Genesis phát hành Vỏ PC Irid 505 v2 và Irid 503 v2

Giới thiệu vỏ máy tính mới, cải tiến: Genesis Irid 505 v2 và Irid 503 v2. Thông gió tốt hơn, thiết kế và khả năng lọc nâng cao để bảo vệ khỏi bụi vượt trội - đây là những đặc điểm quan trọng nhất của thùng máy Genesis PC mới: Irid 505 v2 và Irid 503 v2. 

Vỏ PC nâng cao, Irid 505 v2 và 503 v2, là câu trả lời của công ty nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng đối với vỏ PC rộng rãi, có thể bao gồm thế hệ CPU đa lõi mới và card đồ họa hiệu quả cao.

Lưới phía trước dày hơn của Genesis Irid 505 v2 và 503 v2 cung cấp khả năng lọc tốt hơn cho không khí đi vào thùng máy theo luồng rộng nhờ thiết kế mặt trước mở. Các lỗ 0,8 mm giúp lưới phía trước hạn chế bụi tốt hơn khi so sánh với các bộ lọc chống bụi tiêu chuẩn khác. Ngoài ra, nó rất dễ dàng để làm sạch, chẳng hạn như bằng khăn lau, mà không cần phải tháo dỡ bất cứ thứ gì.

Người dùng chắc chắn sẽ đánh giá cao các quạt Genesis Oxal 120 mới, được lắp trong các thùng Genesis Irid 505 v2 và Irid 503 v2 cơ bản, không chiếu sáng. Quạt cung cấp luồng không khí tăng cường với khả năng lọc bụi hạn chế, giúp giảm nhiệt độ bên trong trong khi vẫn duy trì mức độ tiếng ồn phát ra như cũ. RPM tối đa của chúng là 1300, điều này để lại nhiều diện tích để định cấu hình sự cân bằng phù hợp giữa hiệu quả và hoạt động. Nhà sản xuất khuyến nghị đặt quạt ở 80% tốc độ tối đa là giá trị tối ưu cho công việc hàng ngày.

Các quạt Genesis Oxal 120 sẽ có sẵn để mua riêng vào năm 2023. Bằng cách này, các thùng Irid 505 v2 và 503 v2 có thể được mở rộng với tối đa sáu quạt bổ sung. Theo mặc định, thùng máy được trang bị hai quạt, một ở phía trước (để đẩy không khí vào bên trong) và một ở phía sau (để đẩy không khí ra bên ngoài máy tính).


IRID 505 (v2):

Khả năng gắn AIO 240/280/360 ở phía trước (có cả bộ làm mát 'dày')

Khả năng gắn AIO 240/280 ở đầu giá treo bo mạch chủ (không chạm vào bộ tản nhiệt và RAM của nó)

Khả năng gắn AIO 240 với tản nhiệt 'dày cộp' ở đỉnh thùng máy

Bộ làm mát không khí CPU có thể cao tới 165 mm

GPU có thể dài tới 380 mm (bao gồm cả quạt trước)

Dung lượng cho 5 ổ SSD 2,5' + 2 điểm kết hợp: 2,5' / 3,5'

4 cổng USB ở mặt trước: 2× USB 3.0 loại A + 2× USB 2.0 loại A

Nhiều lỗ cao su, chỗ dành cho thẻ mở rộng có thể tháo rời

IRID 503 (v2):

Khả năng gắn AIO 240/280 ở phía trước (có cả bộ làm mát 'dày')

Khả năng gắn AIO 240/280 ở đầu giá treo bo mạch chủ (không chạm vào bộ tản nhiệt và RAM của nó)

Bộ làm mát không khí CPU có thể cao tới 163 mm

GPU có thể dài tới 375 mm (bao gồm cả quạt trước)

2 vị trí cho SSD 2,5' + 1 cho đĩa 3,5' + 1 vị trí kết hợp: 2,5' / 3,5'

3 cổng USB ở mặt trước: 1× USB 3.0 loại A + 2× USB 2.0 loại A

Lỗ cao su, chỗ giữ thẻ mở rộng có thể tháo rời

Từ khoá : Genesis, vỏ máy tính

TIN LIÊN QUAN

Genesis G90 mới lộ diện khoang nội thất hiện đại

Mới đây, các tay săn ảnh vừa ghi lại được hình ảnh chiếc Genesis G90 xuất hiện tại đường đua Nurburgring. Đặc biệt, khoang nội thất của mẫu xe này cũng đã lộ diện. Genesis G90 bản thử nghiệm Dựa vào những hình ảnh ghi lại có thể thấy ngoại hình

Lộ diện Genesis G90 2022 với ngoại hình sang trọng

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của Genesis G90 thế hệ mới nhất với ngoại hình sang trọng, hiện đại hơn.Ở đời mới, Genesis G90 áp dụng ngôn ngữ thiết kế ‘Athletic Elegance’ với đặc trưng là lưới tản nhiệt ngũ giác

Genesis G90 2020 sẽ có đèn pha thiết kế hoàn toàn mới

Genesis vừa tung một tấm ảnh nhá hàng của G90 facelift - còn được biết đến với tên EQ900 ở thị trường quê nhà, chiếc sedan cải tiến dường như sẽ có một diện mạo mới toanh, đặc biệt ở cụm đèn pha.

Genesis GV60 sở hữu cần số dạng quả cầu pha lê độc đáo

Mẫu SUV hạng sang chạy điện Genesis GV60 vừa mới ra mắt không chỉ nổi bật ở tính năng sạc pin không dây đầu tiên trên thế giới mà còn gây chú ý khi sở hữu cụm cần số dạng quả cầu pha lê bên trong khoang lái. Cụm cần số này khi xe không vận hành

Genesis G90 thế hệ tiếp theo lần đầu lộ nội thất: Nỗ lực để "chung mâm" với S-Class

Ở thế hệ mới, Genesis G90 được kỳ vọng sẽ thật sự trở thành đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, mẫu sedan hạng sang của Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

Genesis khánh thành trung tâm Genesis House New York đẳng cấp trên đất Mỹ

Genesis House New York là một trung tâm trải nghiệm hứa hẹn mang đến cho khách hàng cùng người dân thành phố New York những thứ sang trọng nhất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

Genesis G90 2022 xuất hiện trên phố, dự báo cho màn ra mắt sắp tới

Genesis có vẻ như đang sẵn sàng cho sự xuất hiện của một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn để cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class ở châu Âu. Các nhiếp ảnh gia đã phát hiện ra một nguyên mẫu trên các con đường của Đức. Có khả năng được gọi là G90 (phù

Mẫu xe được chờ đợi Genesis G70 chính thức ra mắt

Mẫu Genesis G70 mới được giới thiệu tại một sự kiện ở Hàn Quốc, mẫu xe này có nhiều thay đổi đáng kể ở thiết kế hướng đến phân khúc hạng sang.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.