ với việc tích hợp mạng 4G LTE, thích hợp với người dùng văn phòng thường xuyên di chuyển và muốn thiết bị luôn ở trạng thái kết

[Computex 2017]Dell AIO Inspiron mới: AMD Ryzen, viền Infinity Edge siêu mỏng

Trong sự kiện Computex đang diễn ra tại Đài Bắc hôm nay, Dell đã mang đến 2 thiết bị All-in-One mới thuộc dòng Inspiron đẹp mắt với thiết kế viền siêu mỏng Infinity Edge.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.