Đến lượt MacBook Air M1 2020 Refurbished được mở bán với giá rẻ bất ngờ

Nối gót mẫu máy tính MacBook Pro 2020, thì hôm nay Apple cũng chính thức mở bán chiếc MacBook Air M1 2020 Refurbished hàng tân trang với giá hấp dẫn rẻ hơn 15% so với máy mới hoàn toàn trước đây.


Đến lượt MacBook Air M1 2020 Refurbished được mở bán với giá rẻ bất ngờ

Cụ thể, giá bán của chiếc máy tính Macbook Air M1 13 inch 2020 (8GB | 256GB) bản tiêu chuẩn phiên bản Refurbished sẽ lên kệ với giá 849 USD (khoảng 19.6 triệu đồng) rẻ hơn 150 USD so với phiên bản bình thường được Apple bán ra từ tháng 11/2020 với giá là (999 USD – khoảng 23.1 triệu đồng).


Cũng y hệt như iPhone hàng tân trang thì đây là những chiếc máy Macbook đổi trả bảo hành, hoặc người dùng trả để lên đời máy mới, hoặc bị trầy xước, lỗi nhỏ nào đó. Sau đó Táo Khuyết sẽ thu hồi lại và khắc phục các lỗi nếu có, thay thế toàn bộ vỏ, linh kiện mới hoàn toàn trong quy trình khắt khe nhất của hãng trước khi đóng hộp lại và bán trở lại thị trường.


Và đặc biệt do là máy mới hoàn toàn nên mẫu máy tính MacBook Air M1 2020 Refurbished tân trang cũng sẽ có đầy đủ phụ kiện gồm bộ đổi nguồn/ cáp USB-C, sách hướng dẫn và được bảo hành 12 tháng chính hãng Apple. 


TIN LIÊN QUAN

Chi tiết cấu hình MacBook Pro 14" & 16": 5 dòng CPU, 4 dòng GPU, SSD 8 TB, max 157 triệu

MacBook Pro 16' M1 Max có giá bán phần cứng cao nhất khoảng 6.099 USD, đó là cấu hình cao nhất mà anh em có thể sở hữu với chip M1 Max, bộ nhớ RAM 64 GB, ổ nhớ SSD 8 TB.

MacBook Pro 13 mới: pin 20 tiếng, hiệu suất nhanh hơn 3 lần, giá từ 30 triệu

Đúng như dự đoán, trong sự kiện One More Thing vừa qua, Apple đã cho giới thiệu chiếc MacBook Pro 13 của mình trong số những MacBook mới dùng chip tự chế Apple Silicon. Đây sẽ là một lựa chọn rất hấp dẫn cho những ai đang tìm MacBook Pro hiệu năng

Apple mở rộng chương trình hỗ trợ cho MacBook và MacBook Pro bị lỗi màn hình

Sau khi tiếp nhận thông tin từ cộng đồng khi phần màn hình nhiều model MacBook và MacBook Pro bị tróc lớp chống phản chiếu, Apple đã mở rộng chương trình hỗ trợ cho các model bị ảnh hưởng.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Máy tính MacBook nào của Apple tốt nhất năm 2021?

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu dòng máy tính MacBook mới với chip M1 tùy chỉnh dựa trên ARM do hãng nghiên cứu và phát triển.

Nên mua MacBook Pro 13 inch ngay bây giờ hay đợi phiên bản mới?

Nếu bạn đang cần tìm chiếc máy tính xách tay có hiệu suất cao, pin lớn, màn hình có chất lượng hiển thị tuyệt vời thì không nên bỏ qua MacBook Pro 13 inch

Dòng Macbook Air và Pro nào đáng sở hữu nhất 2023

Macbook là dòng máy tính xách tay cao cấp được giới văn phòng, sinh viên yêu thích lựa chọn. Bởi Macbook thiết kế sang trọng, mỏng, nhẹ, hình ảnh sắc nét. Đáp ứng được nhu cầu đồ hoạ, tin học văn phòng chuyên nghiệp. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm

Dell XPS 17 và MacBook Pro 16 inch: Đâu mới là lựa chọn lý tưởng cho công việc

Sau nhiều năm thu nhỏ những chiếc laptop thì vài năm trở lại đây các nhà sản xuất lại có xu hướng tăng kích thước màn hình trong khi vẫn giữ kích thước tổng thể của máy không quá lớn nhờ viền màn hình siêu mỏng. Trong đó Dell XPS 17 và MacBook Pro

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng