5 lý do mà bạn phải “xuống tiền” rinh ngay Macbook Air M2 về nhà

Macbook Air M2 là sản phẩm mới được nhà táo trình làng trong thời gian gần đây. Chỉ ra mắt trong thời gian ngắn nhưng Mac Air M2 đã trở thành tâm điểm, sản phẩm bán chạy nhất. Điều này không quá khó hiểu, Mac M2 được cập nhật nhiều tính năng cải tiến vượt trội, thiết kế hoàn hảo. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu kỹ chi tiết chiếc laptop cầm tay siêu tuyệt vời này để biết lý do tại sao bạn phải xuống tiền rinh ngay Macbook M2 về nhà. 

Tổng quan chi tiết Macbook Air M2

Macbook Air M2 được ra mắt vào cuối năm 2022 với nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây là thông tin tổng quan chi tiết về Macbook Air M2: 

  • Tên sản phẩm: Macbook Air M2. 

  • Kích thước:  chiều dài 304.1 mm, chiều rộng 215 mm , độ dày 11.3 mm.

  • Trọng lượng: nặng 1.24 kg.

  • Màn hình: 13,6 inch. 

  • Thiết kế: kim loại cao cấp.

  • Màu sắc: đen, bạc, xám bạc, gold.

  • HĐH và CPU: Mac OS & Apple M2.

  • Ram: 8GB

  • ROM: 256GB SSD.

  • Card màn hình: 8 nhân GPU.

  • Cổng kết nối: 2 x Thunderbolt 3, Jack tai nghe 3.5 mm, MagSafe 3.

5 lý do phải mua Macbook Air M2 ngay lập tức

Thiết kế tinh tế, hiện đại 

Apple luôn thể hiện đẳng cấp, sang trọng qua phần thiết kế. Macbook Air M2 được thiết kế với chất liệu kim loại cao cấp với khung viền vát phẳng hiện đại. Đây là sản phẩm được Apple nâng cấp về độ mỏng nhẹ phù hợp cho mọi người mang đi bất kỳ nơi đâu mà không lo nặng, vướng víu. Mac Air M2 có kích thước màn hình 13,6 inch với trọng lượng 1,42kg siêu nhẹ và độ dày 11.3mm. 

Apple vẫn giữ nguyên 4 màu huyền thoại, sang trọng của dòng Macbook như đen, bạc, xám đen, gold. 

Hơn nữa Apple đã chính thức loại bỏ tai thỏ trên Macbook Air M2 nhưng trên M2 Pro vẫn được giữ nguyên. Điều này khiến nhiều người dùng tranh luận đưa ra ý kiến trái chiều khá nhiều. 

Xem thê: Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

iPhone 14 màu vàng bắt đầu mở bán trên nhiều quốc gia, Việt Nam cũng có mặt

Hiệu năng hàng đầu

Phải nói là, thế hệ chip M-series của Apple vẫn được nhiều chuyên gia, khách hàng đánh giá cao vì hiệu hiệu suất quá tốt, không gặp lỗi kể từ ngày ra mắt. Sản phẩm này được trang bị con chip M2 vượt trội với 10 nhân GPU dành cho bản M2 Pro và 8 nhân GPU cho Air M2. 

Mặc dù Air M2 không được nâng cấp lớn như M1 nhưng M2 hoạt động với tốc độ CPU nhanh hơn 18% và khả năng xử lý GPU tăng hơn 35%. Các lỗi được tìm ra ở M1 đều được Apple nâng cấp tại M2 với phiên bản hoàn hảo nhất. Macbook Air M2 sẽ là lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng, Design, người sáng tạo nội dung.

Dung lượng pin bền lên đến 18 tiếng 

Đây là một lý do hàng đầu cho người dùng lựa chọn mua Macbook Air M2 ngay lập tức. Với thời lượng pin 15 đến 18 tiếng, dung lượng 52,6 Wh. Người dùng chỉ cần một lần sạc có thể sử dụng cả ngày không lo hết pin khi mang đi xa. Đặc biệt, Apple đã trang bị cho Macbook M2 bản sạc 67Wh. Người dùng chỉ cần bỏ ra 1 tiếng để sạc đầy pin. Do đó, Macbook Air M2 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay.

Hỗ trợ kết nối cổng đa dạng

Phiên bản Air M2 không được trang bị kết nối bằng HDMI và khe cắm thẻ SD như M2 pro  nhưng nó vẫn sở hữu công nghệ sạc cao cấp MagSafe 3 cùng với 3 cổng USB Type C Thunderbolt. Hơn nữa, Apple cũng bổ sung dây cắm 3.5mm giúp người dùng có thể nghe tay nghe dây có kháng trở cao không cần đến bộ khuếch đại.

Trang bị Micro chất lượng cho người dùng có thể trải nghiệm cuộc gọi Zoom, facetime, họp nhóm trên các ứng dụng một cách hoàn hảo nhất. 

Giá Macbook Air M2 hợp lý

Với quá nhiều ưu điểm vượt trội trên bạn nghĩ Macbook air M2 sẽ có giá rất đắt. Hiện tại sản phẩm được bày bán trên thị trường với giá bán lẻ là 27.890.000 VND. Mỗi cửa hàng sẽ có sự chênh lệch giá từ 1- 2 triệu, bạn hãy nghiên cứu để mua được máy tính xách Air M2 có giá tốt nhất nhé. 

Tổng kết 

bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về lý do nên mua Macbook Air M2. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, hỗ trợ người dùng tối đa nhất. Thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của bạn. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy tính xách tay thì Macbook Air M2 là lựa chọn tốt nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Chi tiết cấu hình MacBook Pro 14" & 16": 5 dòng CPU, 4 dòng GPU, SSD 8 TB, max 157 triệu

MacBook Pro 16' M1 Max có giá bán phần cứng cao nhất khoảng 6.099 USD, đó là cấu hình cao nhất mà anh em có thể sở hữu với chip M1 Max, bộ nhớ RAM 64 GB, ổ nhớ SSD 8 TB.

Những ưu điểm vượt trội của Macbook Pro 2018

Macbook Pro 2018 có giá khởi điểm 1.799 USD cho bản 13 inch. Nhưng nó cũng được tích hợp rất nhiều cải tiến đáng tiền như Hey Siri, màn hình True Tone. Apple đã rất thành công trong việc đưa một phần cứng siêu cấp vào trong thiết bị mỏng nhẹ, thời

So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác

Cuộc tranh cãi giữa người dùng MacBook và người dùng các notebook Windows vẫn chưa bao giờ kết thúc. Hãy cùng TCNShop so sánh cấu hình giữa MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác như Dell XPS 13 (2015), Microsoft Surface Pro 3 nhé!

Apple sẽ tung ra Macbook Air thế hệ mới siêu mỏng, màn hình to hơn

Các nguồn tin cho hay, Apple sẽ loại bỏ kích thước 11-inch trên MacBook Air, và sử dụng 2 kích thước tiêu chuẩn hiện nay trên các dòng MacBook Pro là 13-inch và 15-inch.

Những lý do tại sao bạn nên mua MacBook Pro 16 inch 2021

Apple mới đây đã cho ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 - chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao, pin lớn hơn, nhiều cổng, màn hình lớn.

MacBook Air 2016 có phải lựa chọn tốt cho dân văn phòng không?

Với thị trường MacBook hiện nay, bạn chỉ có 2 sự lựa chọn duy nhất đến từ hãng Apple là MacBook Air và MacBook Pro. Vậy dân văn phòng có nên mua MacBook Air 2016 không?

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.