Mẫu xe được chờ đợi Genesis G70 chính thức ra mắt

Từ năm 2015, Hyundai tách riêng các dòng xe Genesis thành một nhánh riêng biệt với logo đặc trưng để không lẫn lộn giá trị thương hiệu, nuôi tham vọng cạnh tranh ngang tầm với các tên tuổi kỳ cựu như Audi, BMW và Mercedes.
Mẫu xe được chờ đợi Genesis G70 chính thức ra mắt


Genesis G70 sở hữu kích thước khá dài với chiều dài 4685mm, chiều rộng 1850mm và chiều cao 1400mm. Genesis G70 có thiết kế khá là khác biệt so với các mẫu xe trước đây của hãng với lưới tản nhiệt hình lưới kích thước lớn, mạ chrome đi kèm đèn pha cắt chéo với hệ thống chiếu sáng và chiếu hậu dạng full LED.

Nội thất của xe ấn tượng với các chất liệu da tối màu, màn hình TFT kích thước lớn kéo dài trên táp-lô, vô-lăng và lẫy gạt số, các chi tiết viền trên xe sẽ được mạ crom sang trọng. Trong khi hàng ghế phía sau sẽ sử dụng cho 3 người ngồi.

Mẫu xe sang này sẽ được trang bị 3 khối động cơ tùy chọn lần lượt là động cơ máy xăng tăng áp 2.0L với công suất 254 mã lực và mô men xoắn 353Nm. Tiếp theo là động cơ xăng V6 tăng áp kép 3.3L cho công suất 365 mã lực và mô men xoắn 352Nm. Cuối cùng là động cơ diesel 2.2L, 4 xilanh cung cấp công suất 201 mã lực và mô men xoắn đạt 440Nm.

Theo như Hyundai tiết lộ, động cơ Turbo 3.3L sẽ có khả năng bứt tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 4,7 giây, khá là ấn tượng với một mẫu Sedan hạng sang. Các số liệu của 2 động cơ còn lại vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Genesis G70 sẽ được bán chính thức tại Hàn Quốc vào ngày 20 tháng 9, hiện chưa có kế hoạch phát triển mẫu xe này cho thị trường Đông Nam Á.
Xe sang Genesis G90 2018 có gì hay?
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ Hyundai Genesis G90 nhận danh hiệu "Xe sang của năm 2017"

Hyundai Genesis G90 vừa được nhận danh hiệu ' Xe sang của năm 2017' do nhật báo Okaz tại Arap Saudi bình chọn.

Genesis G70 của Hyundai sẽ là đối thủ với BMW 3-Series

Genesis G70 dự kiến được Hyundai Motor sản xuất vào năm 2018 nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.

Hyundai Genesis G70 sẽ là đối thủ của BMW 3-Series

Phiên bản Genesis G70 dự kiến được Hyundai sản xuất vào năm 2018 nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.

Sedan hạng sang Genesis G90 đến Việt Nam

Mẫu sedan hạng sang cao cấp Genesis G90, sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Genesis sau khi tách khỏi Hyundai vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Genesis GV80 2021 báo giá 3,95 tỷ đồng, sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại

Trước đây, một lô xe Genesis GV80 khoảng 10 chiếc từng xuất hiện ở một cảng biển Việt Nam, sau đó có vài xe đã đăng ký biển số. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, TC Motor vẫn phủ nhận việc phân phối dòng xe này tại nước ta.Mới đây, một nhân

Cận cảnh sedan hạng sang Genesis G90 tại Việt Nam

Những chiếc Genesis G90 đầu tiên về Việt Nam thuộc 2 phiên bản sử dụng động cơ V6 GDI, 3.8L công suất 334 mã lực và V8 5.0L, công suất 425 mã lực.

Ngang tầm S-Class nhưng rẻ hơn nhiều, Genesis G90 2022 cực đắt hàng trong ngày đầu mở bán

Thế hệ mới của Genesis G90 đã xuất sắc có được 12.000 đơn hàng ở thị trường Hàn Quốc trong ngày đầu tiên mở bán, đánh dấu một bước ngoặt lớn với mẫu xe này bởi vì trong năm 2020, hãng chỉ bán được đúng 19 chiếc G90.

Genesis G90 thế hệ tiếp theo lần đầu lộ nội thất: Nỗ lực để "chung mâm" với S-Class

Ở thế hệ mới, Genesis G90 được kỳ vọng sẽ thật sự trở thành đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, mẫu sedan hạng sang của Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

[Chia sẻ] Để có ảnh đẹp trong những ngày Tết

Tết là một trong những dịp mà mọi người chụp ảnh rất nhiều, và để có những bức ảnh đẹp ngày Tết, mình xin post lại chia sẻ của anh Nguyễn Phúc Lộc về một số thủ thuật và lưu ý khi chụp ảnh, cả bằng điện thoại lẫn máy

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những