Hướng dẫn cách nâng cấp Windows 11 Home lên Windows 11 Pro

Hướng dẫn cách nâng cấp Windows 11 Home lên Windows 11 Pro

Windows 11 là hệ điều hành mới của Microsoft. Với Windows 11 phiên bản Home đã đáp ứng tốt cho hầu hết người dùng cơ bản. Nhưng nó còn hạn chế 1 số chức năng. Để được sử dụng tối đa các chức năng của Windows 11, bạn có thể nâng cấp Windows Home lên Windows 11 Pro rất dễ dàng. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nâng cấp Windows 11 Home lên Windows 11 Pro nhé.

1. Cách nhập key kích hoạt Windows 11 Pro

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng Windows và sau đó chọn Settings.

Bước 2: Tiếp đến, trong mục System > Activation.

Bước 3: Cuối cùng, bạn Click vào Change. Nhận key Windows 11 Pro bạn đã mua vào ô Product key, nhấn Next và hoàn thành việc cài đặt.

2. Nâng cấp Windows 11 Home lên Windows 11 Pro bằng lệnh CMD 

Bạn chỉ cần Copy đoạn code phía dưới dán vào CMD (nhớ chạy với quyền quản trị viên) là Windows tự nâng cấp và tự restart lại máy:

sc config LicenseManager start= auto & net start LicenseManagersc config wuauserv start= auto & net start wuauservchangepk.exe /productkey Key Windows Pro (key bạn đã mua)  exit

Hy vọng hướng dẫn trên có thể giúp ích cho bạn. Nếu thấy bài viết này hay thì đừng quên chia sẻ cũng như đánh giá bài viết giúp mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn chưa biết, 100% Laptop Thế Giới Di Động bán ra đều tích hợp sẵn Windows bản quyền (được cập nhật Windows 11 từ Microsoft). Nếu bạn đang tìm mua Laptop để học tập và làm việc, hãy bấm vào nút bên dưới để lựa cho mình một mẫu nhé.

LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN  

Xem thêm :


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt Hyper-V trên Windows 11 Home để chạy máy chủ ảo tốt nhất

Nếu bạn chưa quen với Windows 11 Home và băn khoăn về cách thiết lập, cài đặt Hyper-V. Thì sau đây là hướng dẫn cách cài đặt Hyper-V trên Windows 11 Home nhé...

Người dùng Windows 8 được miễn phí nâng cấp lên Windows 9

Một tin vui đã đến với người dùng Windows 8 khi họ có thể tải miễn phí Windows 9.

Hướng dẫn sửa lỗi Start Menu trong Windows 10 Creators Update

Windows 10 Creators Update là phiên bản Windows mới nhất và được cho là tốt nhất bởi sự tin tưởng của người dùng với Microsoft. Tuy nhiên, vẫn có một số người dùng khi cập nhật lại bị lỗi Start Menu không hoạt động, dưới đây TECHRUM sẽ giúp bạn sửa

Xuất hiện video sử dụng menu Start mới của Windows 9

Sau những hình ảnh chụp màn hình Windows 9 vào ngày hôm qua, hôm nay chúng ta sẽ được xem video thực tế sử dụng Menu Start mới của Windows 9.

[Windows] Sao lưu các bức ảnh của bạn trên Windows 10

Techrum - Những bức ảnh của bạn đều rất quý giá. Để giữ an toàn tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây, hoặc một ổ cứng gắn ngoài để sao lưu. Dưới dây, TECHRUM chia sẻ cho bạn cách để sao lưu các bức ảnh trên Windows 10.

Microsoft cung cấp miễn phí Windows bản quyền

Microsoft đã công bố rằng họ sẽ cung cấp miễn phí Windows bản quyền cho các thiết bị tablet, điện thoại có màn hình nhỏ hơn 9 inch.

Hướng dẫn khắc phục sự cố mất bản quyền trên Windows 10

Microsoft đã xác nhận trên trang Microsoft Community rằng Windows 10 sẽ gặp lỗi mất kích hoạt bản quyền trên những thiết bị đã kích hoạt bản quyền trước đó. Cụ thể, sau khi tiến hành cài lại windows hay cập nhật lên phiên bản mới nhất, người dùng

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ