Sản phẩm MacBook Pro 2021 bị đẩy giá vì thiếu hàng

Theo các nhà bán lẻ trong nước, lượng hàng Apple cung cấp có thể chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Do đó, đại lý chính hãng không có chương trình nhận cọc.

Dòng MacBook Pro 2021 gặp phải tình trạng khan hàng

Tại Mỹ, MacBook Pro 14 inch tiêu chuẩn với chip M1 Pro sẽ chỉ được giao hàng tới người dùng sau 3 đến 4 tuần kể từ khi người dùng đặt hàng. Trong khi MacBook Pro 14 inch với cấu hình ‌M1 Pro‌ cao cấp hơn hoặc chip M1 Max phải chờ đợi lâu hơn, ít nhất là phải đến đầu tháng 3.

Sản phẩm MacBook Pro 2021 bị đẩy giá vì thiếu hàng

Dòng MacBook Pro 2021 gặp phải tình trạng khan hàng

Với MacBook Pro 16 inch, phiên bản tiêu chuẩn có thời gian giao hàng ước tính từ 5 đến 6 tuần, với các cấu hình cao hơn thì ngày giao hàng ước tính là vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3.

Đối với thị trường Anh và Canada, MacBook Pro 16 inch cao cấp nhất được hẹn giao hàng từ 5 đến 8 tuần trên cửa hàng trực tuyến của Apple.

Apple đang gặp khó khăn do thiếu chip

Bên cạnh nhu cầu người dùng lớn thì còn có một số lý do về việc người dùng sẽ phải chờ đợi khi đặt mua các mẫu MacBook Pro 2021 mới. Theo đó, Apple đang gặp khó khăn do ảnh hưởng từ tình trạng thiếu chip trên toàn cầu, khiến công ty tiêu tốn 6 tỷ USD trong quý trước.

Apple đang gặp khó khăn do thiếu chip

Bên cạnh đó, Apple cũng gặp phải các hạn chế liên quan đến đại dịch có thể hạn chế sản xuất thiết bị, do nhu cầu cao đối với máy tính xách tay mới nhất do sở hữu hàng loạt nâng cấp.

MacBook Pro 2021 mang lại nhiều tính năng mới

Với dòng MacBook Pro 2021, Apple đã mang lại nhiều tính năng được người dùng Mac mong chờ từ lâu, chẳng hạn như các cổng kết nối bổ sung bao gồm HDMI, MagSafe và khe cắm thẻ nhớ SD.

MacBook Pro 2021 mang lại nhiều tính năng mới

Ngoài ra, Apple cũng thiết kế lại dòng MacBook Pro 2021, làm cho các máy tính xách tay này nặng và dày hơn để chứa chip ‌M1 Pro‌ và ‌M1 Max‌ mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Kể từ khi ra mắt, dòng MacBook Pro 2021 với cầu hình mạnh mẽ từ chip M1 Pro‌ và ‌M1 Max‌ đã tạo ra sức hút lớn đối với người dùng do đó thiết bị luôn đối mặt với tình trạng khan hàng. Hiện Apple cũng đang đẩy mạnh quá trình sản xuất để kịp cung ứng với các đơn đặt hàng trước đó.

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple mở rộng chương trình sửa chữa miễn phí màn hình cho MacBook Pro 13 inch

Mới đây, Apple vừa công bố sẽ mở rộng chương trình sửa chữa đèn nền cho MacBook Pro 13 inch trên toàn thế giới. Trong tuần này, Apple vừa công bố mở rộng chương trình Backlight Repair cho Macbook Pro 13 inch. Trước đó, Apple đã khởi động chương

Thời gian giao hàng của MacBook Pro M1 Pro/M1 Max sẽ bị kéo dài đến tháng 12/2021

Mặc dù Apple đã bắt đầu cho người dùng đặt mua MacBook Pro 14 và 16 inch M1 Pro/ M1 Max ngay sau khi sự kiện giới thiệu kết thúc, thế nhưng thời gian giao hàng có lẽ sẽ bị kéo dài cho đến tháng 12…

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và 16 inch 2021 chính thức mới

Apple đã chính thức giới thiệu bộ đôi Macbook Pro 14 inch 2021 và Macbook Pro 16 inch 2021. Sau đây là cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và Macbook Pro 16 inch 2021...

Apple bắt đầu bán các mẫu MacBook Pro 13 inch M1 refurbished với giá rẻ hơn 4.6 triệu đồng

Apple hôm nay đã bắt đầu bán các mẫu refurbished (hàng tân trang) đã được chứng nhận của MacBook Pro 13 inch với chip M1 tại Mỹ và Canada, lần đầu tiên kể từ khi chiếc máy tính xách tay được phát hành vào tháng 11 năm 2020. Như thường lệ, các model

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.