Hướng dẫn khắc phục sự cố mất bản quyền trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục sự cố mất bản quyền trên Windows 10
Microsoft đã xác nhận trên trang Microsoft Community rằng Windows 10 sẽ gặp lỗi mất kích hoạt bản quyền trên những thiết bị đã kích hoạt bản quyền trước đó. Cụ thể, sau khi tiến hành cài lại windows hay cập nhật lên phiên bản mới nhất, người dùng gặp phải thông báo chưa kích hoạt bản quyền Windows. Hôm nay, TECHRUM chia sẻ cho bạn cách khắc phục 100% sự cố mất bản quyền trên Windows 10 nhé.
Hôm qua, khi tiến hành cài lại Windows 10, mình đã bị mất bản quyền kỹ thuật số với thông báo lỗi chưa kích hoạt Windows. Mọi tính năng đều bị hạn chế và không thể sử dụng.


Hướng dẫn khắc phục lỗi kích hoạt bản quyền trên Windows 10:
Cách đây 2 ngày, người dùng không thể khắc phục sự cố này. Tuy nhiên, bây giờ bạn có thể sử dụng công cụ Troubleshoot của Windows 10, hãy làm các bước như sau:
Nhấn tổ hợp phím Windows + I hoặc vào Settings > Update & Security.
Click Troubleshoot như hình dưới.
Sau khi khắc phục sự cố xong, bạn sẽ thấy thông báo Windows 10 đã được kích hoạt trở lại.


Mình đã sử dụng cách này và được kích hoạt lại thành công, bạn có thể sử dụng nhé. Ngoài ra bạn có thể kích hoạt lại bản quyền Windows 10 với bài viết dưới đây:
Link tải bộ cài và tool kích hoạt bản quyền toàn bộ phiên bản Office và Windows 10 năm 2018
Chúc bạn thành công!
Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/h%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-kh%E1%BA%AFc-ph%E1%BB%A5c-s%E1%BB%B1-c%E1%BB%91-m%E1%BA%A5t-b%E1%BA%A3n-quy%E1%BB%81n-tr%C3%AAn-windows-10.196999/

TIN LIÊN QUAN

Microsoft cung cấp miễn phí Windows bản quyền

Microsoft đã công bố rằng họ sẽ cung cấp miễn phí Windows bản quyền cho các thiết bị tablet, điện thoại có màn hình nhỏ hơn 9 inch.

Hướng dẫn cách nâng cấp Windows 11 Home lên Windows 11 Pro

Để được sử dụng tối đa các chức năng của Windows 11 người dùng có thể nâng cấp Windows 11 Home thành Windows Pro rất dễ dàng và dưới đây là cách thiết lập :

Windows 10 lậu vẫn có thể cập nhật bản Update từ Microsoft

Microsoft tuyên bố Windows 10 lậu vẫn được nhận các bản update cốt lõi. Ngoài ra với các bản Window lậu vẫn hiển thị thông báo cảnh báo người dùng đang sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mời bạn đọc tải về ISO Windows 10 Anniversary Version 1607 (Updated 1/2017) kèm key bản quyền

Techrum - Kể từ khi ra mắt vào 2/8/2016, bản cập nhật Windows 10 Anniversary với nhiều cải tiến và tính năng mới cho các ứng dụng cốt lõi của Windows 10 đã có nhiều bản cập nhật nhỏ. Hôm nay TECHRUM mời bạn đọc tải về ISO đã tích hợp bản cập nhật

Windows 10 hoàn chỉnh sẽ ra mắt vào tháng 6

Windows 10 bản hoàn chỉnh sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay.

[Hướng dẫn] Sửa lỗi Windows Hello bị "hỏng" sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Bên cạnh đem lại hàng loạt tính năng và cải thiện mới cho hệ điều hành, Windows 10 Fall Creators Update còn đi kèm với một số lỗi cực kỳ khó chịu và trong đó cũng khá nhiều lỗi chưa được xử lý hoặc xử lý chưa thoả đáng, triệt để. Một trong số đó là

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...