Dell mở bán Màn hình hội nghị truyền hình UltraSharp 32 4K

Vào ngày hôm qua, thứ Tư ngày 1/6/2022, Dell cho biết họ đã bắt đầu xuất xưởng Màn hình hội nghị truyền hình Video Conferencing Monitor Dell UltraSharp 32 4K  (model U3223QZ), với webcam thông minh Dell UltraSharp 4K được gắn ngay trong khung với giá: 1.600 USD.



Được công bố lần đầu tiên tại CES 2022 vào tháng 1, màn hình này được thiết kế một cách tối ưu hóa để giới thiệu bạn với các đồng nghiệp trong điều kiện ánh sáng tốt nhất có thể. Webcam 4K UltraSharp tích hợp cung cấp các tùy chọn để cắt trường xem theo các mức độ khác nhau và sử dụng thu phóng kỹ thuật số, độ sáng, độ bão hòa và thậm chí cả khung hình để giữ cho khuôn mặt của bạn luôn chính giữa và đủ ánh sáng. Trên hết là các tính năng cao cấp của webcam: HDR và chụp 60 khung hình / giây, thay vì 30 khung hình / giây như thông thường.



Từ quan điểm công nghệ màn hình, U3223QZ là một trong những sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ IPS Black mới, giúp tăng tỷ lệ tương phản. Màn hình IPS truyền thống không thể đạt đến màu đen thuần túy của màn hình OLED, nhưng những người sáng tạo nội dung sẽ đánh giá cao mức độ màu đen bổ sung của tỷ lệ tương phản 2.000: 1 của U3223QZ. Mặt khác, màn hình 31,5 inch này cung cấp độ phân giải 3840 × 2160 thông thường ở tần số quét 60Hz.

Dell thậm chí còn trang bị một USB-C hub tích hợp miễn phí để khởi động. Các cổng kết nối gồm có: cổng upstream USB-C 10Gbps cung cấp 90W cho laptop của bạn, kết nối USB-C 10Gbps thứ hai cho kết nối màn hình (DisplayPort 1.4 Alt Mode). Bạn cũng sẽ tìm thấy bốn đầu nối USB-A 5Gbps, giắc cắm tai nghe và một cổng USB-A khác có thể cung cấp năng lượng lên tới 15W để sạc smartphone. Dell cũng có loa 14 watt. Nếu như có một nhược điểm, thì đó là các cổng đó lại được gắn ở mặt sau giá treo của màn hình.



Tuy nhiên, hãy mong rằng bộ phận CNTT của bạn sẽ đồng ý với mức giá đó, vì 1.600$ đã đặt UltraSharp 32 4K Video Conferencing Monitor  trong một bối cảnh định giá hoàn toàn khác. Dell đã định vị rõ ràng màn hình 4K này là màn hình dành cho các giám đốc điều hành của tất cả các lĩnh vực — những người muốn trông đẹp nhất khi thực hiện các cuộc gọi Zoom và nghĩ xem nó sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chuyến bay.

Theo: Mark Hachman / PCWorld

TIN LIÊN QUAN

Dell XPS 13 mới chính thức được công bố với một vài sự cải tiến đáng giá

Dòng XPS của Dell luôn có những máy tính xách tay tuyệt vời trong nhiều năm nay. Tại CES 2019, Dell XPS 13 mới đã được công bố với một vài sự cải tiến đáng giá.

Dell XPS 27 AIO: Máy tính AIO chuyên game, VR Ready, màn hình 4K, 10 loa ngoài, i7, RX 570, từ $2000

Dell XPS 27 mới có ngoại hình bắt mắt, vỏ máy được làm từ nhôm CNC, tông màu đen. Mặt trước có tới 6 loa ngoài, mặt dưới có 2 loa và mặt hông cũng có 2 loa để kết hợp tạo ra hệ thống âm thanh vòm một cách hoành tráng.

Dell XPS 13 2018: Thay đổi về các cổng kết nối cùng vài chi tiết thiết kế

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn. Dell trang bị hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, trong khi cạnh phải vẫn có cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

Dell XPS 13(2019): Chưa phải là hoàn hảo, nhưng có ít thứ cần cải tiến hơn thế hệ trước

Dell XPS 13 (2019) mới mượt hơn và nhanh hơn so với model năm ngoái. Bên cạnh đó, máy tính xách tay này cũng có máy ảnh nhỏ nhất mà Dell từng sản xuất.

[CES18] Dell XPS 15: Máy tính 2 trong 1, dùng như laptop hoặc tablet tùy ý thích

Không chỉ sở hữu thiết kế màn hình xoay linh hoạt, chiếc XPS 15 2 trong 1 này cũng là 1 trong những chiếc máy đầu tiên được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8705G - dòng vi xử lý tích hợp GPU Radeon RX Vega M GL mạnh mẽ

Dell tiết lộ về XPS 13 màu trắng, sẽ ra mắt tại CES 2018

XPS 13 mới vẫn sẽ được trang bị màn hình với viền mỏng mà Dell gọi là Infinity Edge, màn hình này gần như không viền. Camera cho webcam vẫn được đặt ở dưới nhưng đã được di chuyển ra chính giữa thay vì lệch ở góc như hiện tại.

Dell đã chính thức ra mắt XPS 13 9370 – phiên bản Ultrabook cao cấp nhất của hãng

Về thiết kế, XPS 13 2018 có thân máy mỏng hơn phiên bản cũ, chiều dài 11.9 inch (khoảng 30cm), cạnh dày nhất cũng chỉ 11.9mm và mỏng nhất 7.8mm. XPS 13 9370 sở hữu màn hình Infinity Edge với cạnh viền bezel mỏng chỉ 4mm, trong khi phiên bản cũ

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Mẹo sạc pin điện thoại khi laptop đang ở chế độ ngủ

Nhiều người có thói quen sử dụng laptop để sạc pin cho điện thoại qua cáp USB vì ngại mang theo cục sạc. Việc này giúp chúng ta giữ được điện thoại trong tầm nhìn mà vẫn có thể sạc pin cho nó.

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Cần hay không việc sử dụng phần mềm diệt Virus?

Ngày nay, mạng Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người và một máy tính có kết nối mạng toàn cầu đều có nguy cơ rất cao nhiễm các loại virus và mã độc. Đã có nhiều tranh cãi về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.